Hành trình thành công đi lên từ nhân viên kinh doanh tới Phó Tổng giám đốc Golden Land

Thành công trong ngành bất động sản thật sự không dễ. Bắt đầu từ con số 0, trải qua hơn 7 năm, Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh đã thành công và hiện đang là một trong những nhân vật giàu kinh nghiệm đầu tư trong ngành bất động sản.

Là một chàng trai trẻ, ở tuổi 30 Ngọc Chánh đã là Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị công ty Golden Land. Đáng nể hơn, Ngọc Chánh là người tạo ra thương hiệu NCHaus.vn - Đơn vị môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Trong một cuộc trò chuyện với anh, chúng tôi mới khám phá ra được nhiều điều thú vị đằng sau thành công và uy tín của vị Phó Tổng trên thị trường bất động sản Việt hiện nay.

Cơ hội không dễ dàng tới với bất kỳ ai, với Ngọc Chánh nó lại tới từ vị trí nhỏ nhất trong Golden Land

Đam mê với ngành bất động sản, anh tham gia vào thị trường vào năm 2015. Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh đã chính thức bắt đầu niềm đam mê của mình ngay khi vừa ra trường.

Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM, còn rất trẻ nhưng anh lại theo đuổi công việc kinh doanh và quyết tâm, bằng niềm tin, sự kiên trì xây dựng tình yêu bất động sản của mình từ con số 0. Anh chia sẻ:

“Lúc đó mình chưa có kiến thức hay mối quan hệ gì cả. Khó khăn chồng chất khó khăn nên mình rất hoang man; nhiều lúc cũng thấy chật vật nhưng đây là giai đoạn khởi nghiệp, mọi thứ chỉ mới bắt đầu,…”.

Ít ai biết được rằng, vị trí đầu tiên anh đảm nhận là nhân viên kinh doanh bình thường và không có gì nổi bật. Nhưng anh lại có suy nghĩ tích cực, tin rằng với nỗ lực không ngừng nghỉ, bằng quyết tâm anh sẽ dùng sự khởi đầu này để tạo năng lực anh phát triển một cách vững chắc.

May mắn nhưng cũng nên cẩn trọng trong từng bước đi đến thành công

30 tuổi, trở thành Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị công ty Golden Land trong ngành bất động sản chưa bao giờ là điều dễ dàng hay nói đúng hơn là “rất chua”.

Cũng từ vị trí nhân viên Sale nên anh hiểu rất rõ và thấm nhuần được bản chất của công việc bất động sản luôn tiềm ẩn rất và rất nhiều sự khó khăn, chịu biến động của thị trường và nhiều khía cạnh khác.

Trong ngành này, anh chiêm nghiệm khách hàng Họ đều là những người đã thành công và đạt được một chỗ đứng nhất định nào đó trong xã hội, sự hiểu biết và đánh giá khách quan. Một người làm bất động sản thông minh khi biết sử dụng sự chân thành, hiểu biết của mình để truyền tải cho khách hàng quan tâm những thông tin có ích cho Họ, và đây được xem là một yếu tố đầu tiên để thành công dẫn đến quyết định để dẫn đến kết quả win-win cho cả 2 bên.

Có thể nói cách khác: “Những người bán hàng giỏi là những người biết cách xây dựng mối quan hệ. Những người biết cách cung cấp giá trị và giúp khách hàng của Họ giành chiến thắng”. Sau những nỗ lực kỳ công suốt 7 năm “chinh chiến”, đến nay Ngọc Chánh không chỉ vươn tới thành công ở vị trí Phó Tổng giám đốc mà anh còn sáng lập ra NC Haus - thương hiệu chuyên tư vấn bất động sản.

Sứ mệnh của người kinh doanh bất động sản là cung cấp những sản phẩm chất lượng

Nhiều năm đồng hành và phát triển, cùng lớn mạnh với Golden Land, Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh đã thành công trong việc kinh doanh và còn gây tiếng vang trên thị trường này. Hiện tại, anh đang dẫn dắt Golden Land - là một đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm bất động sản mới – hot – sinh lợi nhanh của nhiều đối tác chiến lược là các tập đoàn bất động sản và các chủ đầu tư lớn đáng nể, có tên tuổi lớn như: Vinhomes, Novaland, Masterise Homes,…

Trong thời gian tới đây, “người sáng lập trang NCHaus.vn” sẽ tiếp tục cam kết đem tới nhiều hơn nữa những bài phân tích chuyên sâu về từng dự án, về cách nhận định thị trường bất động sản trước khi đầu tư cho người tham gia đầu tư, nhân viên môi giới bất động sản,…

Cụ thể, anh sẽ tư vấn tổng thể về các sản phẩm bất động sản khu vực Sài Gòn, đặc biệt là các sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp Q2, dự án các khu nhà phố, biệt thự có vị trí tốt nhất tại quận 9, quận 2,… Hỗ trợ tư vấn đưa ra các giải pháp tối ưu, phác họa nên nhiều kế hoạch trong việc đầu tư hiệu quả ngắn hạn, trung và dài hạn.

“Không cần quá phô trương nhưng phải thật hiệu quả”, đó là những lời chia sẻ chắc nịch như “chốt” lại để thành công của anh khi nói về công việc.

Hứa hẹn trong thời gian tới đây, Phó tổng giám đốc Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh Golden Land sẽ tiếp tục phát triển quy mô ngành bất động sản Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn, tạo thêm nhiều các cơ hội lớn cho các tổ chức đầu tư, cá nhân kinh doanh cũng như các nhà môi giới thành công; góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng và diện mạo chung cho ngành bất động sản Việt và đô thị Việt Nam.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hanh-trinh-thanh-cong-di-len-tu-nhan-vien-kinh-doanh-toi-pho-tong-giam-doc-golden-land-a568557.html