Công dụng thực sự của gel dưỡng da Scargel Plus sau mổ. Mua ở đâu?

Có không ít các chị em mặc cảm, tự ti về vết sẹo để lại sau khi phẫu thuật sinh con. Tìm ra phương pháp trị sẹo hợp lý là điều mà bất cứ bà mẹ nào cũng đều mong muốn, gel dưỡng da vết mổ sau sinh là lựa chọn lý tưởng nhất. Cùng tìm hiểu Scargel Plus tại bài viết này nhé! 

Gel dưỡng da sau mổ Scargel Plus của nước nào?

Gel dưỡng da DottorPrimo Scargel Plus là sản phẩm sản xuất tại Ý, được nghiên cứu tỉ mỉ bởi công ty Cosmoproject với dây chuyền sản xuất hiện đại. Từ lâu, DottorPrimo Scargel Plus đã được biết đến với công dụng dưỡng da, cấp ẩm cho da, làm mờ sẹo và mang lại làn da mịn màng, được nhiều thị trường trên thế giới ưa chuộng. Hiện nay, DottorPrimo Scargel Plus đã được cấp phép cho nhập khẩu và được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty TNHH Intershop.

Scargel Plus gồm những thành phần nào? 

Nỗi lo bị sẹo lồi bởi vết mổ sau sinh luôn là vấn đề khiến mẹ bỉm phải đắn đo suy nghĩ. Một phần vì kinh phí điều trị sẹo bằng thủ công quá “chát” hoặc nếu như sử dụng kem trị sẹo thì sợ hàng kém chất lượng lại “rước họa vào thân ”. Tuy nhiên mẹ bỉm cũng  đừng quá lo lắng bởi vì Scargel Plus được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm tại Ý. Tất cả sản phẩm của DottorPrimo đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên vật liệu đến khâu sản xuất, cho ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Vấn đề sợ để lại sẹo lồi tại vết mổ sẽ không còn quá lo ngại bởi công nghệ Neozone 4000. Với thành phần là Ozone (O3) một dạng thù hình đặc biệt của oxy, khi trong cấu tạo có đến ba nguyên tử oxy thay vì có hai như thông thường. Nhờ đặc tính này, Ozone giúp kháng khuẩn, góp phần giải phóng oxy và trẻ hóa tế bào, phục hồi mô sẹo. Ngoài ra Neozone 4000 còn là một chất làm đẹp thông minh được hoàn thiện về mặt hóa học, sở hữu hàm lượng 9,6g trên 100g, có khả năng điều chỉnh tương thích với phản ứng đa dạng của con người nên khi mẹ bỉm sử dụng sẽ không lo lắng xảy ra tình trạng da bị kích ứng. 

Các thành phần chính khác:

- Allantoin 0,5%: Hỗ trợ làm mềm sẹo và láng mịn. Đặc biệt hoạt chất này còn giúp  điều tiết sự sản sinh collagen và Elastin giúp giảm sẹo lồi và sẹo lõm.

- Tinh chất lá Nha Đam, Collagen Thủy Phân, Hyaluronic Acid: Làm dịu da, Collagen giúp kết nối mô, tạo sự đàn hồi cho da, cải thiện chất lượng da vùng sẹo. Tinh chất Hyaluronic Acid có trong Scargel Plus có chức năng làm giảm đỏ và tăng độ ẩm cho da, giúp làm mềm sẹo và tăng độ đàn hồi.

Hướng dẫn sử dụng Scargel Plus và những lưu ý cần thiết 

Để quy trình chăm sóc sẹo đạt hiệu quả cao, bạn cần có quy trình điều trị bài bản và nghiêm túc để tránh vết thương trở nặng và lâu bình phục, điều đó khiến khả năng làm mờ sẹo bằng kem không đạt hiệu quả như mong muốn.

Theo sự tư vấn của các bác sĩ, thời điểm tốt nhất để bôi loại gel trên là khoảng sau thời gian vết thương mổ hồi phục, khoảng 40 – 60 ngày sau ngày sinh nở. Đây là lúc vết thương mổ đã hoàn toàn lành lặn và da non bắt đầu tái tạo cấu trúc, tạo điều kiện cho lớp da mới hình thành.

Sau đây là quy trình sử dụng Scargel Plus sau sinh mổ mà bạn có thể tham khảo.

- Bước 1: Rửa sạch vùng da bị sẹo và để khô.

- Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ thuốc chấm lên vùng da cần chăm sóc.

- Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho tới khi thuốc thấm đều vào da.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

- Đối với những vết sẹo mới: sử dụng 3 lần/ ngày, liên tiếp trong vòng 2 tháng.

- Đối với những vết sẹo cũ: tiếp tục sử dụng từ 3-6 tháng.

- Sử dụng tay sạch hoặc tăm bông để bôi sản phẩm lên da.

- Làm sạch vết sẹo trước khi sử dụng sản phẩm.

- Cần bôi kem chống nắng và sử dụng các vật dụng hỗ trợ chống nắng như áo khoác, mũ, nón, ô dù,… khi ra ngoài. Điều này giúp hạn chế tình trạng thâm mụn.

- Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Điều này giúp cho sản phẩm không bị biến tính trong quá trình sử dụng.

- Chú ý hạn mở nắp của sản phẩm.

Gel dưỡng da Scargel Plus có thật sự tốt? Mua ở đâu?

Scargel Plus có thể can thiệp ngay cả khi sẹo còn ướt. Sản phẩm giúp giảm sự hình thành sẹo, ngăn ngừa thâm đỏ và cải thiện cấu trúc da sẹo. Đã có nhiều khách hàng sử dụng và có những phản hồi tích cực đối với gel dưỡng da sau sinh mổ này.

Tham khảo sản phẩm tại đây: https://dottorprimo.com.vn/san-pham/scargel-plus/

Người dùng nhớ kiểm tra sản phẩm bằng cách dựa vào bao bì được làm kỹ và trau chuốt, có đầy đủ tem chống hàng giả, bao bì rõ nét, có thông tin công ty sản xuất – nhập khẩu, ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn,… Đồng thời, kiểm tra mã QR của sản phẩm để phân biệt hàng chính hãng – hàng giả. Nắm rõ nơi sản xuất, hình ảnh, giá cả, nơi bán,… nữa nhé!

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cong-dung-thuc-su-cua-gel-duong-da-scargel-plus-sau-mo-mua-o-dau-a567912.html