Sao Việt 24h: Hoà Minzy gây lo lắng khi xin biểu diễn bằng 1 mắt

Ngoài ra là những thông tin: Trường Giang có động thái đầu tiên sau ồn ào có hành động thân mật với Thùy Tiên trên sóng truyền hình. Đại gia được cho là chồng mới của Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về tin đồn kết hôn…

XEM VIDEO: Hòa Minzy được nhường hoa cưới, buột miệng hỏi: "Cưới ai?" sau khi chia tay bạn trai thiếu gia.

Hòa Minzy tiết lộ tình hình sức khỏe khiến các fan không khỏi lo lắng

Trên trang cá nhân của mình, Hoà Minzy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo về tình hình sức khỏe khiến các fan không khỏi lo lắng. Cụ thể nữ ca sĩ viết: "Vì lí do sức khỏe bị đau mắt nên Hòa Minzy xin phép mọi người phải biểu diễn với 1 bên mắt che lại. Hòa sẽ cố gắng hát thật hay để bù lại phần nhìn cho mọi người".

Hòa Minzy thông báo tình hình sức khỏe đến fan hâm mộ.

Rất nhanh, dòng chia sẻ của nữ ca sĩ 9X đã thu hút đông đảo sự chú ý của các fan. Nhiều người không khỏi lo lắng cho Hòa Minzy khi cô phải biểu diễn trên sân khấu trong tình trạng đau mắt trầm trọng như thế. Dưới bài viết, một số khán giả gửi lời hỏi thăm, động viên Hòa Minzy sớm hồi phục sức khỏe, khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi cho đến khi bình phục.

Nhiều khán giả hỏi thăm tình hình sức khỏe và chúc Hòa Minzy mau bình phục.

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy dồn toàn bộ thời gian, tâm sức để chăm sóc cho con trai và "chạy show" miệt mài. Có lẽ trải qua nhiều chuyện buồn, lại làm việc với cường độ cao nên thời gian qua khán giả dễ dàng nhận thấy Hòa Minzy sụt cân trông thấy. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn thể hiện thái độ lạc quan, vui vẻ để người hâm mộ yên lòng.

Hòa Minzy luôn giữ hình ảnh lạc quan khi xuất hiện trước công chúng dù trải qua nhiều chuyện buồn.

 Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sau khi ly hôn chồng cũ Chí Nhân, Thu Quỳnh tập trung phát triển sự nghiệp và nuôi dạy bé Be. Mới đây, nữ diễn viên khoe loạt ảnh tậu xế hộp tiền tỷ khiến khán giả trầm trồ. Đi nhận xe cùng cô là bố ruột và cậu con trai cưng. Mẹ đơn thân nổi tiếng showbiz Việt hạnh phúc chia sẻ: "Ngày tuyệt vời bên 2 người đàn ông đặc biệt nhất đời tui!".

Trên trang cá nhân, Lương Thế Thành chia sẻ cảm xúc khi lần đầu được đi họp phụ huynh cho con. Anh không giấu nổi sự hào hứng và hạnh phúc trước những lời khen cô giáo dành cho Bảo Bảo.

Nam diễn viên vui vẻ kể lại: "Lần đầu tiên đi họp phụ huynh cho con, ngày xưa lúc còn đi học cũng hay bị mời họp phụ huynh suốt vì quậy quá nên bị cô giáo méc. Còn giờ đi họp phụ huynh cho con được cô giáo khen Bảo Bảo rất ngoan và tình cảm tự nhiên thấy hãnh diện và vui. Nghe nhà trường mời họp phụ huynh cho con cái thấy mình già thiệt rồi. Ôi tuổi thơ, tôi yêu tuổi thơ".

Mới đây, Hari Won đăng tải dòng trạng thái than thở việc phải dọn vệ sinh khi thú cưng "đi bậy" lên ga giường, tuy nhiên khiến dân mạng hoang mang. Cụ thể, Hari Won viết: "3 giờ sáng quay xong, về nhà tắm dưỡng da, giặt ra giường vì Xì đái dầm. Trời ơi, tui mệt lắm rồi".

