Sao Việt 24h: Jacky Minh Trí được mẹ đẻ khoe đi học lái máy bay, các phi công liên tục khen

Ngoài ra là những thông tin: Vợ Mạnh Trường mang bầu lần 3. Đan Lê kể lại khoảnh khắc sinh con trai đầu lòng, giây phút thiêng liêng khiến nhiều người xúc động...

Con trai Ngô Kiến Huy thể hiện đam mê làm phi công ngay từ khi còn nhỏ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo vừa đăng clip cho con trai đầu lòng đi học lái mái bay. Tình cũ Ngô Kiến Huy cho biết Jacky rất mê máy bay và thích làm phi công, nên hôm nay cô cho con đi trải nghiệm. "Anh hai mê máy bay và thích làm phi công lắm. Em vừa được đi trải nghiệm với các chú phi công nè", cô viết.

Thụy Anh chia sẻ hình ảnh cho con trai Jacky Minh Trí đi học lái máy bay.

Trong loạt clip mẹ Thụy Anh đăng tải, có thể thấy Jacky Minh Trí rất nghiêm túc và thích thú khi được học với các chú phi công. Tập điều khiển máy bay, cậu bé tay chân nhanh nhẹn và đúng thao tác nên liên tục nhận được lời khen từ các thầy. Có thể thấy, không chỉ đam mê mà con trai Ngô Kiến Huy cũng rất có năng khiếu. Trông cậu bé ra dáng một "phi công nhí".

XEM VIDEO: Con trai Ngô Kiến Huy chăm chú học, liên tục nhận được lời khen từ các chú phi công.

Jacky Minh Trí sinh năm 2011, là con trai chung của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái ruột của ca sĩ Thanh Thảo. Sau khi ra đời, cậu nhóc được Thanh Thảo nhận làm con nuôi, đưa qua Mỹ sinh sống. Ở Mỹ, Jacky Minh Trí được mẹ ruột, cha dượng cùng gia đình Thanh Thảo chăm sóc đầy đủ, chu đáo.

Jacky Minh Trí càng lớn càng sở hữu nhiều đường nét của Ngô Kiến Huy, được khen có tính cách hiền lành, dễ thương.

 Jacky Minh Trí càng lớn càng được nhận xét giống bố Ngô Kiến Huy.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Hoàng Anh đăng bài cảm ơn cha ruột giúp mình vượt khủng hoảng hôn nhân và không quên trách chồng cũ đã 2 năm chưa gặp con. Cụ thể, Quỳnh Như chia sẻ: "Công cha như núi Thái Sơn. Vững chãi và bao dung, ba luôn là điểm tựa che chở con trước những thử thách của cuộc đời. Thực sự mọi người vẫn cứ nói con mạnh mẽ, đứng dậy nhanh chóng sau biến cố lớn của cuộc đời. Con luôn nghĩ rằng nếu không có ba luôn ở bên cạnh chăm sóc 2 mẹ con con, thì chắc con không được như ngày hôm nay mọi người vẫn thấy.

Không chỉ vậy, ông ngoại còn chăm sóc bé Abbie hơn cả một người 'cha' đúng nghĩa, vì hơn 2 năm nay Abbie chưa được gặp 'cha' tới 1 lần. Viết những dòng này, con thực sự xúc động và rất biết ơn những điều ba mang lại cho 2 mẹ con con mà thường ngày con không dám nói ra.

Và có đôi khi con biết con đã có chút vô tâm làm cho ba buồn con phần nào. Nhân Ngày của Cha, con và bé Abbie xin kính chúc ba luôn mạnh khỏe và thật vui vẻ, hãy luôn bên con và Abbie, ba nhé".

Mới đây, Đan Lê có đôi lời tâm sự nhân ngày sinh nhật của con trai đầu là bé Khải Minh. Ngoài những chia sẻ đầy xúc động gửi con trai, nữ MC còn lần đầu hé lộ những hình ảnh hiếm trên bàn mổ lúc "vượt cạn".

Đan Lê viết: "Khải Minh biết không! Mẹ nhớ như in đêm tháng 6 nóng như đổ lửa giống hôm nay, bố mẹ rủ nhau xách làn vào viện. 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ lần đầu đứng trước ngưỡng cửa làm cha mẹ, với bao bỡ ngỡ, bao câu hỏi ngô nghê.

