Đà Nẵng: Xử lý 2 đối tượng chửi bới, xúc phạm cảnh sát

Khi bị cảnh sát lập biên bản vi phạm, Tín và Tấn đã chửi bới, xúc phạm.

Ngày 27/6, Công an quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng tiến hành củng cố hồ sơ xử lý 2 đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ.

Đó là: Nguyễn Bá Tín, SN 1973, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng và Châu Ngọc Tấn, SN 1965, phường An Mỹ,  Tp.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

An ninh - Hình sự - Đà Nẵng: Xử lý 2 đối tượng chửi bới, xúc phạm cảnh sát

Các đối tượng có hành vi chửi bới, chống đối cảnh sát

Vụ việc liên quan đến Tấn và Tín cũng là câu chuyện gây xôn xao, bức xúc dư luận Đà Nẵng những ngày qua. Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông ăn vận bảnh bao đứng bên lề đường làm việc với tổ CSGT. Tuy nhiên, điều khiến dư luận bức xúc là những người này lớn tiếng chửi bới, dùng ngôn từ mang tính xúc phạm, phản cảm để thóa mạ cảnh sát.

Khi xem đoạn clip, đại đa số người dân đều bày tỏ bức xúc và nêu ý kiến mong muốn cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân, xử lý nghiêm vụ việc.

Vào cuộc xác minh, cơ quan công an xác định vụ việc xảy ra ngày 25/6 trên tuyến đường Thăng Long, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng. Thời điểm này tổ công tác Công an quận Cẩm Lệ khi đến trước quán Trâm Anh, đường Thăng Long thì phát hiện ô-tô BKS 43A-161.87 vi phạm đậu đỗ xe ở nơi có biển cấm đậu đỗ.

Tổ công tác tiến hành làm việc thì Tín - là người lái phương tiện chạy đến và không chấp hành. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng còn dùng những lời lẽ thô tục xúc phạm danh dự, thách thức đối với thành viên tổ công tác.

Tiếp đó Tấn là bạn của Tín cũng đi đến gây sự, cản trở lực lượng làm nhiệm vụ. Tất cả những hình ảnh này được người dân địa phương ghi lại đăng tải lên mạng xã hội.

Tại cơ quan Công an quận Cẩm Lệ, cả hai đã thừa nhận hành vi vi phạm có lời lẽ tục tỉu, xúc phạm, cản trở người thi hành công vụ.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Lê Nhâm Thân

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/da-nang-xu-ly-2-doi-tuong-chui-boi-xuc-pham-canh-sat-a569084.html