Vũ Ngọc Anh ăn vận "bốc lửa" tới ủng hộ sản phẩm âm nhạc của bạn trai Cường Seven

Cường Seven vừa thực hiện minishow "Count.to.7", đánh dấu sự trở lại với âm nhạc. Nhiều bạn bè trong showbiz đã có mặt tại để ủng hộ nam ca sĩ.

Count.to.7 là cái tên được Touliver - đàn anh trong nhóm SpaceSpeakers gợi ý cho Cường Seven trong một lần trao đổi với nhau. Nam ca sĩ rất thích nên ghi nhớ lại. Đến lần này thì trùng hợp là có 7 ca khúc trong minishow, nên Cường Seven đã quyết định dùng luôn cái tên đó.

Cường Seven và bạn gái Vũ Ngọc Anh tại minishow "Count.to.7".

Hoàng Touliver tới ủng hộ đàn em.

Rapper Hà Lê.

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.

Các thành viên nhóm SpaceSpeakers.

Count.to.7 được Cường Seven thực hiện nhằm giới thiệu với khán giả phong cách âm nhạc mà anh sẽ hướng đến. "Trong suốt quãng thời gian dịch vừa rồi, tôi đã tự nhìn nhận lại quá trình âm nhạc cũng như các phần trình diễn của mình và định hướng lại con đường sắp tới. Minishow 'Count.to.7' này là kết quả trong suốt hơn 1 năm chuẩn bị của tôi và team", Cường Seven cho biết.

Cường Seven muốn giới thiệu với khán giả phong cách âm nhạc mà anh sẽ hướng đến. 

Count.to.7 là minishow hoàn thiện nhất của Cường Seven tính đến hiện tại. "Ngày xưa khi có đi diễn thì Cường cũng thường chỉ diễn 1 set 3-5 bài, mà chỉ riêng lẻ thôi chứ không có chủ đề và được đầu tư nhiều ý tưởng như thế này. Và ekip cùng Cường thực hiện dự án lần này đều là những người mà Cường rất tin tưởng và muốn làm việc cùng từ trước đến giờ", anh nói.

"Count.to.7" là minishow hoàn thiện nhất của Cường Seven tính đến hiện tại.

Đêm nhạc có sự xuất hiện của nhiều bạn bè thân thiết trong giới showbiz của Cường Seven như: nhà sản xuất Touliver, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, NTK Thái Công và bạn trai, ca sĩ Hoàng Tôn,... Cặp đôi hot một thời trong giới teen Hà thành là Yanbi và Andrea cũng có dịp tái ngộ và ngồi chung bàn.

Không thể thiếu trong đêm nhạc của Cường 7 là Vũ Ngọc Anh - bạn gái thân thiết và đã gắn bó với anh trong nhiều năm. Cả 2 có nhiều hình ảnh tình tứ trước sự có mặt của đông đảo bạn bè, đối tác.

Vẻ đẹp "bốc lửa" của bạn gái Cường Seven.

Cả 2 có nhiều hình ảnh tình tứ tại minishow.

HỒNG TRẦN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-ngoc-anh-an-van-boc-lua-toi-ung-ho-san-pham-am-nhac-cua-ban-trai-cuong-seven-a569040.html