Chị gái Nam Em gây tranh cãi ở Hoa hậu Hoàn Vũ 2022, cho rằng bị chê tại Hương Vị Tình Thân là thành công

Lệ Nam đang là cái tên nhận được nhiều chú ý sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức khép lại.

Dù phải dừng chân ở Top 16 Miss Universe VietNam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng Nguyễn Thị Lệ Nam (nghệ danh: Nam Anh) vẫn là cái tên chiếm sóng top đầu trên mạng xã hội. Phần thi tiếng Anh lẫn kết quả chung cuộc của chị gái Nam Em đều khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Trước cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam cũng từng khiến mạng xã hội dậy sóng với vai diễn vô duyên nhất Hương Vị Tình Thân

Phần thi gây tranh cãi ở Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Lệ Nam sở hữu chiều cao 1m75, số đo 82-60-90 và đến từ Tiền Giang. Cô từng là Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Trước đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam đã giành chiến thắng cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022,  2 giải thưởng phụ của cuộc thi là Best Face (Khuôn mặt đẹp nhất) và Người đẹp Bản lĩnh - Đại sứ Vì cộng đồng.

Thành tích bước đầu ấn tượng, vóc dáng chuẩn và gương mặt sắc sảo, Lệ Nam được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Tuy nhiên, trong đêm Chung kết, phần trình bày quan điểm cá nhân bằng tiếng Anh của người đẹp Tiền Giang bị đánh giá là không rõ lời, không trôi chảy, ấp úng, thông điệp không rõ ràng.

Kết quả, Lệ Nam phải dừng chân ở Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tuy nhiên, rất đông người hâm mộ của Lệ Nam cho rằng cô xứng đáng với vị trí cao hơn. 

Khi dư luận còn chưa lắng xuống, Lệ Nam lại bất ngờ khiến cư dân mạng bùng cháy khi đăng bài cho rằng âm thanh của đêm Chung kết có vấn đề ảnh hưởng đến phần thi của cô. Người đẹp chia sẻ trên Facebook: 

"Lúc mà lập đàn cúng tổ sau sân khấu thầy nói "âm thanh & ánh sáng hôm nay có vấn đề". Mình cũng hơi có nhiều suy nghĩ nhưng mình tự dặn lòng là chắc sẽ không sao đâu... Mà thật lòng lúc bước lên mình không run sợ, mà mình bị hết hồn bởi âm thanh. Mình phải tự dặn lòng "ráng nói đi Nam ơi", chứ thật sự lúc đó âm thanh làm mình khó chịu kinh khủng. Nhưng truyền hình thực tế thì đâu thể dừng lại. Bây giờ thật lòng mình không dám nghe lại vì quá ghê".

Bài đăng gây tranh cãi của Lệ Nam.

Chưa hết, Lệ Nam còn đăng tải dòng trạng thái sau lên Instagram cá nhân: "Không hiểu nổi cái mic. Nói 1 câu cứ bị 7, 8 giây sau mới nghe được tiếng mình? Không hiểu sao giọng nói của mình bình thường đâu chua lè vầy đâu ta". Có rất nhiều cư dân mạng "ném đá" Lệ Nam vì chia sẻ này. Bởi họ cho rằng âm thanh không tốt là chuyện mà tất cả các thí sinh đều gặp phải, không thể vì bản thân không giành được chiến thắng lại đi đổ lỗi cho yếu tố bên ngoài. 

Bị ghét vì vai diễn vô duyên 

Lệ Nam xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân tập 35

Trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam từng chiếm sóng mạng xã hội nhờ đảm nhận vai Kỳ Duyên trong phim Hương Vị Tình Thân. Kỳ Duyên là tiểu thư nhà giàu, xinh đẹp nhưng vô duyên. Cô được mai mối cho Long (Mạnh Trường) và rất được mẹ của "Shark" yêu thích. 

Khi cùng Long ăn tối, Kỳ Duyên có nhiều biểu cảm lố như trợn mắt, chu môi, liên tục cảm thán về vẻ đẹp trai của đối tượng xem mắt. Sau lần gặp gỡ đầu tiên, cô đến công ty anh để phát đồ ăn sáng cho nhân viên, tự nhận là vợ chưa cưới của sếp Long. Nhân vật này còn ghen tuông vô cớ với nhân viên của Long, vô lễ với bà anh. Bà của Long thường gọi Kỳ Duyên là "Kỳ nhông" khiến khán giả không nhịn được cười. 

Lệ Nam tiết lộ ban đầu ê-kíp mời cô vào vai thứ chính Khánh Thy nhưng sau đó, đạo diễn cân nhắc để cô đóng Kỳ Duyên. Lệ Nam chia sẻ khi bị chê vô duyên nhất phim Hương Vị Tình Thân"Nhân vật này sinh ra để khán giả chửi. Nếu tôi bị chê thì chứng tỏ tôi đã thành công. Diễn vai hiền lành, nghiêm túc rất dễ, vai hâm hâm như Kỳ Duyên mới khó. Tôi mất nhiều sức để thoại kiểu điệu đà, nhõng nhẽo. Tôi biết vai này bị ghét nên ngại đến nỗi không dám chia sẻ hình ảnh gì"

Lệ Nam còn tâm sự thêm với truyền thông: “Cơ hội cũng đi đôi với thử thách. Nhận xét khen chê khán giả chắc chắn phải có vì mỗi người một tính cách và cách cảm nhận. Nhưng chốt lại tôi vẫn cảm ơn vì khán giả đã quan tâm và cho tôi ý kiến đề bản thân có thêm nhiều góc nhìn hơn”.

Hương Vị Tình Thân là bộ phim đầu tiên mà Lệ Nam ra Bắc quay. Đôi lúc người đẹp Tiền Giang cảm thấy lạc lõng, khó hòa nhập. Tuy nhiên, mọi người trong đoàn, đặc biệt là các bạn diễn đã hỗ trợ và giúp đỡ Lệ Nam rất nhiều để cô hoàn thành được vai diễn. Bên cạnh đó, cô bật mí tính cách của cô và Kỳ Duyên khác nhau hoàn toàn: "Tôi vốn ít nói, chỉ hoạt bát mỗi khi đi diễn, tham gia gameshow"

Ngoài Hương Vị Tình Thân, Lệ Nam từng đóng phim Đường Về Có Nhau, web-drama Bệnh Viện Thần Ái. Tuy nhiên, diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Người hâm mộ Lệ Nam hy vọng rằng với những phần thi ấn tượng ở Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, cô sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình hơn trong thời gian tới. 

BĂNG CHÂU

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chi-gai-nam-em-gay-tranh-cai-o-hoa-hau-hoan-vu-2022-cho-rang-bi-che-tai-huong-vi-tinh-than-la-thanh-cong-a569039.html