Để vợ mới cưới say xỉn một mình trong khách sạn, một lúc sau người chồng hốt hoảng khi quay lại

Để vợ mới cưới trong phòng khách sạn một mình rồi sang phòng khác để nói chuyện với bạn, người chồng không thể ngờ lại xảy ra một bi kịch.

Theo trang Sohu News đưa tin ngày 20/6/2022, anh Li sống tại phía bắc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, gần đây đã kết hôn với cô Xiao Liu sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Sau khi cưới, cặp đôi có một kỳ nghỉ dài ngày nên đã quyết định tới thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây để gặp một người bạn, cũng coi như một chuyến đi chơi cho tuần trăng mật. Cặp vợ chồng trẻ nhanh chóng đặt vé đi chơi, nào ngờ đó lại là một bi kịch.

Sau khi anh Li và cô Xiao Liu đến Tây An, một người bạn đã ra ga tàu đón họ. Đây vốn là bạn thân của cả 2 vợ chồng nên cả 3 người họ đều rất vui vẻ khi gặp nhau. Cả 3 người cùng nhau đi ăn uống, vào quán karaoke để hát hò tới tận lúc say mèm mới về khách sạn nghỉ ngơi.

Sau khi đặt phòng xong, anh Li liền đưa cô Xiao Liu về phòng, còn cởi giày và áo khoác cho vợ, chăm sóc cho cô tận tình vì biết cô đang mệt mỏi. Đúng lúc này, người bạn kia lại gọi điện rủ anh Li sang phòng bên cạnh để nói chuyện. Thấy cô Xiao Liu đã ngủ say, anh Li liền đồng ý với bạn, để vợ ngủ một mình còn bản thân sang phòng bạn.

Lúc rời đi, anh Li thấy cô Xiao Liu vẫn đang ngủ mê man bất tỉnh, lo lắng rằng cô ấy có thể gây chuyện không hay trong lúc say xỉn nên đã cẩn thận đi tới quầy lễ tân của khách sạn, nói với nhân viên phục vụ rằng vợ mình đang ngủ trong phòng một mình do say rượu, nếu có bất cứ chuyện gì hoặc nếu cô ấy muốn tìm anh thì nhân viên cứ đến phòng số 702 để gọi anh. Anh Li không thể ngờ rằng hành động thiếu suy nghĩ này của mình lại đẩy cô Xiao Liu vào chỗ nguy hiểm.

Hôm đó, anh Li và người bạn nói chuyện với 5h sáng mới trở về phòng mình. Vừa vào phòng, anh Li đã nhận thấy có điều không ổn. Lúc rời đi, rõ ràng anh đã đặt cô Xiao Liu nằm đè lên chăn bông, thế nhưng lúc quay về lại thấy cô ấy đang cuộn tròn trong chăn. Anh Li cho rằng có thể vợ mình cảm thấy lạnh nên đã kéo chăn đắp lên người, thế nhưng anh lại tiếp tục phát hiện ra một tấm thẻ phòng đặt ở đầu giường. Rõ ràng lúc rời đi, anh Li đã cầm tấm thẻ phòng của mình, chứng tỏ tấm thẻ phòng còn lại là của nhân viên khách sạn.

Ngay lập tức, anh Li đánh thức cô Xiao Liu dậy và hỏi cô xem chuyện gì đã xảy ra. Tuy nhiên, do cô Xiao Liu say rượu nên ngủ quá say, không hề biết gì. Để tìm ra sự thật, cặp vợ chồng trẻ lập tức liên hệ với quản lý khách sạn và yêu cầu được kiểm tra camera giám sát an ninh. Sau đó, cảnh tượng mà cặp đôi nhìn thấy khiến họ chết lặng.

Thông qua camera an ninh được lắp bên ngoài hành lang của khách sạn, anh Li và cô Xiao Liu đã nhìn thấy hình ảnh một nhân viên nam của khách sạn vào phòng của họ 2 lần trong đêm, mỗi lần ở lại khoảng 20 phút. Khi nhìn kỹ hơn, anh Li nhận ra nhân viên nam này chính là nhân viên đứng ở quầy lễ tân mà anh đã dặn dò trước đó.

Hóa ra, khi nghe anh Li nhắc đến chuyện vợ mình đang ngủ say và nằm một mình trong phòng, còn bản thân anh lại sang phòng khác, nhân viên lễ tân này đã nảy sinh ý đồ xấu. Đợi anh Li đi khuất, anh ta đã lẻn vào phòng rồi xâm hại tình dục cô Xiao Liu. Vì quá say rượu, cô Xiao Liu không hề nhớ chuyện đã xảy ra với mình.

Ngay sau đó, cặp vợ chồng đã gọi cảnh sát và nhân viên kia cũng bị bắt giữ để lấy lời khai. Tại đồn cảnh sát, hắn ta đã khai nhận hành vi của mình.

Theo quy định của luật pháp Trung Quốc, tội tấn công tình dục có thể phải đối mặt với bản án tù từ 3-10 năm. Nhưng dù kẻ phạm tội có bị trừng trị thì cơn ác mộng và sự ám ảnh của anh Li và cô Xiao Liu sẽ theo họ đến cuối đời.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/de-vo-moi-cuoi-say-xin-mot-minh-trong-khach-san-mot-luc-sau-nguoi-chong-hot-hoang-khi-quay-lai-a569336.html