Tưng bừng khai trương thương hiệu trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park cơ sở 9 tại Bắc Ninh

Ngày 04/6/2022 vừa qua, tại số 120 đường Bình Than, khu 3, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra lễ khai trương thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park cơ sở thứ 9 trên toàn quốc. Sự kiện đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, thu hút được sự chú ý của hàng ngàn tín đồ.

Sự kiện đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, thu hút được sự chú ý của hàng ngàn tín đồ đam mê trà sữa tại đây.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Chủ cơ sở thứ 9 thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park cho biết: “Đối với tôi, yêu cầu về chất lượng và sự an toàn là ưu tiên hàng đầu. Nên qua một thời gian tìm hiểu khá kỹ, nhận thấy Tea Carousel Park là thương hiệu trà sữa chuẩn xứ Đài, nguồn gốc nguyên liệu chuẩn cùng công phức pha chế độc quyền, và cuối cùng giữa muôn vàn thương hiệu trà sữa hiện nay, tôi đã tin tưởng lựa chọn Tea Carousel Park để kinh doanh”.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết - là một người luôn tâm huyết và kỹ tính trong việc lựa chọn thương hiệu để kinh doanh

Với tâm huyết của mình, sau khi nhận thấy những ưu đãi nhượng quyền cùng sự hỗ trợ tối đa của CEO & Founder Nguyễn Phương Thảo, đặc biệt là từ chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết đã lựa chọn Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park làm thương hiệu nhượng quyền.

Trải qua gần một tháng khẩn trương hoàn tất các thủ tục cũng như setup địa điểm, không gian, đào tạo nhân sự và vận hành hệ thống, bắt đầu từ sáng thứ 7 (ngày 04/6/2022), thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park cơ sở thứ 9 đã chính thức khai trương và thu hút được đông đảo khách hàng trên địa bàn.

Lễ khai trương bắt đầu từ sáng thứ 7 (04/6) vừa qua

Nằm ở trung tâm phường Đại Phúc, có vị trí hai mặt tiền với diện tích rộng hàng trăm mét vuông, thuận tiện đi lại và dân cư đông đúc, thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park thứ 9 được đánh giá là một trong những cơ sở được đầu tư công phu và setup chuyên nghiệp, mang lại những trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho khách hàng không chỉ bởi chất lượng đồ uống mà còn cả ấn tượng về thiết kế nội thất đầy sự tinh tế, hiện đại.

Không gian rộng rãi, thoáng mát và setup chuyên nghiệp là một thế mạnh của cơ sở thứ 9 thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park

Với danh tiếng của mình trên thị trường đồ uống những năm qua cho nên chỉ tính trong 02 ngày khai trương, thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park cơ sở thứ 9 đã bán ra hơn 2.000 ly trà sữa, sữa chua và kem tươi cho đông đảo khách hàng đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ tới để thỏa mãn niềm đam mê với thức uống quốc dân này, nhiều khách hàng đã tới để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng tại đây.

Sở hữu nguồn nguyên liệu cao cấp cùng những công thức pha chế độc đáo chuẩn vị Đài Loan, Tea Carousel Park được đánh giá là một thương hiệu thức uống bổ dưỡng, đa dạng, ngọt thanh, đậm vị trà nên đã dễ dàng chinh phục được thị trường. Chính vì thế hiện nay, trong hơn 4 năm xuất hiện, Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park đang là từ khóa hot nhất cho cả các khách hàng cũng như các đối tác đang có mong muốn kinh doanh nhượng quyền.

Sản phẩm chất lượng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp đã thu hút khách hàng đủ mọi lứa tuổi đến với Tea Carousel Park Bắc Ninh

Chị Nguyễn Phương Thảo - CEO & Founder thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park cho biết thêm: “Với cương vị là người sáng lập Tea Carousel Park, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu. Và với những chính sách nhượng quyền ưu đãi lớn như hiện nay, Tea Carousel Park tin tưởng rằng đây sẽ là một thương hiệu được các quý đối tác tin tưởng lựa chọn hợp tác, để đông đảo người dân ai ai cũng có thể thưởng thức những sản phẩm trà sữa thơm ngon, bổ dưỡng trong tương lai không xa”.

CEO & Founder Nguyễn Phương Thảo (phải) trao chứng nhận nhượng quyền cho chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết - chủ cơ sở Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park thứ 9

Với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp cùng tâm huyết của mình, chúng tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới cơ sở thứ 09 thương hiệu Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park sẽ là địa chỉ quen thuộc của khách hàng đủ mọi lứa tuổi có cùng niềm đam mê với trà sữa, đảm bảo theo phương châm kinh doanh “giúp người Việt Nam được thưởng thức trà sữa chuẩn vị Đài Loan, an toàn và chất lượng mà không cần phải sang tận Đài Loan” của chị Ánh Tuyết - Chủ cơ sở Tea Carousel Park Bắc Ninh.

Nếu bạn chưa thử thì hãy đến Tea Carousel Park Bắc Ninh để trải nghiệm và cảm nhận ngay nhé!

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-bung-khai-truong-thuong-hieu-tra-sua-dai-loan-tea-carousel-park-co-so-9-tai-bac-ninh-a567476.html