Đỗ Nhật Hà out Top 16 vẫn đeo sash và vương miện hoa hậu chung cuộc, fan nhan sắc tranh cãi

Ngay kể cả fan cứng của cô nàng cũng lên tiếng phản ánh việc đeo chiếc vương miện ngay đêm chung kết của Đỗ Nhật Hà là không tôn trọng tân hoa hậu.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã chứng kiến màn trình diễn kịch tính của các giai nhân xuất chúng trên khắp miền đất hình chữ S. Top 3 năm nay nhận được sự hưởng ứng và thán phục từ công chúng vì quá đúng và xuất sắc. Hoa hậu gọi tên Nguyễn Thị Ngọc Châu với nỗ lực không ngừng nghỉ của chân dài 28 tuổi. Á hậu 1 thuộc về người có trình tiếng anh thượng thừa Lê Thảo Nhi, Á hậu 2 là người đẹp Đồng Tháp - Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên.

Tuy nhiên, mới đây, trên các trang fanpage chuyên hoa hậu, netizen lại đang tranh cãi với sự xuất hiện của một... tân hoa hậu thứ 2. Theo đó, Đỗ Nhật Hà trong giây phút vui mừng đã nhận sash và vương miện từ fan. Cô cũng hào hứng  để fan đeo sash và đội vương miện chụp hình kỉ niệm.

Người đẹp đeo sash Miss Universe Vietnam 2022 và đội chiếc vương miện có thiết kế hơi hướng giống với bản gốc.

Độ lộng lẫy của Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chẳng thua tân Hoa hậu Ngọc Châu chút nào.

Fan của cô đến ủng hộ rất đông và combo này chính là món quà của fan trao tặng.

Người đẹp cũng giải thích trên trang cá nhân rằng đây là những tấm hình chụp ké vương miện "pha ke" được tặng ở hậu trường cho thí sinh khách mời.

Tuy nhiên, thực tế, khi chụp hình cùng với dàn thí sinh và Top 3, cô nàng còn bị phát hiện cố tình chen vào chính giữa với giao diện lộng lẫy như đương kim hoa hậu của mình. Hành động này của Đỗ Nhật Hà đã tạo nên 1 làn sóng phẫn nộ cực lớn trong cộng đồng fan hương sắc. Số đông cho rằng, việc đeo mương miện và sash này cho thấy sự không tôn trọng tới tân hoa hậu. Đêm đăng quang vốn dĩ spotlight dành cho người xứng đáng dành được ngôi vị chung cuộc chứ không nên xuất hiện thêm 1 tân hoa hậu "pha ke".

Dân tình khuyên cô nên gỡ ảnh xuống và cho rằng, cô đáng ra nên đem quà tặng về và đội ở nhà thì còn chấp nhận được.

Đáng thú vị rằng, trong đêm chung kết này, Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 là Hoàng Phương cũng được fan ụp vương miện tương tự. Tuy nhiên, thí sinh đã yêu cầu gỡ ra ngay lập tức vì cho rằng đó là hành động kì cục. Thêm vào đó, nhiều mỹ nhân nổi tiếng trước đó cũng lần lượt từ chối đội mà chỉ chụp hình kỉ niệm mà thôi.

H'Hen Niê cũng từng được tặng 1 chiếc Mikimoto fake nhưng đã tinh tế cầm chụp hình. Catriona Gray về Việt Nam cũng được fan tặng nhưng cô đã nâng niu chụp hình thay vì đội lên đầu.

Hoàng Phương đã từ chối và tháo vương miện fan tặng xuống ngay tức khắc.

Trong khi "cơn bão" phẫn nộ vẫn chưa dịu xuống, Đỗ Nhật Hà đã lên tiếng và đăng tải lên trang cá nhân. Cô cho rằng đơn giản đó chỉ là vài phút vui vẻ cùng fan và phần quà fan chuẩn bị. Cô trân trọng tình cảm của fan. Người đẹp chuyển giới nhấn mạnh việc sẽ lưu ý về sự việc lần này và cẩn trọng hơn trong những sự kiện khác.

Đỗ Nhật Hà lên tiếng trên trang cá nhân.

Nếu không tính sự việc hi hữu này, Đỗ Nhật Hà đã làm nên kì tích mà trước nay, chưa có 1 bóng hồng chuyển giới nào tạo được dấu ấn mạnh tại đấu trường nhan sắc khắc nghiệt này.

Những khoảnh khắc lịch sử của mỹ nhân chuyển giới tại Miss Universe Vietnam 2022. Hi vọng cô sẽ mãi giữ được ngọn lửa truyền cảm hứng tới cộng đồng.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/do-nhat-ha-out-top-16-van-deo-sash-va-vuong-mien-hoa-hau-chung-cuoc-fan-nhan-sac-tranh-cai-a569009.html