Nàng 9x tài năng, xinh đẹp và thương hiệu thời trang trẻ em Bean Chubby

Bean Chubby là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh thời trang trẻ em thuộc sở hữu của cô nàng Đỗ Ly. Không chỉ xinh đẹp, cuốn hút mà tài năng trong kinh doanh của Đỗ Ly cũng từng bước được khẳng định.

Đỗ Ly có niềm đam mê đặc biệt với thời trang và kinh doanh.

Cởi mở và thân thiện đó là những ấn tượng đầu tiên của bất kỳ ai khi lần đầu tiên tiếp xúc Đỗ Ly. Bằng nhiệt huyết và đam mê với công việc, nàng thơ 9x đã đạt được những thành công mà nhiều người phải mơ ước. Hiện cô đang sở hữu thương hiệu thời trang thiết kế Bean Chubby, chuyên sản xuất mặt hàng quần áo trẻ em. Với 3 xưởng sản xuất tại Hưng Yên, Hà Nội và Hồ Chí Minh, mỗi ngày Bean Chubby xuất xưởng hàng ngàn sản phẩm, được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Đỗ Ly sở hữu gương mặt xinh đẹp, quyến rũ cùng tài năng kinh doanh siêu đỉnh.

Đỗ Ly tên thật là Đỗ Thị Khánh Ly, sinh năm 1992. Hiện cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với đam mê mãnh liệt với kinh doanh và thời trang, chưa bao giờ ngọn lửa nhiệt huyết trong cô vụt tắt. Cái duyên đã bén nghề, giờ đây nhìn lại con đường thành công với Đỗ Ly như một giấc mơ vậy.

Có bằng cấp ‘siêu đỉnh’ nhưng Đỗ Ly lại lựa chọn kinh doanh tự do và thành công với thương hiệu Bean Chubby.

Sau khi lấy được tấm bằng đại học chuyên ngành tài chính – ngân hàng, Đỗ Ly tiếp tục theo học và bảo vệ thành công tấm bằng thạc sĩ Quản trị nhân lực. Mặc dù có học thức cao nhưng Đỗ Ly không theo con đường làm hành chính hoặc một công việc nhà nước mà quyết định sang kinh doanh tự do.

Khi bắt đầu khởi nghiệp, Đỗ Ly lựa chọn kinh doanh quần áo xuất dư (hàng lỗi) của các thương hiệu lớn. Trải qua 2 năm lăn lộn với hàng xuất dư, gom cho mình đủ kinh nghiệm và một chút vốn, Đỗ Ly mạnh dạn mở xưởng, tự sản xuất hàng thiết kế với thương hiệu Bean Chubby.

Điểm nổi bật trong các thiết kế nhà Bean Chubby là sự tiện dụng, đa dạng và kiểu cách cực kỳ bắt mắt.

“Thời điểm cuối năm 2019, khi dịch Covid-19 bùng phát cũng là lúc mình vừa chuyển sang kinh doanh hàng thiết kế. Cũng lo lắng lắm, những tưởng tai họa ập xuống nhưng ai dè đó lại là bước đệm cho mình bứt lên. Cửa khẩu Trung Quốc đóng biên nên hàng trong nước khan hiếm, nhiều mối lái và khách hàng tìm đến mình để đặt hàng. Vậy là xưởng của mình phải hoạt động hết công suất, hàng nào, mẫu nào mới ra là đều có người lấy sạch. Có những lúc đi kiếm vải và nguyên liệu may, cứ có bao nhiêu vải phù hợp là mình lấy hết, thế mà cũng không đủ cung cấp cho thị trường trong nước. Tính ra thời điểm dịch bệnh doanh thu của mình phải gấp ba lần những tháng bình thường.

Chắc có lẽ mình có duyên với công việc kinh doanh này thật. Mọi người tin tưởng mình và các sản phẩm của Bean Chubby, mặc dù hoạt động khá lâu nhưng chưa ngày nào mình phải chạy quảng cáo. Chủ yếu mình chỉ hoạt động trong những hội nhóm trên các trang mạng xã hội.” – Đỗ Ly chia sẻ.

Các sản phẩm của nhà Bean Chubby chủ yếu tập trung cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi, thuộc phân khúc giá tầm trung nên tiếp cận được rất nhiều khách hàng. Với mức giá dao động từ 120.000 đồng đến 200.000 đồng/sản phẩm, nhiều sản phẩm của Bean Chubby được đánh giá là có mức giá tốt hơn các thương hiệu khác mà chất lượng còn vượt trội hơn.

Điểm nổi bật trong các thiết kế nhà Bean Chubby là sự tiện dụng, đa dạng và kiểu cách cực kỳ bắt mắt. Từ những chiếc váy dạ hội lộng lẫy đến những bộ đồ mặc ở nhà hoặc đi chơi đều có vô số kiểu và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Những chi tiết, họa tiết đính kèm cũng được thiết kế tỉ mỉ để vừa bắt kịp xu hướng vừa phù hợp với lứa tuổi các con. Ngoài ra, Đỗ Ly cũng dành thời gian để nghiên cứu về đặc tính của vải, thói quen của trẻ nhỏ, cũng như khí hậu Việt Nam. Từ đó, các sản phẩm dù cho trẻ nhỏ hoạt động, vui chơi với cường độ cao thì vẫn luôn bền đẹp. Hướng đến chất lượng và tâm lý khách hàng là điều mà Đỗ Ly vẫn quan niệm từ khi bắt đầu làm kinh doanh.

Xinh đẹp, quyến rũ và tài năng là những điều mọi người hay nhận xét về Đỗ Ly. Và điều đó lại càng đúng khi cô có cho mình những thành công nhất định khi vừa chớm tuổi 30. Với quan điểm làm vì cái tâm và đặt mình vào địa vị khách hàng, không quá khó hiểu khi giờ đây cô được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Nhìn những đứa trẻ hạnh phúc khi được khoác trên mình sản phẩm của Bean Chubby, đó là động lực để Đỗ Ly cùng đội ngũ nhân viên của mình cố gắng hơn nữa, sẵn sàng vượt quá mọi khó khăn.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nang-9x-tai-nang-xinh-dep-va-thuong-hieu-thoi-trang-tre-em-bean-chubby-a567837.html