Giám khảo HHHV Việt Nam 2022 Hà Anh: Gương mặt "cũ" hay "mới" đều có cơ hội

Chỉ còn vài tiếng nữa chung kết HHHV Việt Nam 2022 sẽ diễn ra, trong cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin, giám khảo Hà Anh đã chia sẻ về cô gái sẽ đăng quang.

Người Đưa Tin: Hà Anh đánh giá thế nào về các thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022?

Giám khảo Hà Anh: Thí sinh năm nay khá đồng đều về sắc đẹp và đa số đều có sự tự tin. So với những năm trước đây, các cô gái đi thi bây giờ có sự đầu tư rất bài bản, đây là một tín hiệu vô cùng tích cực.

Tuy nhiên, sau cuộc thi năm nay, với những tiêu chí của cuộc thi do tổ chức Hoàn vũ Việt Nam cập nhật, Hà Anh tin rằng các cô gái sẽ hiểu là, để chinh phục vương miện các cô gái còn cần đầu tư nghiêm túc về các kỹ năng như giao tiếp, thuyết trình trước đám đông, tiếng Anh cũng như đầu tư về kiến thức, về xã hội tổng thể một cách sâu sát hơn.

Văn hoá - Giám khảo HHHV Việt Nam 2022 Hà Anh: Gương mặt 'cũ' hay 'mới' đều có cơ hội

Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Hà Anh.

Người Đưa Tin: Không có viên ngọc nào hoàn hảo, cô gái đăng quang cũng sẽ không phải là cô gái hoàn hảo nhất. Vậy, ở cô gái đăng quang điều gì là không thể thiếu?

Giám khảo Hà Anh: Tri thức. Trong thời đại 4.0 một cô gái hiền, ngoan không còn "đủ" nữa, chúng ta cần một hoa hậu mạnh mẽ, có kiến thức, biết cách làm mình nổi bật bằng tri thức và sự quảng giao trong phong cách giao tiếp.

Người Đưa Tin: Những gương mặt quen tại cuộc thi năm nay như Ngọc Châu, Hương Ly, Hoàng Phương rất nổi bật, liệu có cơ hội nào cho những gương mặt mới?

Giám khảo Hà Anh: Đối với Hà Anh, dù là gương mặt "cũ" hay "mới" đều có cơ hội như nhau đúng thực lực của họ.

Người Đưa Tin: Các thí sinh đã có một chặng đường dài và chỉ còn vài tiếng nữa, đêm chung kết sẽ diễn ra. Những ngày qua, giám khảo Hà Anh đã làm việc thế nào?

Giám khảo Hà Anh: Ngày và đêm. Tôi nghĩ về cuộc thi, về tiêu chí, về các thí sinh ngay cả trong lúc ngủ. Thực sự có rất nhiều điều phải cân nhắc. Cập nhật tiêu chí, quan sát thí sinh để đánh giá sao cho chính xác. Đây là trách nhiệm của giám khảo như tôi. Loại bỏ cảm xúc cá nhân, chỉ hướng tới tiêu chí và dựa trên thực lực cũng như nỗ lực của mỗi thí sinh.

Văn hoá - Giám khảo HHHV Việt Nam 2022 Hà Anh: Gương mặt 'cũ' hay 'mới' đều có cơ hội (Hình 2).

Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm trên thảm đỏ đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Người Đưa Tin: Có sự lệch pha về tiêu chuẩn giữa giám khảo quốc tế và giám khảo Việt Nam không thưa chị?

Giám khảo Hà Anh: Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đang chấm điểm độc lập cho nên chưa đánh giá được sự tương đồng hay khác biệt.

Người Đưa Tin: Với giám khảo Hà Anh, một cô gái thế nào sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2022?

Giám khảo Hà Anh: Đó là một cô gái đẹp, tự tin, có bản lĩnh, có tri thức, có khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng.

LÊ ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giam-khao-hhhv-viet-nam-2022-ha-anh-guong-mat-cu-hay-moi-deu-co-co-hoi-a568863.html