Chuyện là tên mèo cưng nhà Hari Won gần giống với tên gọi của Trấn Thành. Nếu không đọc kỹ, người xem dễ nhầm lẫn chữ "Xì" với chữ "Xìn" (biệt danh A Xìn của Trấn Thành). Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ để lại bình luận hài hước. Song Luân viết: "Tự nhiên mới ngủ dậy, mắt nhắm mắt mở đọc thành 'Giặt ra giường vì Xìn đái dầm' mà hết hồn". Không chỉ Song Luân mà nữ diễn viên Kha Ly và Nam Thư cũng không ngoại lệ. Kha Ly viết: "Xì mà tưởng Xìn hết hồn", còn Nam Thư cười nắc nẻ: "Đọc chớp nhoáng tưởng Xìn đái dầm".

Vừa qua, Trường Giang trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi có hành động bị đánh giá là thân mật quá đà với bạn diễn là Hoa hậu Thùy Tiên. Giữa ồn ào, ông xã Nhã Phương mới đây có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cụ thể, trên fanpage gần 6 triệu người theo dõi, Trường Giang chia sẻ bài viết nói về hành trình của mình tại Ơn giời cậu đây rồi từ mùa đầu tiên cho tới mùa thứ 8. Anh viết: "Đây là show khó khăn nhất trong hành trình làm nghề của Giang. Cảm ơn ekip chương trình và anh chị em đồng nghiệp đã đồng hành".

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật kết hôn lần 3 với một vị đại gia tên P. Chưa dừng lại ở đó, nhiều trang tin còn lan truyền "bằng chứng" cho thấy cả 2 đã đăng ký kết hôn cách đây gần 2 năm.

Sau khi rơi vào "tầm ngắm" với tin đồn bí mật cưới Diễm Hương, đại gia P. mới đây đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự việc này. Trả lời báo chí về tin đồn cưới một Hoa hậu, người này phủ nhận: "Không, nghe ở đâu mà tin dữ vậy?". Khi được hỏi đích danh Hoa hậu Diễm Hương, vị này cho biết: "Diễm Hương ngày xưa là sinh viên trường. Tôi có dạy cô ấy cách đây 10 năm".

Về hình ảnh được cho là giấy đăng ký kết hôn của cả 2 đang lan truyền trên mạng xã hội, người này tiếp tục phủ nhận: "Không có, coi chừng nó đã bị photoshop".

Sau khi thông báo sẽ "về chung nhà" với bạn trai doanh nhân, Karen Nguyễn khoe loạt ảnh cưới ngọt ngào của mình. Ngoài ra, thiệp cưới của nữ diễn viên cũng vừa được hé lộ. Đám cưới của Karen Nguyễn sẽ diễn ra vào ngày 17/6 tới, địa điểm tổ chức hôn lễ là một khách sạn 5 sao sang trọng ở Quận 1, TP.HCM. Thiệp cưới của nữ diễn viên khá đơn giản với nhiều chi tiết hoa cùng tông màu hồng nhạt. Cô không có yêu cầu nào cho khách mời tham dự về dresscode hay phải "điểm danh" bằng thiệp,...

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh khoe ảnh thẻ của cặp nhóc tỳ sinh đôi, tiết lộ 2 bé nhà anh sắp phải đi học hè: "2 đứa tuần tới sẽ bắt đầu học hè. Hôm qua mới đi chụp hình thẻ mới. Nhìn 2 đứa dễ ghét không mọi người". Trong ảnh, cặp sinh đôi nhà Dương Khắc Linh được nhận xét 1 bé giống bố, 1 bé giống mẹ, nên khá dễ dàng phân biệt. 

Phan Hiển khoe mô tô xịn mới được Khánh Thi tặng và còn hài hước hỏi dân mạng cách sửa xe: "Xe nóc nhà mới mua cho thì đã bị lỗi rồi. Lỗi là không đổ xăng thì xe không chạy được. Có ai biết cách sửa lỗi này không?".

Thấy Lê Dương Bảo Lâm tích cực giảm cân, tập tành, ngày càng đẹp trai chuẩn "soái ca", Quỳnh Quỳnh hài hước bày tỏ sự hoang mang không biết liệu chồng có bồ bên ngoài hay không. Cụ thể, cô chia sẻ loạt ảnh mới của ông xã, viết: "Sao từ lúc em có bầu ổng khác quá. Hay ổng có bồ rồi mấy chị?".

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe đoạn clip ngắn đang chụp ảnh với "tình tin đồn" Song Duy. Trong clip, cặp đôi hóa thân thành Tiểu Long Nữ và Dương Quá. Nhìn những khoảnh khắc này, nhiều người chờ đón bộ ảnh hoàn chỉnh của cặp đôi.

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-hoa-minzy-gay-lo-lang-khi-xin-bieu-dien-bang-1-mat-a567692.html