Quý tử nhà Quang Dũng là thủ khoa trung học, “mẹ 4 con” Jennifer Phạm lập tức dành lời khen ngợi

Jennifer Phạm tỏ ra hào hứng khi con trai chung với Quang Dũng đạt được thành tích ấn tượng.

XEM VIDEO: Điều duy nhất còn lại sau cuộc ly hôn của Quang Dũng với Jennifer Phạm.

Trước khi tìm được “bến đỗ” hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm từng là vợ của ca sĩ Quang Dũng, có chung con trai Bảo Nam. Sau khi tuyên bố ly hôn vào cuối năm 2010, cả hai cư xử với nhau rất văn minh, dành sự quan tâm cho Bảo Nam để cậu bé có được tình thương từ cả bỗ lẫn mẹ. Hiện tại, con chung của Quang Dũng và Jennifer Phạm đã hơn 14 tuổi, đang sống tại Mỹ với ông bà ngoại và họ hàng. Trong khi đó, Jennifer Phạm cùng người chồng thứ 2 và các con ở Việt Nam.

Quang Dũng và Jennifer Phạm từng gắn bó, có một con trai chung tên Bảo Nam. Hiện tại cậu bé đã 14 tuổi và sở hữu chiều cao 1m75 cùng thành tích học tập ấn tượng.

Ít giờ trước, Jennifer Phạm hào hứng khoe thành tích khủng của Bảo Nam, tiết lộ cậu bé vừa trở thành thủ khoa với kết quả học tập đáng nể. “Hôm nay, anh thanh niên đi nhận bằng tốt nghiệp và được vinh danh thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6 - 8) với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học. Quá tự hào luôn! Mẹ yêu con rất nhiều”, người đẹp chia sẻ.

Chia sẻ thêm với báo chí, Jennifer Phạm không giấu được sự tự hào: “Tôi rất vui và hãnh diện vì con. Từ bé đến giờ, Bảo Nam học rất giỏi. Con rất tự giác trong việc học nên chưa bao giờ tôi phải lo lắng về việc học của con. Và càng tự hào hơn khi con còn giành những thành tích khá tuyệt vời”.

Con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm vừa trở thành thủ khoa với kết quả học tập đáng nể khiến mẹ Hoa hậu vỡ òa: "Tôi rất vui và hãnh diện vì con".

Người đẹp cũng tâm sự rằng, cô hoàn toàn an tâm với Bảo Nam dù con đang ở lứa tuổi teen. “Nhờ có sự hỗ trợ của ông bà và dì cậu nên dù tôi ở xa con nhưng cũng bớt phần nào lo âu. Con vẫn thích ở Mỹ hơn là về Việt Nam nên tôi tôn trọng con”.

Vì sống ở Mỹ từ nhỏ nên Bảo Nam phát triển tốt về thể chất, càng lớn càng bảnh bao và ra dáng thanh niên. Jennifer Phạm và Quang Dũng nhiều lần tự hào đăng những bức ảnh Bảo Nam điển trai, cao lớn như tài tử. “Bà mẹ 4 con” cho biết con trai đầu lòng của cô hiện đã cao 1m75, thừa nhận: “Giờ Bảo Nam đi cùng tôi có khi mọi người lại tưởng là em trai”.

Bảo Nam hiện đã cao 1m75 khiến Jennifer Phạm phải thốt lên: "Giờ Bảo Nam đi cùng tôi có khi mọi người lại tưởng là em trai”.

Hồi năm 2018, Jennifer Phạm đã có kế hoạch đưa con trai về Việt Nam sinh sống và học tập. Người đẹp cho biết: “Tôi muốn đưa Bảo Nam về nhiều năm trước rồi, nhưng bé nói đã quen với môi trường học bên kia, những sinh hoạt tại Mỹ. Bé từng bảo về Việt Nam thì thích về chơi dịp nghỉ hè thôi và mình tôn trọng lựa chọn của bé. Bên cạnh đó mình cũng thuyết phục ông bà ngoại nhiều năm qua. Ông bà ngoại chăm cháu từ khi còn bé nên rất buồn khi phải xa cháu. Mấy lần trước Bảo Nam về nghỉ hè mấy tháng mà ông bà ngoại đã buồn thế này, mình cũng xót. Sau mấy năm chuẩn bị tư tưởng cho cả nhà thì 2 vợ chồng Jenni rất vui mừng khi con chịu về Việt Nam học”.

Sau đó, Jennifer Phạm đã thực hiện được kế hoạch này, cùng cả gia đình sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Thế nhưng cuối năm 2019, Bảo Nam về Mỹ đón Giáng sinh và năm mới với ông bà ngoại sau đó kẹt lại vì dịch COVID-19. Trong chia sẻ mới nhất, Jennifer Phạm cũng tiết lộ sẽ sớm đoàn tụ cùng con trai trong mùa hè này. “Sau dịch, các chuyến bay đã mở lại bình thường nên việc tôi đi lại thăm con cũng tiện hơn. Đợt này, Bảo Nam về nghỉ hè nên cả nhà đi du lịch mừng thành tích của con. Tôi chuẩn bị đưa cả nhà đi du lịch khá nhiều nơi trong hè này”, người đẹp nói.

Dân mạng từng ngỡ ngàng trước khoảnh khắc con trai Bảo Nam cao lớn vượt trội hơn bố Quang Dũng.

Hiện tại Quang Dũng và Jennifer Phạm có mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn để cùng nuôi nấng quý tử đầu lòng.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quy-tu-nha-quang-dung-la-thu-khoa-trung-hoc-me-4-con-jennifer-pham-lap-tuc-danh-loi-khen-ngoi-a568893.html