Bich Nguyet Beauty Clinic ký kết chuyển giao công nghệ TruSculpt Flex - TruSculpt ID độc quyền tại Hoa Kỳ

Ngày 29/06 vừa qua, Bich Nguyet Beauty Clinic đã diễn ra sự kiện chuyển giao độc quyền bộ đôi công nghệ giảm mỡ tăng cơ độc quyền TruSculpt ID & TruSculpt Flex với sự tham gia của CEO Lưu Bích Nguyệt cùng đội ngũ chuyên gia và đối tác đến từ hãng Cutera.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ TruSculpt iD & TruSculpt Flex được tổ chức dưới sự chứng kiến của CEO Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch hệ thống Bich Nguyet Beauty Clinic cùng các chuyên gia hãng Cutera (Hoa Kỳ) và đại diện Công ty Trung Mỹ. Buổi lễ đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong ngành thẩm mỹ vóc dáng, mở ra kỷ nguyên giảm béo công nghệ cao, mang đến cơ hội cải thiện các vấn đề về vóc dáng và cân nặng cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam.

1-hf-1656749940.jpg

Cái “bắt tay” mở ra kỷ nguyên mới cho ngành Thẩm mỹ Việt

Công nghệ mới đến từ hãng Cutera được đánh giá cao với khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc điêu khắc đường cong cơ thể được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành Thẩm mỹ Hoa Kỳ được chuyển giao độc quyền tại Bich Nguyet Beauty Clinic.

2-1-1656750852.jpg

Hai công nghệ điêu khắc vóc dáng hàng đầu được hãng Cutera chuyển giao độc quyền tại Bich Nguyet Beauty Clinic

Trong buổi lễ chuyển giao, đại diện từ phía hãng Cutera đã trình bày rõ những ưu điểm và sự khác biệt đến từ bộ đôi công nghệ giảm mỡ tăng cơ TruSculpt iD và TruSculpt Flex. Chuyên gia Johnny của hãng Cutera Mỹ cho biết: “Chúng tôi đánh giá vô cùng cao về năng lực hợp tác của Bich Nguyet Beauty Clinic. Bởi sự đây là một đối tác hội tụ đủ các yếu tố về: cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, chuyên môn, kỹ thuật… Xứng đáng là cái tên dẫn đầu trên thị trường thẩm mỹ Việt”.

3-1-1656750899.jpg

Khoảnh khắc ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ giữa Bich Nguyet Beauty Clinic và Cutera

Sự đột phá lần này được coi là một cuộc cách mạng “bùng nổ” trong ngành thẩm mỹ giảm béo công nghệ cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa máy giảm béo TruSculpt iD - thiết bị đầu tiên và duy nhất phân giải mỡ thừa bằng RF đơn cực 2 MHz tự động, cùng máy tăng cơ TruSculpt Flex sử dụng phương pháp kích thích cơ điện độc đáo tích hợp 2 trong 1 với cơ chế hoạt động ưu việt giúp tạo ra những lát cắt cơ hoàn mỹ. Đây cũng là 2 công nghệ nằm trong phác đồ Super Slim Body 2022 được các chuyên gia Bích Nguyệt và Chuyên gia hãng dày công nghiên cứu nhằm đem đến cho chị em giải pháp điêu khắc body toàn diện nhất.

Đặc biệt, TruSculpt iD & TruSculpt Flex đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là giải pháp khắc phục tất cả những yếu điểm của các phương pháp cũ: có thể vận hành đa tay cầm cùng một lúc giúp rút ngắn thời gian điều trị cũng như có thể một lúc kết hợp giảm mỡ nhiều vùng trên cơ thể, đảm bảo mức độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối sau mỗi liệu trình.

4-1-1656750900.jpg

Nghi thức đánh dấu sự khởi đầu trong hợp tác toàn diện giữa Bich Nguyet Beauty Clinic và Cutera

Đối với sự kiện chuyển giao công nghệ lần này, CEO Lưu Bích Nguyệt chia sẻ: “Trước đây, Nguyệt luôn trăn trở để tìm kiếm phác đồ giảm béo an toàn mà phải có tính hiệu quả với chị em phụ nữ. Đặc biệt là những chị em phụ nữ không thể giảm cân bằng các phương pháp giảm cân thông thường. Thì đây chính là giải pháp, với bộ đôi giảm mỡ tăng cơ TruSculpt, Nguyệt tự tin khẳng định công nghệ này sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành thẩm mỹ Việt. Và Bich Nguyet Beauty Clinic vô cùng tự hào là đơn vị duy nhất được chuyển giao độc quyền công nghệ TruSculpt iD và TruSculpt Flex đầu tiên tại Việt Nam”.

5-1-1656750900.jpg

Chuyên gia đến từ hãng Cutera đào tạo chuyên sâu cho các kỹ thuật viên tại Bich Nguyet Beauty Clinic

Hơn 17 năm nỗ lực hoạt động, Bich Nguyet Beauty Clinic đã khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp, được hàng triệu chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn với nhiều dịch vụ đã làm nên thương hiệu như: trị nám, giảm béo, trẻ hóa, chăm sóc da…cùng những phác đồ được nghiên cứu dành riêng cho làn da, cơ địa của phụ nữ Việt.

Tiếp tục với sứ mệnh nâng tầm nét đẹp Việt, Bich Nguyet Beauty đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2022, với bước lột xác hoàn hảo về nhận diện thương hiệu, cơ sở hạ tầng và liên tục cập nhật các công nghệ làm đẹp tân tiến. Đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn thẩm mỹ lớn trên thế giới như : Cynosure, Thermage, Ascleption… 

Chắc chắn với sự nỗ lực và đổi mới không ngừng thì Bich Nguyet Beauty Clinic sẽ luôn giữ vững vị trí tiên phong trong ngành Thẩm mỹ Việt, vươn tới những giá trị mới trong thời đại mới và sẵn sàng ghi dấu ấn trên bản đồ làm đẹp Quốc tế.

Thảo An

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bich-nguyet-beauty-clinic-ky-ket-chuyen-giao-cong-nghe-trusculpt-flex-trusculpt-id-doc-quyen-tu-hoa-ky-a569492.html