Đi du lịch Hè, cứ triển 5 kiểu tóc đẹp này, đảm bảo chị em xinh thêm vài chân kính

Thay vì cứ xoã tóc loà xoà vừa nóng nực lại vừa khó tôn visual, các chị em nên học theo ngay và luôn những gợi ý tạo kiểu tóc đẹp và đơn giản dưới đây.

Có thể bạn chưa biết, đầu tư cho khoản tóc tai cũng mang đến "khoản hời" ấn tượng cho visual không thua gì đổ tiền cho son phấn hay áo quần. Theo đó, chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp sẵn có của bạn mà còn giúp bạn trông trẻ trung, cuốn hút hơn.

Đặc biệt là trong những chuyến du lịch Hè, để có những tấm ảnh "sống ảo" long lanh, hợp cảnh hợp tình thì chuyện tóc tai chắc chắn không nên bỏ qua. Với những gợi ý tạo kiểu đơn giản, nhanh chóng nhưng cực kì long lanh dưới đây, đảm bảo rằng các chị em ai cũng sẽ toả sáng long lanh. 

Tóc búi cao

Đi du lịch và diện váy áo hở lưng, váy hai dây khoe xương vai xanh gợi cảm..., không còn gì thích hợp hơn là tóc búi cao. Style tóc này không chỉ giúp tăng tính sành điệu cho visual mà còn mang đến cho các nàng vẻ mát mẻ, khoe được những ưu điểm vai gầy, lưng ong. 

Diện tóc búi cao và mix cùng chun buộc tóc mảnh giúp vẻ ngoài điệu đà, năng động và trẻ trung. 

Tip để "cân" tóc búi cao thành công hơn còn là khéo léo kéo một ít tóc mái hoặc tóc phía trước tai để giúp gương mặt thêm hài hoà, nhỏ nhắn.

Tóc búi thấp

Trái với tóc búi cao thường mang đến nét tinh nghịch thì tóc búi thấp nhẹ nhàng giúp chị em tăng thêm vài phần sang chảnh và kiêu kì cho visual. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là bạn chỉ cần dùng 1 chiếc chun buộc đơn giản thôi cũng trông xịn mịn. Thậm chí là dù buộc tóc thấp messy, có hơi rối nhẹ lại càng tự nhiên. Và kiểu tóc này dù kết thân cùng outfit nào cũng đều "hợp rơ".

Tóc búi thấp đơn giản tạo một sự đan xen thú vị giữa nét kiêu kì và phóng khoáng, mang đến cho chủ nhân diện mạo nữ tính, yêu kiều mà không kém phần trẻ trung, ngọt ngào.

Kiểu tóc này cũng giúp làm bừng sáng gương mặt, và trông bạn sẽ tươi tắn, giàu sức sống hơn khi mặc bikini đi biển. 

Tóc thắt bím

Với cô nàng yêu thích theo đuổi style tinh nghịch, năng động thì tóc thắt bím đuôi sam hoặc thắt hai bên cũng là một gợi ý lý tưởng cho nàng thoả sức biến hình trong ngày Hè. Đây cũng là kiểu tóc giúp các nàng "hack tuổi" đáng nể nhưng không hề trông nhàm chán. 

Các nàng có thể thắt bím truyền thống từ trên xuống hoặc kết thân cùng kiểu thắt hai bên hồn nhiên và xinh xắn.

Nhấn nhá thêm những chiếc kẹp tóc sắc màu, ton sur ton với trang phục, diện mạo của chị em lại càng thêm xinh xắn, dễ thương khiến đối phương không thốt nên lời. 

Tóc buộc nửa

Muốn xõa tóc mà trông không bị nhàm, mời bạn triển ngay kiểu tóc buộc nửa. Đây là kiểu tóc không chỉ giúp mang tới vẻ đẹp rất ngây thơ, dịu dàng và còn phảng phất đôi chút nét retro, cổ điển. Nếu như phần tóc nửa trên có thể buộc theo kiểu đuôi gà đơn giản hoặc buộc thấp đơn giản, thì phần tóc còn lại được buông xõa mềm mại. Sự kết hợp này tạo nên một kiểu tóc vừa có phần khỏe khoắn, tươi trẻ vừa không kém phần xinh xắn cho các nàng khi đi chơi. 

Chỉ cần vén một phần tóc hai bên ra phía sau rồi buộc gọn lại một cách tự nhiên nhất là hoàn thiện kiểu tóc này mà không cần phải cầu kì.

Để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc đơn giản này, bạn có thể dùng thêm phụ kiện chun buộc tóc vải xinh xắn, dây ruy băng bắt mắt hay uốn xoăn sóng nhẹ những lọn tóc,... kiểu tóc vốn đã rất nữ tính này sẽ càng thêm phần ngọt ngào.

Tóc cột đuôi ngựa

Đi du lịch ngày Hè, không gì tiện lợi, mát mẻ hơn là "triển" ngay tóc cột đuôi ngựa. Để tăng thêm phần thú vị cho kiểu tóc buộc đuôi ngựa quen thuộc, chị em có thể thả một vài lọn tóc mái cho thêm phần phóng khoáng, hay nhấn nhá khăn buộc, chun vải scrunchies cũng là một ý tưởng rất hay.

Buộc tóc đuôi ngựa với chun vải, dù là buộc cao hay buộc thấp, bạn chắc chắn sẽ được khen xinh và trẻ.

Để phần tóc đuôi gà giữ được độ cao như ý, sau khi buộc lại bằng chun bạn nên cố định thêm bằng vài chiếc kẹp tăm nữa.

UYÊN HOÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-du-lich-he-cu-trien-5-kieu-toc-dep-nay-dam-bao-chi-em-xinh-them-vai-chan-kinh-a569075.html