Bố con, 1 tay nắm mẹ, 1 tay giữ điện thoại ghi lại cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng mình làm kỷ niệm. Còn mẹ, đau muốn ngất mà vẫn thốt lên ngạc nhiên khi thấy con ngước lên: 'Ôi! Con nó mở mắt nhìn em kìa'. Câu nói ấy làm cả phòng sinh cười ồ vì sự ngây ngô của mẹ. Và mẹ thì nhớ chi tiết đến tận bây giờ tất cả những gì đã diễn ra.

Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt, nay con đã bước vào tuổi thiếu niên, với rất nhiều mới mẻ. Mẹ luôn mong chặng đường trước mắt của con sẽ thật vui, thú vị và lúc nào con cũng được là cậu bé hạnh phúc như bây giờ. Yêu con rất rất nhiều".

Sau 11 tháng "ở ẩn" hồi phục sức khỏe, NSND Công Lý đã làm được một việc khiến vợ trẻ vui mừng xen lẫn xúc động. Theo đó, Ngọc Hà hào hứng đăng ảnh được ông xã dẫn đi ăn nhân ngày "Tổ nghề", ở một nơi xa khu nhà đang ở: "Ngày Tổ nghề của vợ nên anh Lý già cho đi ra ngoài ăn. Sau 11 tháng, hôm nay chính thức anh Lý mới bước chân ra xa khu nhà đang ở để ăn đây này. Thương lắm".

Mới đây, ca sĩ trẻ Trọng Nghĩa đăng ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín khi có dịp gặp nam tài tử nổi tiếng một thời ngoài đời. Trong ảnh, Thương Tín trông gầy gò, tiều tụy hơn nhiều so với trước. Bộ dạng hom hem, già nua của nam diễn viên khiến ai nhìn thấy cũng giật mình.

Thời gian gần đây, nhạc sĩ Phương Uyên thường xuyên khoe những khoảnh khắc "tình bể bình" với ca sĩ Thanh Hà trên mạng xã hội. Cặp đôi vừa đăng ảnh "tay ấp má kề" ở trời Tây, trông vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Phương Uyên không quên nói lời "ngôn tình" trên trang cá nhân: "Cảm ơn gió thổi tóc người kế bên, gió giúp mình cảm thấy mình đẹp hơn".

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Mạnh Trường bất ngờ thông báo tin vui bà xã đang mang bầu lần 3. Nam diễn viên Hương vị tình thân hân hoan cho biết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ bầu nhé. Cảm ơn em lại vất vả vì anh thêm lần nữa. Tỷ số lúc này là 3-2 nghiêng về đội Trường Bon Bi". Qua chia sẻ này của Mạnh Trường, công chúng đoán nhóc tỳ thứ 3 nhà nam diễn viên là một bé trai.

Trên Instagram cá nhân, thiếu gia phân bón Minh Hải đăng hình ảnh khoe cận diện mạo của mình. Sau khi chia tay Hòa Minzy, anh sút cân khá nhiều khiến nhiều người lo lắng. Nhìn hình ảnh mới này, có thể thấy bạn trai cũ Hòa Minzy đang thay đổi phong cách, trở nên chỉn chu và sáng láng hơn trước. Thiếu gia Long An đính kèm dòng trạng thái: "Chào bạn chàng trai 35".

Mới đây, Hòa Minzy đăng loạt ảnh cùng con trai đón hoàng hôn tại quê ngoại cực đẹp. Kèm theo những hình ảnh này, nữ ca sĩ viết: "Hoàng hôn quê mẹ có đẹp không Bo". Trong ảnh, 2 mẹ con đứng chụp ảnh trước cánh đồng lúa gần nhà. Hình ảnh chiều tà một màu vàng bao phủ lấy Hòa Minzy và con trai khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì quá đẹp.

Trên Instagram, Phanh Lee tiếp tục khoe ảnh chuyến du lịch nước ngoài của mình và chồng đại gia. Điều bất ngờ là lần này, cô cho cả ái nữ gần 1 tuổi đi cùng. Trong ảnh, chồng Phanh Lee đang địu con gái đầu lòng. Nữ diễn viên cũng không quên kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào: "Ba mẹ đưa em đi khắp thế gian".

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-jacky-minh-tri-duoc-me-de-khoe-di-hoc-lai-may-bay-cac-phi-cong-lien-tuc-khen-a568506.html