Nam thần lai 4 dòng máu U50 bí mật lấy vợ, con gái mới sinh từng bị trêu chọc ngoại hình

Lập Uy Liêm từng là tình trong mộng của rất nhiều cô gái vì vẻ đẹp lai quá ấn tượng và không thay đổi theo thời gian.

Nhiều năm về trước khi phim thần tượng xứ Đài vẫn còn được công chúng yêu thích, Lập Uy Liêm chính là một trong số các nam thần được hội chị em chết mê chết mệt. Tuy anh không thể đình đám bằng Lâm Chí Dĩnh hay Minh Đạo nhưng lại từng tình trong mộng của nhiều cô gái lúc bấy giờ vì vẻ đẹp nổi bật và nam tính.

Lập Uy Liêm trong phim Sợi dây chuyền định mệnh.

Nhiều năm nay, Lập Uy Liêm không còn lộ diện nhiều như trước. Anh đã kết hôn và sinh con. Cụ thể, năm 2015, Lập Uy Liêm tổ chức đám cưới kín đáo với bạn gái lâu năm Joyce sau 9 năm hẹn hò. Cặp đôi có với nhau 1 cô con gái. Lập Uy Liêm từng nhiều lần khoe ảnh con trên trang cá nhân. 

Có thời gian diện mạo của con gái Lập Uy Liêm trở thành đề tài bàn tán. Vì muốn bảo vệ con, nam diễn viên đã có hành động phản pháo gay gắt. Cuối cùng anh quyết định giấu nhẹm hình ảnh của vợ và con gái để tránh bị mọi người bàn luận.

Vợ của Lập Uy Liêm là bạn gái đã 9 năm của anh.

\

Nam diễn viên từng lên tiếng bảo vệ con gái sau khi cô bé bị chê ngoại hình.

Anh không muốn đứa nhỏ bị tổn thương vì là con của người nổi tiếng.

Sau thời gian con bị chê bai, Lập Uy Liêm giấu kín thông tin và hình ảnh về cô bé.

Cách đây không lâu, trên mạng bất ngờ xuất hiện loạt ảnh mới của Lập Uy Liêm. Không khó để nhận ra nam tài tử vẫn điển trai, phong độ như ngày nào. Anh gần như "bất biến" giữa dòng đời vì vẫn rất điển trai. Hai vợ chồng Lập Uy Liêm đang sống tại căn hộ cao cấp ở Singapore. Nam diễn viên đã mua căn nhà này trước khi kết hôn.

Lập Uy Liêm ở tuổi U50 vẫn rất trẻ và phong độ.

Anh như bị thời gian bỏ quên.

Vẻ đẹp trai của Lập Uy Liêm vẫn cuốn hút chị em.

Quá khứ cơ cực của nam thần lai 4 dòng máu

Leon Jay Williams (hay Lập Uy Liêm) là con lai mang trong mình 4 dòng máu Anh, Đức, Hoa và Nhật. Anh sinh ra và lớn lên ở Singapore. Khán giả biết đến Lập Uy Liêm ban đầu với vai trò là người mẫu sau khi anh chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu nam thế giới 2001.

Lập Uy Liêm có xuất thân là người mẫu trước khi theo đuổi diễn xuất. Hình ảnh nam nghệ sĩ bên mẹ. 

Sau này, Lập Uy Liêm gây chú ý khi tha gia phim Áo cưới thiên quốc cùng với Minh Đạo và Vương Tâm Lăng. Dần dần, anh tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả với các phim như Tia Sáng Xanh Hạnh Phúc, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh... Có thể nói thời thanh xuân, Lập Uy Liêm chính là nam thần ngôn tình mới của giới giải trí, là thần tượng của chị em phụ nữ.

Lập Uy Liêm từng gây sốt khi tham gia phim Sợi dây chuyền định mệnh.

Anh góp mặt trong khá nhiều tác phẩm và trở thành nam thần trong giới phim thần tượng.

Đẹp trai, thành công nhưng Lập Uy Liêm lại trải qua những tháng ngày tuổi thơ khá cơ cực. Lên 5 tuổi, cha của anh bỏ đi không lời từ biệt để lại 2 mẹ con bơ vơ. Vì con, mẹ của Lập Uy Liêm đã phải vừa làm việc kiếm tiền vừa chăm anh.

Hiểu và thương mẹ, Lập Uy Liêm thường xuyên chia sẻ gánh nặng cho bà. Năm 12 tuổi, anh đã bắt đầu đi làm rất nhiều công việc như phát tờ rơi, phục vụ quán, nhân viên bán hàng, thu ngân thậm chí làm cả ông già Noel giao quà... Nói về những tháng ngày ấy, Lập Uy Liêm chia sẻ: “Thời ấy tôi lén đi làm đấy! (Trẻ em đi làm là phạm luật)”.

Lập Uy Liêm từng có tuổi thơ cơ cực vì không có bố, mẹ vất vả từng ngày nuôi anh.

Cũng vì có tuổi thơ cơ cực nên Lập Uy Liêm luôn rất quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Anh hi vọng có thể để cho người thân sống một cuộc sống yên ổn và thoải mái nhất có thể. Đó là lý do mà Lập Uy Liêm cố gắng kiếm tiền và quyết tâm gia nhập showbiz.

Sau này, ngoài đóng phim, Lập Uy Liêm còn đầu tư bất động sản và có được những thành công nhất định. Cũng vì thế mà mẹ anh có thể có được cuộc sống vui vẻ và thoải mái. Lập Uy Liêm cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho bà.

Lập Uy Liêm trưởng thành hi vọng có thể để người thân đỡ khổ cực nên luôn nỗ lực kiếm tiền.

“Khi tôi lập gia đình, xây dựng tổ ấm riêng thì nhất định sẽ mua nhà ở địa điểm chỉ cách nhà mẹ tôi 5 phút đi bộ. Nếu như thế có thể tiện cho mẹ tôi qua lại”, Lập Uy Liêm từng chia sẻ.

Đến giờ, khi đã có vợ con, Lập Uy Liêm cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho cả hai. Dù không còn đóng phim nhưng anh vẫn kinh doanh và tạo điều kiện cho vợ con có thể có cuộc sống tốt nhất.

TƯ DẠ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-than-lai-4-dong-mau-u50-bi-mat-lay-vo-con-gai-moi-sinh-tung-bi-treu-choc-ngoai-hinh-a569772.html