Trường Giang đi qua đêm với Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương khen ngợi nhưng dân mạng không đồng tình

Khi Trường Giang có khoảnh khắc "giường chiếu" với nhiều đồng nghiệp trong showbiz Việt, Nhã Phương đã để lại bình luận bất ngờ.

XEM VIDEO: Phân đoạn Trường Giang suýt hôn Hoa hậu Thùy Tiên vào má.

Ít giờ trước, MC Đại Nghĩa bất ngờ đăng lên trang cá nhân khoảnh khắc "giường chiếu" của mình và dàn sao Vbiz. Trong ảnh, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Gin Tuấn Kiệt, Đại Nghĩa đang… nằm chung giường. Kèm theo đó, nam MC dí dỏm viết: "Một buổi tối chơi vui cười bất tỉnh, sáng ngủ dậy không nhận thức được là mình đang ở đâu luôn".

Bài viết nhanh chóng nhận được tới 13.000 lượt thích từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả để lại bình luận thú vị: "Nhìn hình là em biết ai ở chung sẽ yên tĩnh và dễ ngủ lắm", "Ôi hạnh phúc biết bao", "7 anh em siêu nhân", "Vẫn như con nít luôn ấy. Các bạn thật đáng yêu", "Ôi toàn là những cái miệng ưu tú của showbiz chắc là yên tĩnh lắm đây", "Nhìn chật chỗ ghê. Tối ngủ trở mình được không chú Nghĩa"...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Đại Nghĩa cùng dàn sao nam Vbiz mới đây có khoảnh khắc "giường chiếu" khiến dân tình bình luận rôm rả.

Đáng chú ý, Nhã Phương để lại bình luận phía dưới bài đăng: "Uiii dễ cưng quáaaa" khi thấy chồng qua đêm với người khác. Lời khen của nữ diễn viên bất ngờ nhận bình luận từ một khán giả: "Trường Giang đi qua đêm mà em còn khen nữa hả Nhã Phương? Vậy là em dễ hơn chị rồi đó".

Động thái tích cực của Nhã Phương chứng tỏ nữ diễn viên dường như không mấy bận tâm đến ồn ào trước đó của ông xã. Cụ thể, hồi đầu tháng 6/2022, Trường Giang vướng lùm xùm suýt thơm má Hoa hậu Thùy Tiên trên sóng truyền hình. Khi ấy, nhiều người đã tò mò về phản ứng của Nhã Phương. Tuy nhiên người đẹp lại không có bất cứ chia sẻ nào về chuyện của chồng.

Khoảng hơn 1 tuần sau đó, Nhã Phương khoe bức ảnh nắm tay Trường Giang, nét mặt hạnh phúc và rạng rỡ, kèm theo đó là dòng chú thích triết lý: "Cuộc sống như một tấm gương, bạn cau mày thì nó cũng cau mày lại với bạn, hãy mỉm cười thì nó cũng sẽ mỉm cười với bạn. Chúc cho cả nhà luôn nhiều sức khoẻ và hạnh phúc".

Nhã Phương khen bức ảnh Trường Giang ngủ với người khác "dễ cưng", MC Đại Nghĩa rủ rê: "Thêm em vô nữa chắc vui".

Nhã Phương dường như không mấy bận tâm đến những ồn ào đời tư của chồng.

Kể từ khi kết hôn và đón con gái đầu lòng chào đời, Trường Giang và Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Có lần, Trường Giang chia sẻ: "Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tui đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc, và những lúc như vậy bọn tui chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi. 

Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số 1. Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ".

Trường Giang thường xuyên khen Nhã Phương, không ngại nói những câu "ngôn tình".

Dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới hồi năm 2021, Nhã Phương cũng khoe bức ảnh ngọt ngào của 2 vợ chồng kèm lời khen Trường Giang ngày càng đẹp trai. "3 năm sau ngày tui bỏ cuộc chơi. Cuộc sống vẫn vậy nhưng có ai để ý ổng đẹp trai hơn hông", nữ diễn viên nịnh chồng. Sau hơn nửa thập kỷ gắn bó, Trường Giang - Nhã Phương đã có ái nữ đầu lòng là bé Destiny và thoải mái hơn trong việc khoe con với cả thế giới.

Nhã Phương khen ngợi chồng trong kỷ niệm ngày cưới khiến dân tình ngưỡng mộ.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truong-giang-di-qua-dem-voi-kieu-minh-tuan-nha-phuong-khen-ngoi-nhung-dan-mang-khong-dong-tinh-a569179.html