Lộ kết thúc sớm Thương Ngày Nắng Về: Người mới về chung một nhà với mẹ con Khánh, Đức hoàn toàn buông tay?

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 37 đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ tình cảm của cả Vân Khánh lẫn Vân Vân.

Người hâm mộ bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang sốt sắng lan truyền bức ảnh hậu trường mới, cho thấy khoảnh khắc gia đình 4 người hạnh phúc của Vân Khánh (Lan Phương). Điều đáng nói là "nam chính" không phải Đức xoăn (Hồng Đăng) mà thay vào đó là bác sĩ Minh (Trần Trung). Minh là bác sĩ tâm lý của bé Sam (Bảo Linh) đồng thời cũng là người giúp Khánh vượt qua tổn thương tâm lý sau ly hôn.

Dường như cả Sam và So cũng rất hài lòng về "bố dượng mới". Trong khi đó, Khánh diện một chiếc váy màu tím rất điệu đà, nữ tính, mỉm cười rạng rỡ.

Trước đó, nữ diễn viên Lan Phương cũng từng giới thiệu một tạo hình rất khác của Khánh, trẻ trung và sang chảnh gấp nhiều lần so với phần một. Trên trang cá nhân, cô úp mở thay tiếng lòng của Vân Khánh: "Chúng ta sẽ là những cộng sự tốt của nhau Đức nhé. Còn bây giờ Khánh sẽ tự lo cho cuộc đời của mình. Có thành công hay thất bại thì cô ấy vẫn sẽ học được cách yêu bản thân mình nhiều hơn. Cảnh này Khánh nhìn đã rất khác mọi người nhỉ?"

Tin đồn về cái kết không "gương vỡ lại lành" của cặp đôi Khánh - Đức càng thêm có cơ sở khi ở preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 37, Vân Khánh và Sam, So bắt đầu thân thiết hơn với bác sĩ Minh. Minh còn chủ động tới trường học đón Vân Khánh và bọn trẻ ngay trước sự chứng kiến của Đức. 

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 37 preview.

Chứng kiến vợ và các con được một người đàn ông lịch lãm đi ô tô đưa rước, Đức vô cùng chạnh lòng. Trong cuộc gặp sau đó với Khánh, anh thổ lộ: "Anh hiểu rồi. Thật lòng thì anh vẫn luôn mong được ở bên cạnh mẹ con em, chăm lo cho mẹ con em. Nhưng mà nếu có một ai đấy khiến em cảm thấy vui hơn, thì anh sẵn sàng lùi lại."

Đồng thời Đức không quên nhắc tới chuyện anh tưởng nhầm mình bị ung thư nên đã nhẫn tâm đẩy Khánh ra xa. Đức ngậm ngùi tâm sự: "Có thể em sẽ không tin, nhưng khi anh nói ra những lời tàn độc nhất, anh vẫn luôn đặt em ở vị trí ưu tiên. Anh chỉ không muốn em và các con phải khổ, anh cũng chỉ muốn thấy em được nhẹ nhõm hơn mà thôi".

Tạm gác lại chuyện của Vân Khánh và Đức, mối quan hệ giữa Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) lại phát sinh biến cố khó ai ngờ. Trước kia, Vân Vân từng may mắn nhận được món quà đắt tiền là chiếc bảng vẽ điện tử từ 2Win - người mà cô thần tượng bấy lâu. Thực chất, 2Win chính là Đông Phong, còn món quà đó là Đông Phong nhờ Duy (Đình Tú) mua hộ.

Thế nhưng khi mang máy ra cửa hàng bảo hành, Vân Vân tình cờ biết được Duy là người đã quẹt thẻ mua chiếc máy. Cô quyết tâm tìm đến gặp anh em Duy - Phong để hỏi cho ra nhẽ. Sợ lộ danh tính, Phong liên tục đẩy tay, nháy mắt ra hiệu cho Duy. Tuy nhiên cuối cùng, Duy lại trả vấn đề về cho Phong và đề nghị anh họ mình giải thích.

Lờ mờ đoán được vấn đề, Vân Vân nghẹn ngào nói: "Thế mà trước h em tưởng mình là người đặc biệt, là 1 fan girl may mắn được thần tượng hồi âm. Nhưng mà hóa ra không phải. Lần sau, các anh đừng trêu đùa người khác nữa" rồi bỏ đi 1 mạch. Thấy vậy, Đông Phong chỉ biết luống cuống gọi giật cô nhóc lại rồi gắng đuổi theo để giải thích. Nhiều người xem dự đoán rằng, đây sẽ là bước ngoặt với mối quan hệ của Phong - Vân.

Đón xem chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 37 lên sóng tối 27/6 trên VTV3. 

YẾN NGUYỄN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lo-ket-thuc-som-thuong-ngay-nang-ve-nguoi-moi-ve-chung-mot-nha-voi-me-con-khanh-duc-hoan-toan-buong-tay-a569012.html