Thương Ngày Nắng Về: Bị lộ thân phận thật, Phong đến tận nhà bà Nga để tỏ tình với Vân Vân?

Phong - Vân đang là cặp đôi được khán giả Thương Ngày Nắng Về yêu thích nhất bởi sự tự nhiên, dễ thương.

Mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam gây thích thú cho người hâm mộ phim Thương Ngày Nắng Về khi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh hé lộ hậu trường một cảnh quay chưa phát sóng. Trong ảnh, "soái ca sơ mi trắng" Đông Phong (Doãn Quốc Đam) đang đứng ngay trước quán bún riêu của bà Nga (NSƯT Thanh Quý), chặn đường Vân Vân (Ngọc Huyền). Biểu cảm của cô nhóc vừa vui vẻ vừa có chút ngại ngùng. 

Nhiều khán giả đoán rằng đây có lẽ là thời điểm Đông Phong đã lộ thân phận thật 2Win với Vân Vân. Nhân đà này, anh chàng đã tìm đến tận nhà để nói lời yêu với cô gái nhỏ mà mình từng chê là "miệng còn hôi sữa". 

Cảnh quay này chắc chắn sẽ sớm phát sóng bởi lẽ tính đến thời điểm hiện tại, thân phận 2Win của Đông Phong đã khó lòng che giấu được lâu khi Vân Vân liên tục phát hiện ra nhiều điểm khả nghi. Ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 37, Vân Vân biết được chiếc bảng vẽ wacom đắt tiền mà thần tượng tặng cô lại do em họ Phong là Duy (Đình Tú) thanh toán. 

Dù sau đó, Duy đã giải thích rằng 2Wind đã nhờ Phong mua, sau đó Phong lại nhờ Duy, nhưng Vân Vân vẫn có cảm giác lạ lạ. Tiếp đến, Vân Vân qua quán Mọt, vô tình lên phòng của Phong và phát hiện ra lọ chanh đào mình tặng 2Wind lại có ở đây. 

Sang đến preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 38, trong chuyến đi cắm trại, Vân Vân tiếp tục nhắc tới chuyện Đông Phong bí mật tặng mình quà đắt tiền làm bản thân không khỏi "suy diễn" rằng: "Sau khi em xâu chuỗi lại tất cả các việc, em nghĩ là chỉ có thể có một lý do, đó chính là anh thích em đúng không?". Câu hỏi trúng tim đen khiến Đông Phong bật ngửa.

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 38.

Vừa qua, đạo diễn Bùi Tiến Huy cũng tiếp tục “nhá hàng” phân đoạn tình cảm của "cặp đôi Mây - Gió" khi đăng ảnh cả hai ôm chặt nhau ngay trước cửa nhà bà Nga. Trước đó, đạo diễn Thương Ngày Nắng Về cũng mải mê chụp khoảnh khắc Phong và Vân trao nhau nụ hôn ngọt ngào qua màn hình monitor.

Sự phát triển tuyến tình cảm của cặp đôi "chú - cháu" nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả. Sau nhiều sóng gió của cặp Đức (Hồng Đăng) – Khánh (Lan Phương) hay Duy – Trang (Huyền Lizzie) thì chuyện tình của cô em út như một sự cân bằng, dung hòa, kéo người xem đến những cảm xúc nhẹ nhàng, dễ chịu. Thậm chí, nhiều khán giả còn đòi đạo diễn chiếu thêm nhiều cảnh của Phong – Vân hơn. 

Đón xem diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

YẾN NGUYỄN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-bi-lo-than-phan-that-phong-den-tan-nha-ba-nga-de-to-tinh-voi-van-van-a569198.html