Mới được khen gầy, "công chúa Disney" đã khiến fan hoảng khi ngắm ảnh mới, nhìn vòng 1 mà sốc

Selena Gomez có thể khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến giật mình khác vì sự thay đổi ngoại hình chóng mặt.

Cánh paparazzi vừa chụp được hình ảnh Selena Gomez khi cô xuất hiện tại buổi ra mắt phim mới Only Murders In The Building phần 2, được tổ chức tại Los Angeles. Sự có mặt của "công chúa Disney" tại đây nhanh chóng gây chú ý với tất cả mọi người.

Selena gây chú ý khi tham gia sự kiện quảng bá phim mới.

Nhan sắc của cô lại tiếp tục gây sốt trên mặt báo.

Trang điểm không quá cầu kỳ, "công chúa Disney" vẫn gây sốt vì thần thái và khí chất.

Diện đầm cut-out xẻ cao lấp lánh, Selena khiến khán giả giật mình với body gợi cảm. Cô thả dáng đầy tự tin trước ống kính phóng viên. Hơn thế, lối trang điểm tinh tế càng khiến cho Selena chiếm được nhiều cảm tình của khán giả và báo chí truyền thông.

Ở góc nìn nghiêng, Selena gây sốt vì vòng 1 đẫy đà nhưng lại lộ vòng 2 ngấn mỡ.

Có vẻ như nữ ca sĩ vẫn chưa về dáng thon thả như trước kia.

Tuy nhiên, ở một số góc hình nhìn nghiêng, khán giả có thể thấy được body quá ấn tượng của "công cúa Disney". Cô lộ vòng 1 đẫy đà, vòng 2 ngấn mỡ. Dù đang trên đà giảm cân nhưng có thể nhận ra Selena vẫn chưa thực sự về dáng thon thả như trước đây.

Từng có thời gian Selena đau đầu vì tăng cân mất kiểm soát. Cô nỗ lực khá nhiều nhờ tập luyện và ăn kiêng mới có thể gọn gàng hơn trước kia. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang nỗ lực giữ dáng. Vì vậy, mỗi lần xuất hiện, "công chúa Disney" luôn khiến khán giả giật mình vì thay đổi khác biệt.

Dù body lên xuống thất thường nhưng Selena lại sở hữu đôi chân thon dài thẳng tắp. Báo chí truyền thông và các fan từng dành khá nhiều lời khen ngợi cho tình cũ của Justin Bieber. Cũng vì biết lợi thế của cơ thể nên Selena không ngại khoe chân trước ống kính máy ảnh.

Selena luôn thích diện đầm xẻ, ôm sát để khoe dáng.

Cô thích để lộ đôi chân dài thon thả trước ống kính máy ảnh.

Được biết, trong dự án phim Only Murders In The Building, Selena thủ vai nữ chính đóng cặp cùng với Steve Martin và Martin Short. Ngoài ra, cô cũng tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim. Khán giả rất ấn tượng với phần thể hiện của "công chúa Disney" trong dự án mới. Thời gian này, cô đang rất tích cực quảng bá cho Only Murders In The Building.

Selena bên cạnh hai ngôi sao kỳ cựu Steve Martin và Martin Short.

Bộ ba này thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện bên nhau.

Nữ ca sĩ có tham gia vào quá trình sản xuất của dự án phim lần này cùng với 2 nghệ sĩ kỳ cựu.

REMI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/moi-duoc-khen-gay-cong-chua-disney-da-khien-fan-hoang-khi-ngam-anh-moi-nhin-vong-1-ma-soc-a569209.html