Nữ tiếp viên karaoke Louis không mảnh vải che thân nhảy múa với khách giá 1,5 triệu/ người

Kiểm tra cơ sở karaoke Louis, công an phát hiện tại một phòng hát có 3 nữ tiếp viên đang tiếp khách, trong đó có một nữ tiếp viên nữ không mặc quần áo đang nhảy múa với khách.

Ngày 26/6, Công an TP Thuận An (Bình Dương) kiểm tra hành chính cơ sở karaoke Louis (khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TP Thuận An).

nu tiep vien karaoke louis khong manh vai che than nhay mua voi khach gia 1 5 trieu nguoi  

Nữ tiếp viên không mặc quần áo nhảy múa với khách ngay trong phòng hát tại karaoke Louis - Ảnh: Báo Bình Dương

Thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang tại một phòng hát của cơ sở này có 3 nữ tiếp viên đang tiếp khách, trong đó có một nữ tiếp viên nữ không mặc quần áo đang nhảy múa với khách.

Bên ngoài cửa có che chắn và nhân viên quán karaoke đứng canh. Kiểm tra các phòng bên cạnh, lực lượng công an tiếp trục phát hiện có nhiều tiếp viên ăn mặc hở hang cùng múa hát, uống bia, rượu với khách.

Qua làm việc ban đầu, 3 nữ tiếp viên khai nhận đến “hát, múa” cho khách và được trả 1,5 triệu đồng/người.

Các tiếp viên làm việc tại quán karaoke nhưng không có tiền lương nên chỉ sống bằng tiền “bo” của khách. Qua test nhanh, phát hiện có 3 người là tiếp viên của quán dương tính với chất ma tuý.

Vụ việc đang được Công an TP.Thuận An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-tiep-vien-karaoke-louis-khong-manh-vai-che-than-nhay-mua-voi-khach-gia-15-trieu-nguoi-a569063.html