Vụ 2 tiếp viên karaoke bán dâm trong nhà nghỉ: "Tú ông" 25 tuổi "điều đào" giá 1 triệu/ lượt

Bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ ở TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), công an bắt quả tang hai cô gái đang bán dâm cho khách.

Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Hiếu (25 tuổi, trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Hiếu là quản lý quán quán karaoke Trầm Hương (ở phường Tân Lợi).

vu 2 tiep vien karaoke ban dam trong nha nghi tu ong 25 tuoi dieu dao gia 1 trieu luot

Công an bắt quả tang nhân viên quán karaoke bán dâm cho khách - Ảnh: Báo Giao thông

Bước đầu, Hiếu khai nhận, đêm 8/6, sau khi khách đến hát karaoke thì có 2 nam thanh niên đặt vấn đề muốn mua dâm với 2 nữ tiếp viên của quán. Lúc này, 2 nam thanh niên đưa cho Hiếu 600 nghìn đồng, sau đó Hiếu nhận và điều 2 cô gái đi bán dâm cho khách thì bị bắt quả tang.

Trước đó, rạng sáng 9/6, đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột kiểm tra một nhà nghỉ ở đường Đỗ Xuân Hợp, phường Tân Lợi và bắt quả tang hai cô gái đang bán dâm cho khách.

2 cô gái khai nhận là nhân viên phục vụ tại quán karaoke Trầm Hương.

Đêm 8/6, khi 2 cô gái này đang phục vụ khách hát tại quán karaoke thì được quản lý Hiếu điều đi bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lần.

Ngay trong đêm, Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra quán karaoke Trầm Hương và phát hiện nơi này có hơn 40 nữ nhân viên.

Kiểm tra các phòng hát, công an phát hiện nhiều đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy, nhảy múa điên loạn trong tiếng nhạc.

Test nhanh, công an phát hiện có ba người và một nhân viên của quán dương tính với chất ma tuý…

Cự Giải (T/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-2-tiep-vien-karaoke-ban-dam-trong-nha-nghi-tu-ong-25-tuoi-dieu-dao-gia-1-trieu-luot-a567795.html