Trang Facebook của diễn viên Hồng Đăng bất ngờ "bay màu"

Từ khóa “Hồng Đăng”, “Hồ Hoài Anh” vẫn đang là xu hướng tìm kiếm của cư dân mạng.

Nam diễn viên Hồng Đăng "Thương ngày nắng về" bị gọi tên khi truyền thông nước ngoài đưa tin một diễn viên và một nhạc sĩ Việt Nam bị bắt vì cáo buộc xâm hại tình dục 1 cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha tuần trước. Dù chưa có bất cứ kết luận nào từ phía cơ quan chức năng, danh tính của diễn viên trên vẫn được giấu kín nhưng việc Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mới check in đăng ảnh ở Tây Ban Nha và trùng tuổi với hai nhân vật được loan tin khiến nhiều người quay sang tấn công trang cá nhân của nam diễn viên.

Hồng Đăng là từ khóa tìm kiếm dẫn đầu Google Trend Việt Nam ngày 1/7 với 1 triệu lượt tìm kiếm.

Giải trí - Trang Facebook của diễn viên Hồng Đăng bất ngờ 'bay màu'

Diễn viên Hồng Đăng.

Chiều 1/7, Hồng Đăng khóa trang cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi và không có bất cứ phát ngôn nào. Tuy nhiên, Instagram của nam diễn viên có hơn 11 nghìn người theo dõi đến sáng 2/7 vẫn hoạt động và để nguyên cập nhật những hình ảnh của Hồng Đăng trong chuyến đi châu Âu vừa qua.

Về phía bà xã Hồng Đăng, cách không lâu, cô vẫn đăng tải hình ảnh con gái khóc vì nhớ bố. “Thương chưa kìa, bà nhõi này, bà ý nhớ ba quá rùi nè. Sáng nay ngủ dậy bảo mẹ: Đúng là khóc xong dễ ngủ mẹ nhỉ”, bà xã Hồng Đăng viết. 

Trước thông tin hai nghệ sĩ Việt bị tố cưỡng hiếp cô gái Anh 17 tuổi, Facebook của vợ diễn viên Hồng Đăng cũng bị dân mạng tràn vào để lại những bình luận không hay nên cô cũng âm thầm đóng trang cá nhân. Trên Facebook, tên vợ diễn viên Hồng Đăng dù không phải người nổi tiếng cũng là chủ đề phổ biến với gần 900 nghìn người đang nói về chủ đề này (tính tới sáng 2/7).

Giải trí - Trang Facebook của diễn viên Hồng Đăng bất ngờ 'bay màu' (Hình 2).

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tình cờ gặp nhau ở Châu Âu.

Được biết, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang có chuyến công tác dài ngày ở Ý và Tây Ban Nha. Cả hai đăng tải nhiều hình ảnh về cảnh đẹp, những địa điểm du lịch sang chảnh tại trời Tây. “Mỗi chuyến đi là 1 cơ hội để học hỏi”, Hồng Đăng viết.

Hồng Đăng sinh năm 1984, anh được biết đến qua một loạt bộ phim như: Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng. Hiện tại, Hồng Đăng là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam.

Với ngoại hình điển trai, diễn xuất ổn định, Hồng Đăng (37 tuổi) từng đoạt giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh diều vàng 2016. Thời gian gần đây, vai diễn Đức trong bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về của anh đang gây chú ý với khán giả. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nổi bật, anh cũng khiến nhiều người chú ý khi có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai con gái.

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Tiền Phong)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trang-facebook-cua-dien-vien-hong-dang-bat-ngo-bay-mau-a569496.html