Chủ tịch Hội Sân khấu Tp.HCM nói về vụ diễn viên hài Hữu Tín bị bắt

Sao Việt ngày 17/6: Chủ tịch Hội Sân khấu Tp.HCM nói về vụ Hữu Tín bị bắt; Minh Hằng khoe ảnh cưới trên bìa tạp chí…

Chủ tịch Hội Sân khấu Tp.HCM nói về vụ diễn viên hài Hữu Tín bị bắt

Những ngày qua, sự việc diễn viên Hữu Tín bị công an quận 8, Tp.HCM tạm giam vì sử dụng ma túy gây xôn xao dư luận.

Nhìn nhận về ồn ào của Hữu Tín, chia sẻ với báo chí NSND Trần Ngọc Giàu, Chủ tịch Hội Sân khấu Tp.HCM cho rằng, sự việc của nam diễn viên sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ trong lòng công chúng. Theo ông, nghệ sĩ ngoài nhiệm vụ làm nghệ thuật, còn phải thực hiện đúng trách nhiệm của công dân, quy ước của xã hội. Đặc biệt, nghệ sĩ phải giữ hình ảnh trước công chúng bởi họ được khán giả thần tượng, hâm mộ.

Văn hoá - Chủ tịch Hội Sân khấu Tp.HCM nói về vụ diễn viên hài Hữu Tín bị bắt

Diễn viên Hữu Tín.

"Sự việc của Hữu Tín cũng được xử lý theo quy định pháp luật như mọi công dân Việt Nam. Hiện tại, chưa có kết luận, bản án chính thức từ cơ quan chức năng nhưng những thông tin tiêu cực về Hữu Tín là lời nhắc nhở với anh chị em nghệ sĩ, nhất là các bạn trẻ. Mỗi người cần phải tuân thủ theo pháp luật, giữ hình ảnh của mình", NSND Trần Ngọc Giàu chia sẻ.

Theo Chủ tịch Hội sân khấu Tp.HCM, nghệ sĩ mắc sai phạm, chưa bị kết án có thể trở lại biểu diễn nhưng phải đối diện với sự phản ứng của khán giả.

Ông lý giải: "Nghệ sĩ được quyền diễn, nhưng quyền xem lại thuộc về khán giả. Và sự trừng phạt lớn nhất với nghệ sĩ là bị khán giả tẩy chay. Sai phạm có thể chưa xử lý nhưng đạo đức, hình ảnh của người nghệ sĩ đã không còn đẹp trong lòng công chúng. Người nghệ sĩ có hai thứ phải giữ là tuân thủ pháp luật, sống trong sự tương yêu của khán giả".

NSND Trần Ngọc Giàu cho rằng nghệ sĩ cần phải sống và làm việc nghiêm túc, đúng đắn để khán giả yêu thương trên sân khấu nhưng khi gặp lại ở cuộc đời vẫn ủng hộ. Không thể chỉ diễn trên sân khấu, ở ngoài đời có thể bê tha, tùy tiện. Theo ông, giữ hình ảnh tốt trong đời sống, cũng tốt cho sự nghiệp của nghệ sĩ.

Minh Hằng khoe ảnh cưới trên bìa tạp chí

Mới đây, Minh Hằng đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi diện váy cưới trên bìa tạp chí.

Bức ảnh cô dâu Minh Hằng vừa được đăng tải đã thu hút lượng tương tác cao, ai cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc của “bé Heo”. Trong ảnh, Minh Hằng diện đầm trắng với phần cổ xẻ sâu quyến rũ. Phần voan có những cánh hoa in dập nổi càng làm cho nữ diễn viên thêm phần ngọt ngào, sang trọng. Đặc biệt, điểm nhấn của outfit chính là bộ trang sức đến từ nhà Bvlgari đình đám.

Văn hoá - Chủ tịch Hội Sân khấu Tp.HCM nói về vụ diễn viên hài Hữu Tín bị bắt (Hình 2).

Minh Hằng xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang trong bộ váy cưới lấp lánh.

Sang đến bộ ảnh thứ hai, Minh Hằng diện outfit đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây - áo bra kết hợp cùng chân váy dài. Chân váy được thiết kế xuyên thấu càng làm tăng thêm vẻ gợi cảm của cô dâu tương lai. Những hình ảnh này đã khiến người hâm mộ càng tò mò về màn xuất hiện của Minh Hằng trong 18/6 tới đây.

H'Hen Niê ghi điểm với trang phục giản dị

Văn hoá - Chủ tịch Hội Sân khấu Tp.HCM nói về vụ diễn viên hài Hữu Tín bị bắt (Hình 3).
Văn hoá - Chủ tịch Hội Sân khấu Tp.HCM nói về vụ diễn viên hài Hữu Tín bị bắt (Hình 4).

Hình ảnh giản dị của Hoa hậu H’Hen Niê.

H’Hen Niê mới đây đã đến Lai Châu để bàn giao công trình thư viện thân thiện cho các em học sinh tại trường tiểu học xã Phúc Than, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu. Nàng hậu vừa đăng tải những hình ảnh giản dị với áo sơ mi quần jeans ở trong thư viện xinh xắn vừa hoàn thành với niềm hân hoan sẽ mang lại nhiều quyển sách hay và kiến thức tốt cho các em học sinh nơi đây. Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng của nàng Hậu đã nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích, phần lớn dân mạng đều ủng hộ công việc, hoạt động xã hội có ý nghĩa cao đẹp của H’Hen Niê.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chu-tich-hoi-san-khau-tphcm-noi-ve-vu-dien-vien-hai-huu-tin-bi-bat-a568252.html