Quá trình thực hiện hồ sơ du học có sự tham gia của nhiều bên, bao gồm phụ huynh - học sinh, nhà trường, cơ quan ngoại giao và đơn vị tư vấn. Trong đó, đơn vị tư vấn đóng vai trò là “người dẫn đường” và các phụ huynh - học sinh cũng phải chủ động tìm hiểu và lựa chọn thông tin phù hợp cho mình.
Trách nhiệm có hoàn toàn thuộc về trung tâm tư vấn?
Phương tiện truyền thông đã phản ánh chiêu trò của các đơn vị tư vấn bằng những lời quảng cáo hoa mỹ và nhầm lẫn về dịch vụ cung cấp. Một số phụ huynh cũng than phiền về việc chi phí bỏ ra không tương xứng với chất lượng dịch vụ, hoặc các trung tâm đã không thực hiện cam kết ban đầu.
Phụ huynh tham gia hội thảo giới thiệu chương trình du học và học bổng.
Tuy vậy, cần phải nhìn nhận rằng một số trường hợp đáng tiếc xảy ra cũng bắt nguồn từ lỗi chủ quan của người sử dụng dịch vụ, trong đó chủ yếu là sự thiếu thông tin trước khi ra quyết định.
Sử dụng dịch vụ một cách sáng suốt để mở cánh cửa tương lai
Bên cạnh các công ty khiến khách hàng thất vọng, vẫn có không ít các công ty uy tín, chuyên nghiệp đã hỗ trợ hàng nghìn học sinh thực hiện ước mơ tiếp cận nền giáo dục quốc tế.
Một trong số đó, có thể kể đến Tổ chức Con đường giáo dục Education Path (EduPath) là đơn vị đã tạo dựng được sự tin cậy từ nhiều thế hệ du học sinh của Việt Nam. Với phương châm “uy tín – trách nhiệm – tận tình – hiệu quả” và mạng lưới hơn 5.000 tổ chức - đối tác giáo dục quốc tế, trung tâm EduPath đã góp phần đưa hơn 10.000 học sinh Việt ra thế giới, giúp các em giành được hơn 300 suất học bổng mỗi năm.
Bà Lê Thiều Hạnh, Giám đốc EduPath chia sẻ định hướng về chương trình du học và học bổng nước ngoài trong một hội thảo.
Bà Lê Thiều Hạnh, nhà sáng lập và điều hành trung tâm EduPath, cho biết: “EduPath có thể chỉ là một trong những lựa chọn ban đầu. Nhưng sự tận tâm, chuyên nghiệp cùng với tỷ lệ hồ sơ thành công lên đến 99% tại EduPath đã giữ chân khách hàng ở lại với chúng tôi.
Du học EduPath khuyến khích khách hàng tương tác qua nhiều hình thức để tìm hiểu nhu cầu, từ đó vạch ra lộ trình học tập, chi phí du học, lộ trình hỗ trợ... phù hợp. Quá trình này không chỉ giúp EduPath hiểu rõ hơn mong muốn của khách hàng mà còn giúp cả phụ huynh lẫn học sinh tin tưởng hơn vào trung tâm.”
Ngày hội thông tin Học bổng Trung học Công lập Mỹ 2020-2021 do EduPath tổ chức.
Trong số những trường hợp tìm đến trung tâm du học EduPath, cũng có không ít hồ sơ du học bị từ chối bởi nhiều lý do. Không nản chí, EduPath tiếp tục đồng hành cùng các em vạch ra lộ trình ôn luyện ngôn ngữ, kỹ năng phỏng vấn đi kèm sự cổ vũ tinh thần. Nhờ đó, các em lại tự tin và chinh phục được mục tiêu của mình.
Anh Đinh Trung Dũng và con gái Đinh Thị Thùy Trang (cựu du học sinh tại Mỹ) tham dự lễ tốt nghiệp THPT của con trai Đinh Trung Hưng tại trường Anaheim Discovery Christian (bang California, Mỹ).
“Chúng tôi hướng dẫn nhưng vẫn tôn trọng sự lựa chọn của khách hàng. Khách hàng càng chủ động tìm hiểu và phối hợp trao đổi, kết quả sẽ càng rõ ràng và khả quan”, bà Hạnh nhấn mạnh khi nói về quy trình làm việc tại trung tâm EduPath.
Sự tin tưởng từ khách hàng dành cho trung tâm EduPath trở nên lớn mạnh qua từng dịch vụ mà công ty cung cấp. Có thể nói, tâm và tầm là yếu tố khiến EduPath trở nên khác biệt để chia sẻ ước mơ cùng khách hàng và từng bước hoàn thành nó.
Em Nguyễn Hữu Hải cùng gia đình và tư vấn viên EduPath khi nhận được visa trên tay.
Để được hỗ trợ và tư vấn bởi EduPath, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0933.33.62.68
Email: info@edupath.org.vn
Website: https://edupath.org.vn/
Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/edupath-cai-noi-nuoi-duong-nhung-uoc-mo-du-hoc-a567948.html