Thiệp mời "siêu đám cưới" của Minh Hằng in rõ mặt chồng đại gia Long An trước đây cô giấu kín

Bạn bè Minh Hằng bắt đầu khoe thiệp mời cưới của nữ diễn viên lên trang cá nhân. Qua đó, diện mạo chú rể cũng được hé lộ.

Mạng xã hội đang lan truyền tấm thiệp mời cưới của Minh Hằng. Hôm nay, nữ diễn viên bắt đầu gửi lời mời tới những người bạn thân thiết trong showbiz Việt. Có thể thấy thiệp cưới của Minh Hằng sử dụng tông trắng - vàng đồng chủ đạo, được thiết kế nhã nhặn, không quá màu mè. Ký tự "HB" xuất hiện khắp các phần của thiệp cưới, là chữ viết tắt tên của cô dâu chú rể.

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng tên Nguyễn Quốc B., sinh năm 1977, hiện là phó tổng giám đốc một công ty dệt ở Long An. 

Theo nhiều thông tin trước đó, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 18/6 tới tại một bãi biển xinh đẹp, khác hoàn toàn với dự tính ban đầu của Minh Hằng là muốn tổ chức ở Đà Lạt vào ngày 6/6. Tuy nhiên, quan sát tấm thiệp mời được chia sẻ trên mạng, số 08 lấp ló khiến dân tình đặt câu hỏi: Liệu có phải đám cưới của nữ ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày 08/06?

Thiệp cưới của Minh Hằng kèm diện mạo chú rể đang thu hút sự quan tâm.

Tâm điểm tấm thiệp cưới của Minh Hằng chính là hình ảnh của cô dâu chú rể. Trong đó, Minh Hằng mặc váy cưới trắng, phần thân váy được đính kết bằng lông vũ khiến thiệp mời trông "sang chảnh" hơn hẳn. Chú rể ở cạnh mặc vest đen, cầm hoa cưới, nhìn cô dâu cười rạng rỡ. Đây cũng là lần đầu tiên chồng Minh Hằng chính thức lộ diện cạnh vợ trước công chúng. Dù chênh nhau tới 10 tuổi nhưng trông cả 2 rất xứng đôi. 

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng tên B., hơn cô 10 tuổi, là đại gia ngành dệt ở Long An.

Trước đó, Minh Hằng tiết lộ cô và nhóm bạn thân nổi tiếng gồm Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân đang chăm chỉ tập luyện chuẩn bị cho một tiết mục đặc biệt trong ngày cưới. Đây là món quà Minh Hằng mong muốn dành tặng cho ông xã và các khách mời tại hôn lễ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cười không ngậm được mồm, cười muốn nội thương là lúc chúng ta có nhau đây. Cảm ơn các tình yêu xinh đẹp của tôi, hạnh phúc vì ngày vui của mình các bạn cũng vui và hớn thôi rồi. Hãy cùng nhau có nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn nữa nhé các tình yêu".

Nhiều ngày qua, Minh Hằng tất bật chuẩn bị cho các tiết mục trong hôn lễ của mình.

 Cô cũng tung hậu trường chụp ảnh cưới khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Theo nhiều nguồn tin, hôn lễ của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ chỉ mời khoảng 300 khách, trong đó có gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của cô dâu chú rể. Dự kiến, khách mời showbiz từ phía Minh Hằng sẽ có vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thuý, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Khả Ngân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Quốc Trường, Thuận Nguyễn, Khả Như, Isaac, Võ Hoàng Yến, NTK Lê Thanh Hòa…

Theo Minh Hằng từng tiết lộ, chồng sắp cưới của cô là doanh nhân thành đạt, không hoạt động trong làng giải trí. Anh là người yêu thương và trân trọng nữ diễn viên cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. "Cuộc tình của chúng em chưa bao giờ nhàm chán vì những lần anh làm em choáng váng", nữ diễn viên hạnh phúc nói.

Minh Hằng đang rất mong chờ đến ngày trọng đại, còn khán giả cũng háo hức chứng kiến "siêu đám cưới" này.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lo-thiep-moi-sieu-dam-cuoi-cua-minh-hang-in-ro-mat-chong-dai-gia-long-an-truoc-day-co-giau-kin-a567181.html