Chân dung người đẹp khiến cả Lee Min Ho, "thần chết" Lee Dong Wook say đắm

Bae Suzy từng là cô gái được 2 tài tử đình đám showbiz Hàn công khai tình yêu với công chúng.

Mới đây, buổi họp báo phim Anna vừa chính thức ra mắt thu hút sự quan tâm của khán giả và báo chí truyền thông. Được biết, dàn khách mời chính của bộ phim đã cùng nhau hội tụ để giao lưu với tất cả mọi người. Gây chú ý nhất chính là sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Bae Suzy, Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young...

Buổi họp báo phim Anna chính thức được tổ chức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Dàn diễn viên của phim đều là những gương mặt quen thuộc và được yêu thích.

Nhân vật nổi bật nhất tại sự kiện chính là "tình đầu quốc dân" Bae Suzy. Cô trở thành tâm điểm chú ý khi diện đầm xanh nổi bật. Hơn thế, diện mạo trẻ trung, tươi tắn và ngọt ngào càng khiến cho Bae Suzy thêm cuốn hút. Khán giả dành vô số lời khen ngợi cho "tình đầu quốc dân" này.

Gây chú ý nhất chính là "tình đầu quốc dân" Bae Suzy.

Bạn gái cũ Lee Min Ho ăn diện thanh lịch nhưng vẫn nổi bật.

Cô sở hữu làn da trắng sứ và gương mặt thanh tú.

Suzy nhận được vô số lời khen ngợi từ báo chí truyền thông.

Với nhan sắc này, dễ hiểu vì sao mà cô từng khiến Lee Min Ho và Lee Dong Wook điêu đứng.

Nhiều người nhận định với nhan sắc cuốn hút như Bae Suzy có thể hiểu vì sao cô từng khiến 2 mỹ nam nổi tiếng làng giải trí Hàn là Lee Min Ho và Lee Dong Wook say đắm. Hiếm có người đẹp nào trong showbiz lại sở hữu 2 người bạn trai cũ ấn tượng như Bae Suzy.

Hiện tại, sau khi chia tay 2 tài tử nổi tiếng, Bae Suzy vẫn một mình một bóng. Trong khi đó 2 người bạn trai cũ cực phẩm của cô cũng chưa công khai thêm tình yêu mới.

Suzy là bạn gái cũ của 2 tài tử nổi tiếng Lee Min Ho và Lee Dong Wook.

Đối với dự án Anna, khán giả rất đón chờ màn tái xuất của tình đầu quốc dân nổi tiếng này. Sau phim Khởi nghiệp, đây là tác phẩm được mong chờ của Suzy. Được biết, Anna có nội dung kể về nhân vật Yoo Mi - một cô gái mắc hội chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Từ một lời nói dối, Yoo Mi nhập vai hoàn hảo thành người khác và sống cuộc đời khác.

Khán giả đang kỳ vọng vào dự án phim mới của Suzy.

Theo chia sẻ của Suzy, để hóa thân thành nhân vật lần này, cô đã nghe lời khuyên của bác sĩ tâm lý và học cả ngôn ngữ cơ thể. Các cảnh quay của Anna chủ yếu được thực hiện ở Hàn Quốc và một số cảnh ở Alaska. Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24/6.

GEMINI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-nguoi-dep-khien-ca-lee-min-ho-than-chet-lee-dong-wook-say-dam-a568554.html