Phạm Quỳnh Anh có dấu hiệu "phá nét", mặt tròn xoe, mũi nở cận kề ngày sinh

Dù bị "phá nét" vào những tháng cuối thai kỳ, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn được nhận xét có vẻ ngoài phúc hậu.

XEM VIDEO: Khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh lộ vòng 2 kém thon từng khiến dân tình xôn xao.

Sau khi ly hôn với nhà sản xuất, đạo diễn Quang Huy, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hiện đã tìm được "bến đỗ" mới, tuy nhiên vẫn chưa sẵn sàng công khai danh tính và hình ảnh bạn trai. Được biết, bạn trai tên K. của Phạm Quỳnh Anh dù nhỏ tuổi hơn nhưng rất yêu thương nữ ca sĩ và các con riêng của cô.

Đầu năm nay, cựu thành viên nhóm H.A.T đã được bạn trai cầu hôn bằng một bữa tiệc lãng mạn trên biển với sự tham gia của đông đảo bạn bè thân thiết. Không chỉ tìm được nơi nương tựa, Phạm Quỳnh Anh còn đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ, sắp tới ngày "vượt cạn".

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong đêm diễn cuối trước khi xếp lại công việc để chuẩn bị sinh con. Vòng 2 của nữ ca sĩ đã lớn thấy rõ.

Trước khi đón con gái thứ 3, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ rất nhiều hình ảnh, cho thấy vóc dáng và mặt mũi có nhiều thay đổi. Bà bầu nổi tiếng giờ trông mũm mĩm hơn, gương mặt không tránh khỏi bị "vỡ nét", mũi nở… Đây là những dấu hiệu thường thấy của các thai phụ trước ngày "vượt cạn". Dù vậy, trông nữ ca sĩ vẫn ngập tràn hạnh phúc khi sắp sửa chào đón thành viên mới.

Hình ảnh mới được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân, thấy rõ trên gương mặt những dấu hiệu của bà bầu sắp sinh. Được biết, cô đang ở tháng cuối của lần mang thai thứ 3.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh vẫn xuất hiện xinh đẹp trong lễ cưới của Minh Hằng. Cô diện chiếc đầm khá "hiểm hóc" khi cắt khoét khu vực vòng 1. Cũng vì thế mà nữ ca sĩ liên tục phải dùng tay che chắn thềm ngực để tránh sự cố xảy ra.

Dù tăng cân nhưng Phạm Quỳnh Anh trông vẫn xinh đẹp. Nhiều người cảm thấy cô đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ mới.

Một số bức ảnh nữ ca sĩ chơi đùa cùng con cũng thấy rõ mũi nở, số đo vòng 1 thay đổi đáng kể khi mang bầu.

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh trong lần mang bầu con gái thứ 2 vào năm 2017.

Trước đó, khi công khai chuyện mang bầu, Phạm Quỳnh Anh cho rằng đây là điều thiêng liêng đối với một người mẹ. "Trong cuộc sống chúng ta trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng Quỳnh Anh đã có quyết định tạm nghỉ hát một thời gian để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng một lần nữa. Đây là một cái duyên mà ông trời ban tặng. Bản thân tôi không giỏi lên kế hoạch trong cuộc đời, nhưng bỗng một ngày có tin vui đến thì tôi thuận theo tự nhiên.

Khi có nhiều luồng suy nghĩ trong đầu rằng phải làm sao để bản thân nghỉ một thời gian mà khán giả vẫn ủng hộ, theo dõi. Quỳnh Anh nghĩ những gì xuất phát từ tình yêu thì sẽ luôn ở đấy", cô tâm sự. Nữ ca sĩ cũng không nói rõ khi nào sẽ trở lại với âm nhạc sau khi sinh con. 

Về người bạn trai "giấu mặt", nhiều thông tin sai lệch đăng tải trên một số diễn đàn từng khiến Phạm Quỳnh Anh bức xúc lên tiếng. "Thời điểm thích hợp sẽ nói ra, mong mọi người hãy tôn trọng cuộc sống cá nhân tránh đưa thông tin sai lệch", cô viết trên trang cá nhân.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa công khai danh tính bố của đứa con trong bụng.

Trong một chia sẻ khác, nữ ca sĩ nói về mối quan hệ với người yêu hiện tại. Cô kể: "Cả 2 đã biết nhau, cảm thấy không còn trở ngại trong cảm xúc, cũng như các con tôi rất yêu thương người bạn đời mới của tôi. Đó là điều tôi cảm thấy may mắn. Tôi không tìm người hoàn hảo vì trên đời này không có. Tôi tìm người phù hợp với mình, ít nhất họ đồng cảm, yêu thương chia sẻ những gì mình đã có. Điều đó đã đủ lắm rồi".

Sau đổ vỡ hôn nhân, khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn trai, Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại cho biết: "Người đàn ông sau này bên cạnh mẹ chắc chắn sẽ phải yêu thương con mẹ trước tiên". Có thể thấy, niềm hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ được xây dựng trên mối quan hệ tốt giữa bạn trai và các con. 

TIỂU MINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pham-quynh-anh-co-dau-hieu-pha-net-mat-tron-xoe-mui-no-can-ke-ngay-sinh-a568560.html