Chồng hốt hoảng khi thấy vợ treo cổ tự tử, con trai nói một câu khiến tất cả ngỡ ngàng

Người chồng gọi điện báo cảnh sát rằng vợ mình đã treo cổ tự tử ngay trong nhà nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người sau khi thi thể vợ của anh ta được tìm thấy. Ban đầu, ai cũng tưởng rằng người vợ đã treo cổ tự tử nhưng tất cả đã thay đổi sau lời tuyên bố của cậu con trai.

Theo tờ Times of India đưa tin, sự việc xảy ra tại khu vực Dubagga, thuộc thành phố Lucknow, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vào sáng ngày 24/6/2022 vừa qua, một người đàn ông tên Rinku Gautam đã gọi điện cho cảnh sát địa phương bằng giọng vô cùng hốt hoảng và sợ hãi. Rinku nói rằng vợ mình đã tự tử bằng cách treo cổ lên chiếc quạt trần trong phòng cô ấy.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ tìm thấy thi thể cô Brijesh Kumari đang treo trên trần nhà. Ban đầu, cảnh sát cho rằng đây có thể là một vụ tự tử nhưng những chứng cứ và nhân chứng phía sau lại không như vậy.

Ảnh minh họa

Sau khi biết con gái mình đã qua đời, bố của cô Brijesh, ông Latori Ram đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát, yêu cầu điều tra vụ án. Ông Latori nói rằng gia đình ông đã không thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu về của hồi môn mà gia đình con rể Rinku yêu cầu, vì vậy anh ta đã liên tục tra tấn vợ và hại chết cô ấy. 

Được biết, cô Brijesh và Rinku đã kết hôn với nhau được 7 năm, hiện có với nhau một cậu con trai 4 tuổi. Cảnh sát cũng bắt đầu trở nên nghi ngờ trước lòi khai của ông Latori nên quyết định đưa thi thể cô Brijesh đi khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết.

Trong lúc vụ việc này đang được xem xét, cậu con trai 4 tuổi của cô Brijesh và Rinku đã có những lời nói khiến ai nấy ngỡ ngàng. Cậu bé nói với cảnh sát rằng đã tận mắt nhìn thấy cảnh tượng bố đẩy mẹ lên ghế sofa, tát vào mặt rồi bóp cổ cô ấy. Khi cô Brijesh đang thở hổn hển vì sốc và sợ hãi, Rinku đã thắt cổ cô rồi treo lên quạt trần.

Sau đó, cảnh sát phát hiện Rinku đã bỏ trốn khỏi nơi ở của mình, điều này càng làm tăng thêm sự nghi ngờ của họ. Tới ngày 25/6/2022, kết quả khám nghiệm tử thi đã xác nhận nguyên nhân cái chết của cô Brijesh là do bị bóp cổ dẫn đến ngạt thở. Điều này đã chứng minh lời khai của cậu bé là sự thật.

Nhờ có lời khai của cậu con trai, cảnh sát đã xác định rằng Rinku cố tình hại chết vợ mình, sau đó ngụy tạo hiện trường một vụ tự tử để trốn tội. Sự thật này đã khiến tất cả mọi người, đặc biệt là những người quen của gia đình bị sốc nặng. Không lâu sau đó, nhờ có người cung cấp thông tin, cảnh sát đã bắt giữ được Rinku Gautam khi anh ta đang trên đường lẩn trốn.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-hot-hoang-khi-thay-vo-treo-co-tu-tu-con-trai-noi-mot-cau-khien-tat-ca-ngo-ngang-a569109.html