Elly Trần gây sốc với clip cởi đồ táo bạo, nhận về vô số "gạch đá"

Mới đây, Elly Trần một lần nữa trở thành nhân vật gây tranh cãi trên mạng xã hội vì sở thích quay clip, chụp ảnh "thiếu vải" của mình.

Elly Trần được mệnh danh như một biểu tượng gợi cảm sexy của showbiz Việt. Người đẹp gắn liền với những hình ảnh quyến rũ và được yêu thích. Dù vậy, cũng chính điều này khiến cô gặp không ít những ồn ào vì nhiều lần được cho rằng diện trang phục hở hang, phô diễn cơ thể quá đà.

Mới đây, Elly Trần lại trở thành nhân vật gây tranh cãi cũng vì sở thích quay clip, chụp ảnh "thiếu vải" của mình. Trong một bài đăng trên Instagram cá nhân, bà mẹ 2 con không ngại "cởi sạch" toàn bộ quần áo nhằm khoe thân hình gợi cảm. Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ còn hồn nhiên để lộ điểm nhạy cảm khiến ai nấy đều phải "đỏ mặt".

image 1

Nếu theo dõi trang cá nhân của Elly Trần, kiểu ăn mặc "quên áo" hay "quên nội y" chính là style thường trực của cô. Việc ăn mặc theo hướng phóng khoáng và gợi cảm quá đà khiến nữ nghệ sĩ nhận về vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

image 3

Chia sẻ về việc mặc hở hang của mình, hot mom cho biết: "Tại sao chị phải ẩn ảnh gợi cảm khi Thượng đế sinh ra phụ nữ là để gợi cảm theo cách của mình, hơn nữa các bé nhà chị biết chị là người mẫu, diễn viên nên điều đó quá bình thường, có khi lúc các bé lớn các bé sẽ trầm trồ: 'Ngày xưa mami xịn nha'".

Trên thực tế, Elly Trần không cần "cởi" để khoe trọn da thịt mới hút sóng mang. Trong những hình ảnh đời thường, khi ăn mặc đơn giản và kín đáo hơn, bà mẹ 2 con vẫn thừa sức "đốn tim" người hâm mộ.

Elly Trần sinh năm 1987 là một trong những hot girl đời đầu. Bên cạnh đó, Elly Trần còn được biết đến ở vai trò diễn viên, người mẫu 8x đình đám có vẻ ngoài xinh đẹp, thanh mảnh, gợi cảm, cô không chỉ nổi tiếng tại Vbiz, mà còn được biết đến tại xứ sở Chùa Vàng.

Từ khi có hai thiên thần nhỏ, Elly Trần ít hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh như ngày trước. Vài năm trở lại đây, Elly Trần cũng bắt đầu trở lại showbiz với một vài dự án phim xong không để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Đa phần những điều khiến mọi người chú ý về cô vẫn là những khoảnh khắc hở hang, táo bạo và sexy cả trên thảm đỏ lẫn mạng xã hội.

Linh Chi (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/elly-tran-gay-soc-voi-clip-coi-do-tao-bao-nhan-ve-vo-so-gach-da-a568865.html