Guest Diary- Phần mềm quản lý khách sạn tối ưu nhất tại Việt Nam

Thực tế, ở các khách sạn hiện đại đều có quy trình nghiệp vụ chuyên môn cao, phức tạp. Chính vì thế việc quản lý khách sạn theo cách truyền thống không còn phù hợp. Các nhà đầu tư phải tốn nhiều công sức, nhân lực và cả tài chính để vận hành bộ máy quản lý khách sạn không hiệu quả.

Thấu hiểu được những khó khăn trên, Công ty phần mềm của Ireland phát minh ra phần mềm Guest Diary- Quản lý khách sạn tối ưu giúp bạn kinh doanh khách sạn hiệu quả, tiết kiệm nhất có thể.

Thị trường phần mềm quản lý khách sạn tại Việt Nam?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn với các tính năng khác nhau phù hợp với tình hình tài chính của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để lựa chọn được một hệ thống quản lý tối ưu, phù hợp và tiện dụng nhất với bài toán quản lý của khách sạn là điều làm cho các nhà đầu tư hết sức trăn trở. Bởi, không phải phần mềm nào cũng thực hiện tốt vai trò và chức năng quản lý của chúng.

Vì sao nói phần mềm Guest Diary là hệ thống quản lý khách sạn tối ưu?

Thấu hiểu được những khó khăn của nhà quản lý khách sạn và các hạn chế của phương pháp quản lý hiện tại. Đội ngũ cán bộ Công ty phần mềm của Ireland đã nghiên cứu và phát triển thành công hệ thống quản lý khách sạn tổng thể Guest Diary. Đây được xem là giải pháp hàng đầu cho các nhà quản lý trong lĩnh vực khách sạn, nhà nghỉ.

Tính năng khác biệt của  Guest Diary:

Từ khi đi vào triển khai, phần mềm quản lý khách sạn thông minh guest diary đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Cụ thể,  Ông Lê Trung Hiếu Tổng quản lý Mekong Riverside Resort Hòa Khánh Cái Bè Tiền Giang cho biết: “Tôi bắt đầu dùng phần mềm quản lý khách sạn Guestdiary từ năm 2012, Phần mềm đáp ứng các  tính năng quản lý cơ bản và nhiều tính năng nâng cao vượt bậc, giảm nhiều thời gian và tiết kiệm thời gian, nhân lực, mong muốn công ty phát triển không ngừng mag lại các giải pháp tối ưu hơn nữa”.

Bà Ngô Kha Ly Giám Đốc Kinh Doanh Tiếp Thị Mercury Resort Phú Quốc phát biểu: “Website chuyên nghiệp cho khách sạn, channel manager cỉa Guestdiary kết nối hầu như các kênh chính, công cụ mà Guestdiary mang lại giải quyết bài toán về nhân lực, thời gian và chi phí hỗ trợ tôi rất nhiều”

Dịch vụ tư vấn- lập trình phần mềm quản lý guest diary theo yêu cầu

Với hơn 20 năm chinh chiến trên thị trường các nước Châu Âu và bắt đầu đẩy mạnh tiềm lực nhằm phát triển khách hàng ở khu vực Châu Á có cơ hội tiếp cận công nghệ tiên tiến nhất. Đồng thời, tiết kiệm và hiệu quả tối đa trong việc kinh doanh lưu trú tại Việt Nam. Đây chính là mong muốn của ông Andrew Bassett giám đốc công ty Accubook Guestdiay LTD Ireland khi phát triển thị trường tại Việt Nam.

Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật tại Ireland luôn sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc từ phía khách hàng 24/24 và đưa ra tư vấn cùng các giải pháp phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với Ireland qua các kênh liên lạc dưới đây nhằm tìm ra giải pháp tối nhất cho doanh nghiệp của bạn:

Hạnh Nguyễn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/guest-diary-phan-mem-quan-ly-khach-san-toi-uu-nhat-tai-viet-nam-a568498.html