Thảo Nhi làm lại tóc từng bị chê khi chưa đăng quang, nhan sắc Á hậu Việt kiều Đức bùng nổ

Thú vị hơn là Thảo Nhi Lê được làm tóc, make up bởi chính chuyên gia đã từng gây tranh cãi là "dìm hàng" nhan sắc của nàng á hậu tại show diễn thời trang trước đó.

Lê Thảo Nhi dù là một người không có quá nhiều kinh nghiệm trên các đấu trường nhan sắc nhưng đã xuất sắc đăng quang ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cuộc thi năm nay lại quy tụ nhiều mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cực chiến. Do đó, có thể nói chiến thắng của cô nàng 28 tuổi đáng ngưỡng mộ và nể phục. 

Trong suốt các phần thi của cuộc thi, mỹ nhân sinh năm 1994 luôn lọt Top 10 danh sách người chiến thắng. Cô cũng là người nhận giải Best English Skill chung cuộc cho mình. Mới đây, trong sự kiện diễn ra cùng đương kim Miss Universe 2021 Hannaz Sandhu, Thảo Nhi đã khiến công chúng... phục sát đất với layout make up và làm tóc khó.

Thảo Nhi quá xinh đẹp và lộng lẫy với giao diện chuẩn thương hiệu Top 100 gương mặt đẹp nhất Thế giới được tạp chí danh giá bình chọn.

Người đẹp lựa chọn layout make up đậm chất Beauty Queen với màu son hồng nude nhạt, đôi mắt mèo kẻ sắc nét. Điểm đặc biệt nhất có lẽ chính là chiếc vương miện Tiara đắt đỏ cô đội trên đầu.

Điều đáng chú ý nữa có lẽ là mái tóc của cô nàng. Trong 2 đêm Bán kết và Chung kết, người đẹp đóng khung với mái tóc xoăn sóng, đánh phồng chân bồng bềnh chuẩn hoa hậu. Ngày diễu hành trên phố cùng với Top 3 và các hoa hậu quốc tế, Thảo Nhi cũng vẫn giữ nguyên cách làm tóc xoăn đó. Đây có lẽ là lần đầu sau đăng quang, Thảo Nhi quyết định làm tóc cột đuôi ngựa, chẻ ngôi giữa quý phái. Chính vì vậy, chiếc vương miện Á hậu 1 cô đội trên đầu cũng trở nên lộng lẫy và long lanh hơn.

Bên dưới bài đăng của các chuyên trang hoa hậu, Thảo Nhi chưa bao giờ bị chê về mặt nhan sắc. Với mái tóc được cột cao, chải keo gọn gàng này, dân tình cũng được dịp xuýt xoa ngắm nghía rõ nét vương miện đắt đỏ.

Đáng chú ý hơn, đây cũng chính là kiểu tóc cô đã từng bị "dìm hàng" tơi tả trong đêm diễn thời trang trước đó.

Cho những ai không biết thì mái tóc cột đuôi ngựa là kiểu tóc dễ áp dụng nhưng tóc chia ngôi 50/50 thì không phải dáng mặt nào cũng tự tin để. Người thực hiện cho layout make up và làm tóc này của Thảo Nhi lại là chính người đã từng tút tát cho cô trong show diễn thời trang trong khuôn khổ phần thi trước đó. Có thể thấy, lần này, chuyên viên đã tiết chế lại phần chân mày, thêm vào đó, mái tóc và gương mặt của cô nàng được tô điểm thêm bởi vương miện kim cương đắt đỏ.

Thảo Nhi không nhuộm tóc màu mè mà để cho mình màu tóc đậm chất truyền thống. Do đó, khi làm tóc xoăn sóng nước mix cùng son đỏ, cô lại nổi bần bật với vẻ quý phái hơi hướng cổ điển.

Thảo Nhi được sinh ra và lớn lên tại Đức. Dù là người con gốc Việt nhưng lại được giao thoa, tiếp xúc với nền văn hóa phương Tây nên dân tình ngắm cô quen với layout make up nâu nude.

Với mái tóc xoăn, rẽ ngôi đánh bồng đặc trưng của giới Beauty Queen, Thảo Nhi mix cùng màu son đất cũng rất tôn nhan sắc.

Mỹ nhân Việt kiều Đức không có lợi thế về chiều cao nên người đẹp gắn bó mật thiết với tóc đánh rối chân, tạo phồng, xoăn giả này.

Hi vọng, cô nàng sẽ liên tục làm mới và cho công chúng thấy một Thảo Nhi đa dạng, phong phú với nhiều kiểu tóc khác sành điệu hơn.

Từ trước khi đăng quang ngôi Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2022, Lê Thảo Nhi đã là nàng rich kid, KOL nổi tiếng có hơn nửa triệu người theo dõi. Tham gia đấu trường nhan sắc, lượng follow trên instagram của nàng Việt kiều Đức lại càng tăng chóng mặt. Con số này thậm chí còn gấp nhiều lần Hoa hậu và Á hậu 1 cộng lại. Do đó, mỗi bài đăng có sự xuất hiện của cô trên các hội nhóm hoa hậu luôn thu về lượt tương tác khủng. Ngạc nhiên hơn là 100% trong số đó là các lời ngợi khen có cánh dành cho sắc vóc cũng như trí tuệ của chân dài.

TÓC VÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thao-nhi-lam-lai-toc-tung-bi-che-khi-chua-dang-quang-nhan-sac-a-hau-viet-kieu-duc-bung-no-a569178.html