Xe máy Future biển số VIP 777.77 về tay chủ mới với giá "khủng" thế nào?

Chiếc xe Future biển số 76B1-777.77 của người phụ nữ ở Quảng Ngãi đã được bán cho chủ mới với giá "khủng"

 

xe may future bien so vip 777 77 ve tay chu moi voi gia khung the nao

Chị Thủy bên chiếc xe máy bấm được biển số ngũ quý 7 trước khi chuyển nhượng cho anh N. Ảnh: Lao động

Theo báo Giao thông, ngày 24/5, chị Nguyễn Thị Thu Thủy, trú tại xóm Tập Mỹ, thôn Long Thành, xã Tịnh Thiện, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) chủ nhân xe máy 76B1-777.77 cho biết, trong gần nửa tháng nay, sau khi bấm được biển số xe máy biển số 76B1-777.77, nhiều người đã liên hệ với mình để mua lại chiếc xe máy với giá cao, có người đã đến 250 triệu đồng.

Đến sáng ngày 24/5, chị đã bán lại cho anh H.N. (trú tại đường Nguyễn Du, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) với giá hơn 250 triệu đồng, nhưng mức giá cụ thể không được tiết lộ.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, anh N. làm nghề kinh doanh xe mô tô và có đam mê với các xe mang biển số độc.

Nghe tin chị Thuỷ bấm được biển số siêu đẹp, anh N. đã liên hệ hỏi mua. Sau nhiều lần thương lượng, anh N. đã mua được chiếc xe này với giá gấp nhiều lần giá trị thực tế của chiếc xe.

Trao đổi trên Lao động, chị Thủy cho biết, gia đình làm nông, kinh tế khó khăn và không rành về biển số đẹp, xấu nên khi bấm được biển số 76B1-777.77, chị vẫn không biết là đã nhận được “lộc” dù những người đi làm biển số xe hết lời trầm trồ.

“Khi mang xe về nhà và có người ra giá cả trăm triệu đồng để mua chiếc xe, tôi mới ngớ người là mình đã nhận được “lộc khủng”.

Vừa qua, anh N. có đến hỏi mua với giá gấp nhiều lần, tôi cũng băn khoăn không muốn bán. Tuy nhiên, mấy năm nay kinh tế khó khăn, con cái lại đi học cần tiền để nộp học phí, ăn học nên vợ chồng tôi quyết định nhượng lại chiếc xe cho người khác.

Tôi quá may mắn khi có được “lộc trời” để có thêm khoản tiền lo cho con ăn học. Tôi sẽ trích lại để mua một chiếc xe khác đi làm”, chị Thủy cho hay.

Trước đó, sau khi mua xe, chiều 13/5, chị Thủy đưa xe đến Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ngãi để đăng ký xe. Khi bấm lấy biển số, chị Thủy đã may mắn bấm được biển số ngũ quý 76B1 - 777.77.

Sau khi nghe tin chị Thủy có biển số xe đẹp "ngũ quý" 777.77, rất nhiều người đã liên hệ để mua lại chiếc xe này.

Cự Giải (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xe-may-future-bien-so-vip-77777-ve-tay-chu-moi-voi-gia-khung-the-nao-a566604.html