Hồ Ngọc Hà không nghĩ được mình là "mẹ 3 con" khi nhìn bức ảnh chụp của Subeo và Lisa

Nữ ca sĩ khoe đoạn clip chơi cùng các con, nhanh chóng nhận "bão like" của cư dân mạng.

Ít giờ trước, trên Instagram, Hồ Ngọc Hà có bài đăng đáng chú ý, nhận được hơn 110.000 lượt xem chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Trong clip, nữ ca sĩ tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên các con cưng là Subeo, Lisa và Leon. Kèm theo đó, Hồ Ngọc Hà xúc động viết: "Nhiều khi không nghĩ mình đã có 3 đứa con thật đáng yêu".

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà hào hứng chơi đùa cùng 3 con cưng khiến dân tình thích thú.

Đầu clip, Leon chu môi thơm má Subeo cực thân thiết khiến cậu chàng không khỏi ngượng ngùng. Về phần mình, Subeo cũng có hành động "tình thương mến thương" dành cho em gái Lisa. Chỉ qua vài thước phim ngắn, dân mạng không khỏi thích thú trước tình cảm của 3 anh em dành cho nhau.

Phía dưới bài đăng, nhiều người để lại những bình luận tích cực: "Lisa choàng ôm tay anh hai thấy ấm lòng lây mẹ Hà. Dễ thương không gì bằng", "Lisa ôm tay anh hai yêu xỉu", "Lisa ấm áp quá cơ", "Ú nay lại ngồi đọc sách một mình cơ", "Leon cởi trần trông yêu quá", "2 đứa nhỏ đều rất quấn và yêu thương anh hai"…

Subeo chơi đùa thân thiết, tình cảm bên 2 em Lisa và Leon.

Lisa - Leon là "trái ngọt" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, trong khi đó Subeo là con trai của "nữ hoàng giải trí" và "đại gia phố núi" Cường Đô La. Dẫu 3 đứa trẻ có mối quan hệ cùng mẹ khác cha, nhưng từ nhỏ cả 3 đã cực kì thân thiết, khiến dân tình ngưỡng mộ.

Theo dõi hoạt động của gia đình Hồ Ngọc Hà, dễ dàng thấy mỗi khi ở nhà, Subeo đều dành thời gian chơi cùng cặp song sinh. Thậm chí, cậu bé còn được nhiều người gọi là "anh trai quốc dân" khi đối xử gần gũi và hết mực yêu thương các em. 

Subeo được khen là "anh trai quốc dân" khi chăm sóc, chiều chuộng tất cả các em.

Khi cả gia đình Hồ Ngọc Hà đi nghỉ dưỡng cuối năm tại Phú Quốc (Kiên Giang), khoảnh khắc Subeo đẩy xe, trông 2 em phụ mẹ và ba dượng khiến nhiều người hết lời khen ngợi. Trong đoạn clip được lan truyền, Subeo đẩy xe khắp nơi, từ sân bay đến bảo tàng để 2 em có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Được anh hai đẩy đi chơi, cặp song sinh Lisa - Leon tò mò ngắm nhìn mọi thứ xung quanh.

Subeo phụ trách đẩy xe đưa 2 em đi chơi trong chuyến du lịch Phú Quốc cùng mẹ Hồ Ngọc Hà.

Một lần khác, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip vui đùa buổi tối của 3 nhóc tì. Cậu út nhà nữ ca sĩ trùm chăn "dọa" anh hai khiến cả nhà cười bò. Trong khi đó, Lisa đứng kế bên cũng cười khanh khách cổ vũ. Khi Subeo vờ mệt quá nằm vật ra sàn nhà, Lisa đã đến vuốt má anh trai. Được sự cổ vũ của mẹ Hà, "công chúa nhỏ" không ngại cúi xuống hôn má anh. 

Trong khung hình còn có sự xuất hiện của Kim Lý. Ông xã Hồ Ngọc Hà cười vui hết cỡ khi thấy các con chơi với nhau đầm ấm, vui vẻ.

Cả gia đình chơi đùa cùng nhau vui vẻ, nhận nhiều lời khen của cư dân mạng.

Không chỉ pha trò để chọc cười các em, Subeo còn đọc truyện, chỉ dạy Lisa - Leon những bài học về màu sắc. Thậm chí, cậu bé cũng có thể cho em ăn, ru em ngủ. 

Hồ Ngọc Hà là người mẹ tinh tế. Dù đã có gia đình riêng với Kim Lý và sinh thêm 2 con, nhưng cô chưa bao giờ để Subeo thiếu thốn tình cảm hay cảm thấy bị "ra rìa". Mỗi buổi tụ họp gia đình, "nữ hoàng giải trí" đều khéo léo kết nối các thành viên trong nhà. Vì lẽ đó, Subeo cùng 2 em song sinh có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Kể từ khi kết hôn với Kim Lý và sinh Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ của khán giả.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ho-ngoc-ha-khong-nghi-duoc-minh-la-me-3-con-khi-nhin-buc-anh-chup-cua-subeo-va-lisa-a567631.html