Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong tuổi U60 vẫn mặc áo tắm, nhìn body mà giật mình

Lý Gia Hân không hổ là Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong kể cả khi đã ở tuổi xế chiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Gia Hân vừa chia sẻ hình ảnh mặc bikini trên trang cá nhân. Ngay lập tức, bức ảnh của nàng hậu này đã gây sốt cộng đồng mạng và trở thành đề tài bàn tán. Không thể phủ nhận nhan sắc của nàng hậu Hong Kong này khiến khán giả giật mình.

Lý Gia Hân vừa khoe ảnh diện bikini gây sốt trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Lý Gia Hân mặc đồ bơi gợi cảm. Cô khoác bên ngoài áo choàng dài ren trắng. Lý Gia Hân làm điệu với mái tóc búi gọn và kính râm che kín mặt. Nhiều người chú ý đến chiếc vòng cổ đắt tiền của cô. Có thể nói nàng hậu Hong Kong có phong thái rất sang chảnh, cuốn hút.

Hiếm có nàng hậu nào ở tuổi U60 vẫn sở hữu body như Lý Gia Hân.

Tuy nhiên, một số fan lại đặc biệt chú ý đến body nóng bỏng của Lý Gia Hân. Dù đã ở tuổi U60 nhưng cô vẫn có vòng bùng phẳng lỳ, đôi chân thon dài và vòng 1 gợi cảm. Lý Gia Hân nhận được vô số lời khen ngợi từ báo chí truyền thông và các fan.

Nhiều người nhận định không thể ngờ rằng đây chính là người phụ nữ đã ở tuổi 52 và đã qua 1 lần sinh nở. Vì biết lợi thế vóc dáng, Lý Gia Hân thường xuyên khoe vóc dáng trên trang cá nhân. Được biết, cô ăn kiêng rất khắt khe mới có body như hiện tại. Dễ hiểu vì sao mà Lý Gia Hân từng được báo chí ca ngợi là Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong.

Lý Gia Hân thực sự xứng danh nàng hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong.

Đầu năm nay, Lý Gia Hân phải nhập viện khẩn cấp và vào phòng chăm sóc đặc biệt. Có thông tin sức khỏe của cô suy yếu. Lý Gia Hân bất ngờ cảm thấy tim đập nhanh, không thở được và đi đứng không vững. Sau khi các bác sĩ hội chẩn, Lý Gia Hân được đưa đến ICU để hút dịch phổi.

"May mắn thay, suốt thời gian đó, tôi vẫn tỉnh táo. Các bác sĩ nói rằng chỉ chậm trễ một chút nữa thôi, tôi sẽ chết. Một cơ quan gặp vấn đề, các cơ quan khác đều bị ảnh hưởng. Nếu máu không thể lên não, tôi sẽ sớm rơi vào trạng thái người thực vật", nàng hậu Hong Kong chia sẻ.

Hình ảnh Lý Gia Hân khi nằm trong bệnh viện.

Hiện tại, sức khỏe của Lý Gia Hân đã khá hơn. Cô vừa mừng sinh nhật tuổi 52 cùng bạn bè, người thân. Ông xã Hứa Tấn Hanh đã tổ chức bữa tiệc đặc biệt chúc mừng tuổi mới của nàng hậu. Nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của Lý Gia Hân vì được chồng yêu chiều.

Lý Gia Hân mới đón sinh nhật tuổi 52 cách đây không lâu.

Hứa Tấn Hanh đã chuẩn bị quà đặc biệt cho bà xã.

Gia đình ba người nhà Hứa Tấn Hanh và Lý Gia Hân giờ đang sống tại biệt thự đắt đỏ nhất Hong Kong, giá hàng tỷ HKD. Vài năm nay, nàng hậu Hong Kong không còn đóng phim. Cô chỉ thỉnh thoảng tham gia sự kiện. Cuộc sống của Lý Gia Hân là những tháng ngày ở nhà chăm chồng, con.

Gia đình hạnh phúc của Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-dep-nhat-lich-su-hong-kong-tuoi-u60-van-mac-ao-tam-nhin-body-ma-giat-minh-a569006.html