Giá chỉ vài trăm đồng nhưng đây là bảo bối giữ cho nhan sắc Ngọc Châu, Thảo Nhi, Thuỷ Tiên "thọ" lâu

Các người đẹp sau đăng quang xuất hiện trên xe bus diễu hành với thần thái tỏa sáng. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết quá nắng đã khiến cho giao diện của Top 3 có phần lung lay.

Sau chiến thắng của đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022, Top 3 bao gồm Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu 1 Lê Thảo Nhi, Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên đang là những cái tên phủ sóng truyền thông. Các người đẹp đã có màn xuất hiện trong tà áo dài đậm chất truyền thống, đội vương miện diễu hành, chung vui chiến thắng cùng người hâm mộ. Trên xe bus diễu hành còn có sự xuất hiện của các người đẹp quốc tế như Hannaz Sandhu và Catriona Gray cùng các nàng hậu, siêu mẫu kì cựu.

Dù lịch trình từ khi cuộc thi diễn ra cho đến nay rất kín nhưng ai nấy đều rất rạng rỡ, tươi tắn trên đường phố Sài Gòn. Trong khi Thảo Nhi và Thủy Tiên giữ nguyên layout làm tóc thì Ngọc Châu có chút đổi khác.

Ngọc Châu đã lựa chọn mái tóc suôn, duỗi thẳng và rẽ ngôi lệch thay vì để tóc xoăn sóng như đêm chung kết. Thảo Nhi với chiều cao khiêm tốn đã chọn mái tóc huyền thoại, còn Thủy Tiên rất sáng với mái tóc búi cổ điển.

Dù 3 người đẹp chọn 3 màu áo dài khác nhau nhưng lại cùng chung 1 layout make up. Thay vì trang điểm son màu tươi sáng thì Top 3 lại trung thành với gout make up đậm chất Beauty Queen. Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau những thước video ngắn cắt từ livestream trò chuyện cùng với Top 3. Đáng chú ý chính là khoảnh khắc cả 3 mỹ nhân hoàn vũ cùng săn sóc sắc đẹp cho nhau.

Kể từ lần rớt vương miện, Thảo Nhi vừa dè chừng giữ vương miện quý vừa cẩn thận chấm giấy mồ hôi cho Ngọc Châu.

Chuyến diễu hành của Top 3 theo lịch trình là 10h trưa. Tuy nhiên, sau đó, lịch đã bị dời lại đến 11h. Giữa các nắng nóng như đổ lửa của Sài Gòn nhưng các mỹ nhân vẫn vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện. Có thể thấy, ai nấy đều "thủ" cho mình tờ giấy khô để thấm mồ hôi. Tờ giấy mỏng manh nhưng lại có công dụng cực lớn giúp cho lớp make up lưu ở trên da lâu hơn.

Mồ hôi sẽ làm trôi lớp phấn và hạ tông kem nền, dễ khiến cho giao diện các nàng hậu bị xỉn, kém sắc. Thêm vào đó, nắng gắt cũng sẽ làm cháy và hạ tông da thực tế. Vì diễu hành nên Top 3 không có các vật dụng che nắng như ô dù nên lại càng khâm phục hơn độ chuyên nghiệp, chịu khó của các chân dài.

Bên dưới bài đăng, netizen tỏ ra thích thú với màn take care (chăm sóc lẫn nhau) này của các chân dài. Song song, dân tình cũng góp ý với BTC vì lựa chọn khung giờ diễu hành thiếu hợp lý.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Top 3 tông xuyệt tông một gam màu đỏ rực và layout trang điểm, làm tóc của cả 3 người cũng là tâm điểm bàn tán.

Không hổ danh là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu luôn tỏa ra ánh hào quang rực rỡ. Cô đặc biệt hợp với mái tóc xoăn sóng bồng bềnh, tôn lên ngũ quan đặc biệt với bất kì màu son nào.

Tiết trời đang dần chuyển sang hè nóng nực, câu hỏi nhiều chị em thắc mắc rằng, các ngôi sao đã làm gì để có thể giữ được lớp make up từ sáng đến tối? Bên cạnh việc sử dụng giấy thấm mồ hôi, những cô nàng có làn da dầu cũng nên trang bị cho mình giấy thấm dầu thừa. Các vùng da chữ T thường đổ dầu và làm cho lớp nền bị trôi, xuống tông.

Ngày nay có nhiều loại giấy thấm dầu, tùy thuộc vào tình trạng da mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp.

Ngoài ra, chị em thường phải trang điểm và phải hoạt động ngoài trời nhiều nên sắm cho mình lọ xịt khóa lớp trang điểm. 

Về thành phần, xịt giữ lớp trang điểm có chứa một số loại dầu để giúp hoà tan thành phần trong phấn giúp lớp nền tệp vào da hơn. Công dụng chính của xịt giữ lớp trang điểm là khóa lớp trang điểm lại, giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và bền màu trên da.

TÓC VÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gia-chi-vai-tram-dong-nhung-day-la-bao-boi-giu-cho-nhan-sac-ngoc-chau-thao-nhi-thuy-tien-tho-lau-a569110.html