Bác sĩ CKI Vũ Thiện Khanh chuyên gia cấy ghép Implant tại TP. HCM

Chuyên môn cao, kỹ thuật tốt, giàu kinh nghiệm thực tế và luôn chăm sóc tận tâm cho từng bệnh nhân, chính là những yếu tố giúp bác sĩ Vũ Thiện Khanh trở thành một trong số ít bác sĩ có tay nghề cấy Implant giỏi tại TP HCM.

Con đường học vấn của Bác sĩ Vũ Thiện Khanh

Từ những ngày đầu mới tốt nghiệp ĐH Y Dược, bác sĩ Vũ Thiện Khanh đã định hướng tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực cấy ghép Implant. Với mong muốn có thể thành thạo kỹ thuật tiên tiến này và giúp cho những bệnh nhân mất răng phục hình hàm răng mới chắc khỏe, cùng chức năng ăn nhai toàn diện.

Để nâng cao chuyên môn và tay nghề, bác sĩ Khanh dành nhiều thời gian tham gia các khóa tu nghiệp về Implant:

- Đào tạo chuyên khoa cấp 1 tại ĐH Y Dược TP HCM.

- Đào tạo cấy ghép Implant tại Bệnh viện RHM Trung Ương.

Bác sĩ CKI Vũ Thiện Khanh

Nhờ quá trình học tập, nghiên cứu không ngừng nghỉ và những trải nghiệm thực tế sâu sắc, nền tảng Implant của bác sĩ Khanh được xây dựng chuẩn mực và vững chắc.

Hiện bác sĩ CKI Vũ Thiện Khanh đang là chuyên gia Implant tại nha khoa I-DENT – địa chỉ trồng răng uy tín, chất lượng tại TP HCM.

2000 ca Implant thành công, với nhiều trường hợp khó

Bác sĩ Vũ Thiện Khanh được giới chuyên môn đánh giá cao, khi có thể ứng dụng thành thạo máng hướng dẫn phẫu thuật. Để thực hiện cấy ghép thành công cho rất nhiều trường hợp khó như xương hàm tiêu nhiều, vị trí cấy ghép bị hẹp, xương bị xốp, bệnh nhân mắc các bệnh tiểu đường, huyết áp… Tất cả đều mang lại kết quả phục hình chắc chắn và không để lại bất kỳ biến chứng nào.

Bác sĩ Khanh vẫn còn nhớ rõ trường hợp của cô Thanh Nga (53 tuổi, TP HCM), do mắc viêm nha chu nặng, làm mất nhiều răng và tiêu xương nghiêm trọng. Cô phải mang hàm tháo lắp lỏng lẻo và ăn uống khó khăn suốt 10 năm.

Trước tình trạng này, bác sĩ Khanh phải tiến hành ghép thêm mô xương và cấy đến 7 trụ Implant cho những vị trí răng khác nhau. Sau 6 tháng nỗ lực điều trị, cô Nga đã phục hình lại được những chiếc răng mới cứng chắc, không còn chịu cảm giác đau nhức và có thể ăn uống những món mà mình yêu thích.

Bác sĩ Vũ Thiện Khanh thực hiện điều trị cho bệnh nhân

Đến hiện tại, Bác sĩ CKI Vũ Thiện Khanh đã thực hiện thành công hơn 2.000 ca Implant, đảm bảo được các tiêu chuẩn khắt khe về cả thẩm mỹ lẫn yếu tố sức khỏe.

Chăm sóc tận tâm dành cho bệnh nhân

Bác sĩ Vũ Thiện Khanh luôn tâm niệm: “Người bác sĩ cần có một tấm lòng biết thấu hiểu và chia sẻ, đặt mình vào vị trí của bệnh nhân để biết nên làm những gì là tốt nhất. Bởi Bác sĩ dù giỏi đến đâu nhưng thiếu đi sự tận tâm, thì không thể nào điều trị tốt và mang đến kết quả như mong muốn cho bệnh nhân”.

Mỗi bệnh nhân từng được bác sĩ Khanh điều trị đều có chung cảm nhận về một người bác sĩ thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như luôn chú ý đến tâm lý người bệnh. Đặc biệt là trong quá trình phẫu thuật, ngoài khả năng kiểm soát cơn đau, bác sĩ Khanh còn đảm bảo thao tác chuẩn xác, nhanh chóng và nhẹ nhàng, để bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất.

Sau khi kết thúc điều trị, bác sĩ Khanh còn hướng dẫn bệnh nhân kỹ lưỡng về cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống, để nhanh chóng lành thương cũng như tốt cho sức khỏe. Chính tinh thần làm việc chuyên nghiệp và tận tâm ấy, là lý do để nhiều bệnh nhân tiếp tục lựa chọn bác sĩ Khanh cho những lần điều trị tiếp theo.

Với sứ mệnh của một người làm nghề y, bác sĩ Vũ Thiện Khanh luôn dành trọn tâm huyết cho mỗi ca điều trị, dù đơn giản hay phức tạp. Để đảm bảo kết quả thành công cho bệnh nhân. Và trong tương lai, bác sĩ vẫn sẽ tiếp tục trau dồi thêm chuyên môn và tiếp cận các kỹ thuật mới, để ứng dụng điều trị mất răng an toàn cho bệnh nhân.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bac-si-cki-vu-thien-khanh-chuyen-gia-cay-ghep-implant-tai-tp-hcm-a569046.html