Được nhà vợ nâng đỡ vẫn bao nuôi "sugar baby" gặp trong quán karaoke, người đàn ông nhận cái kết bẽ bàng

Từ một người đàn ông thành đạt với tương lai đầy hứa hẹn, cuộc đời người đàn ông này đã hoàn toàn bị hủy hoại vì một cuộc tình ngoài hôn nhân.

Qiao Jun vốn là một người đàn ông được rất nhiều người xung quanh ngưỡng mộ. Anh ta tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng, sau đó nhờ mối quan hệ của gia đình bạn gái mà xin vào làm một công ty lớn tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nhờ sự giúp đỡ của gia đình bạn gái, chẳng mấy chốc, Qiao Jun đã có chỗ đứng trong công ty và sự nghiệp ngày một thăng tiến.

Sau khi có sự nghiệp, Qiao Jun và cô bạn gái cũng đã kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không thực sự hạnh phúc bởi Qiao Jun là kẻ "cả thèm chóng chán", một khi đã có được rồi thì lại nhanh muốn buông tay. Chỉ có điều, anh ta hiểu được tất cả những gì mình đang có trong tay đều là nhờ nhà vợ nâng đỡ nên luôn tỏ ra rất nghe lời và yêu chiều vợ, sau đó viện cớ bận rộn công việc để ít khi ở nhà hơn.

Một ngày năm 2011, Qiao Jun cùng các đồng nghiệp tới quán karaoke để hát hò và uống rượu. Khi đã uống say, Qiao Jun cũng bắt đầu trò chuyện với những cô gái được gọi đến. Anh ta nhanh chóng bị hớp hồn bởi một cô gái trẻ trung, xinh đẹp tên He Qingqing. Tưởng chỉ là một cuộc vui đùa nhưng không ngờ, cả 2 lại trao đổi cách thức liên lạc với nhau. Kể từ đó, mối tình sai trái bắt đầu.

Ảnh minh họa

Qiao Jun cảm thấy He Qingqing giống như một người bạn tâm giao của mình, sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện với cô ấy, cứ có thời gian rảnh lại đến tìm cô. Lâu dần, Qiao Jun đã yêu He Qingqing từ lúc nào, sau đó còn ngỏ lời muốn "bao nuôi" cô. Tất nhiên, với một cô tiếp viên karaoke như He Qingqing không thể từ chối cơ hội "ngàn năm có một" này. Qiao Jun vừa điển trai lại có tiền, He Qingqing cũng không thể cưỡng lại được anh ta.

Từ đó, Qiao Jun và He Qingqing đã duy trì mối quan hệ bất chính. Lúc đầu, cả 2 đã thỏa thuận với nhau rằng Qiao Jun sẽ bao nuôi He Qingqing với điều kiện cô ta không được phá hoại gia đình mình. Nào ngờ, Qiao Jun đã đánh giá thấp cô gái này.

Trong quá trình yêu đương, He Qingqing đã tìm hiểu được nhiều thông tin về gia cảnh, gia đình của Qiao Jun. Cô ta rất muốn Qiao Jun bỏ vợ để ở cạnh mình, tuy nhiên anh ta không muốn điều đó. Qiao Jun nhận ra tham vọng của He Qingqing nên tình cảm giữa 2 người dần dần rạn nứt, nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Qiao Jun là người thông minh, anh ta biết cái giá của việc ly hôn vợ sẽ rất đắt nên bằng bất cứ giá nào cũng không để chuyện này xảy ra. Qiap Jun muốn thương lượng chuyện này với He Qingqing nhưng cô ta lại không muốn nghe, thậm chí còn đe dọa treo cổ tự tử 3 lần vì muốn trở thành vợ công khai của anh ta.

Vốn dĩ Qiao Jun chỉ muốn vui chơi qua đường với He Qingqing, nào ngờ lại xảy ra cơ sự này khiến anh ta rất khó xử. He Qingqing cũng không phải dạng vừa, còn cố tình tới công ty của Qiao Jun làm ầm ĩ lên, kể hết mọi chuyện cho đồng nghiệp của anh ta nghe. Điều này đã khiến Qiao Jun trở thành tâm điểm bàn tán trong cả công ty và tin đồn này cũng nhanh chóng đến tai bố mẹ vợ của anh ta.

Ảnh minh họa

Thời điểm đó, vợ của Qiao Jun vừa mới sinh con gái đầu lòng, cả gia đình đang vô cùng hạnh phúc. Bố mẹ vợ của Qiao Jun không muốn con gái bị ảnh hưởng nên quyết định giấu kín chuyện này, cảnh báo Qiao Jun phải giải quyết êm xuôi mọi chuyện, nếu không sẽ khiến sự nghiệp của anh ta tan nát. Trước lời đe dọa đó, Qiao Jun toát mồ hôi lạnh.

Càng ngày Qiao Jun càng cảm thấy He Qingqing là một rắc rối. Cuối cùng, anh ta đã gặp He Qingqing và đề nghị chia tay. Ban đầu, cô gái này tỏ ra rất đau khổ nhưng suy đi nghĩ lại, cô biết mình không còn lựa chọn nào khác nên đã đồng ý, tuy nhiên muốn Qiao Jun bồi thường cho mình 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,5 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại).

Trong khoảng thời gian ngoại tình với He Qingqing, Qiao Jun đã chi cho cô ta không ít tiền bạc, từ quà cáp tới tiền mặt. Giờ đây, việc phải chi thêm một số tiền lớn nữa khiến anh ta lo lắng, nhất là khi vợ có thể phát hiện ra vì số tiền trong tài khoản thâm hụt.

Ban đầu, Qiao Jun thỏa thuận đưa trước cho He Qingqing 610.000 nhân dân tệ (gần 2,4 tỷ đồng). Tới tháng 9/2012, anh ta lại hẹn He Qingqing để đưa nốt số tiền còn lại rồi đề nghị cắt đứt liên lạc. Nào ngờ, He Qingqing lại nổi lòng tham, muốn vòi thêm tiền từ Qiao Jun, đe dọa anh ta nếu không đưa thêm tiền thì cô sẽ tiếp tục gây rối. Lúc này, Qiao Jun vô cùng tức giận, không muốn cuộc sống của mình bị hủy hoại trong tay cô gái này nên đã bóp cổ cô tới chết.

Qiao Jun đã phi tang thi thể cô He Qingqing một cách tỉ mỉ khiến ai nấy tưởng cô gái này chỉ mất tích, chỉ có bố mẹ He Qingqing vẫn theo đuổi vụ kiện suốt 2 năm vì tin rằng Qiao Jun đã làm hại con gái mình. Vào năm 2014, cảnh sát đã tìm được những bằng chứng để chứng minh tội ác của Qiao Jun.

Qiao Jun bị bắt giữ trong sự ngỡ ngàng, bàng hoàng của gia đình và những người xung quanh, không ai tin rằng anh ta là thủ phạm giết người. Tòa án Nhân dân thành phố Nam Kinh nhận định rằng phương thức phạm tội của Qiao Jun là vô cùng tàn ác, có động cơ rõ ràng. Cuối cùng, anh ta đã bị cáo buộc tội cố ý giết người, bị kết án tử hình và tước quyền chính trị suốt đời.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-nha-vo-nang-do-van-bao-nuoi-sugar-baby-gap-trong-quan-karaoke-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-be-bang-a568991.html