Hương Tràm sau 3 năm du học Mỹ: Ngoại hình khác lạ, gu thời trang gây tranh cãi

Từng từ bỏ sự nghiệp phát triển tại Việt Nam để xuất ngoại, sau 3 năm sang Mỹ du học, nữ ca sĩ Hương Tràm có sự thay đổi về nhiều mặt: từ nghệ danh, ngoại hình, phong cách ăn mặc.

Từng là ca sĩ đắt show nhất nhì showbiz Việt, Hương Tràm khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối khi thông báo tạm dừng hoạt động để sang Mỹ du học. 

Đặc biệt, kể từ khi xuất ngoại, Hương Tràm dường như chuyển đổi thành con người khác: thay đổi nghệ danh, chọn cho mình phong cách ăn mặc cá tính, táo bạo hơn hẳn... thì đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là tại Việt Nam.

Góp mặt tại các show hải ngoại để thỏa nỗi nhớ nghề và kiếm thêm thu nhập giọng ca sinh năm 1995 vẫn giữ được giọng hát nội lực, ngày càng chỉn chu, đầu tư kĩ thuật thế nhưng cô khiến không ít khán giả bất ngờ về ngoại hình khác lạ.

huong tram sau 3 nam du hoc my ngoai hinh khac la gu thoi trang gay tranh cai4
huong tram sau 3 nam du hoc my ngoai hinh khac la gu thoi trang gay tranh cai6

huong tram sau 3 nam du hoc my ngoai hinh khac la gu thoi trang gay tranh cai7

Một số bộ trang phục đi diễn của Hương Tràm tại Mỹ. 

Trong một show diễn gần đây, Hương Tràm gây chú ý bởi ngoại hình có phần mũm mĩm hơn trước. Gu thời trang "gái Mỹ" của nữ ca sĩ gây tranh cãi và được bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Nhiều người cho rằng cách phối đồ "phản chủ" không tôn được những lợi thế hình thể khiến diện mạo của Quán quân Giọng hát Việt bị nhạt nhòa, kém sắc.

huong tram sau 3 nam du hoc my ngoai hinh khac la gu thoi trang gay tranh cai9

huong tram sau 3 nam du hoc my ngoai hinh khac la gu thoi trang gay tranh cai10

Hương Tràm gây chú ý với ngoại hình mũm mĩm và bộ trang phục khó hiểu. 

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng cho biết, nhắc đến Hương Tràm thì chỉ nên chú ý đặc biệt đến giọng hát, vì Hương Tràm vốn là ca sĩ không phải người mẫu. Thậm chí, có bình luận còn khẳng định chắc nịch cho rằng Hương Tràm mập hay ốm, xấu hay đẹp thì chỉ cần hát live hay là được. Bởi đó là yếu tố chủ chốt để tạo nên tên tuổi và sự thành công cho Hương Tràm đến tận ngày hôm nay, những thứ khác chỉ là công cụ bổ trợ.

Hương Tràm sinh năm 1995, đăng quang ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2012 khi mới 18 tuổi. Sau cuộc thi, nhờ sở hữu giọng hát trời phú, cô tiến khá nhanh trong làng nhạc. Nữ ca sĩ liên tiếp cho ra mắt những ca khúc hit như Ngốc, Ngốc 2, Cho em gần anh thêm chút nữa..., đặc biệt là siêu hit Em gái mưa (2017) và tiếp nối thành tựu với Duyên mình lỡ (2018). Cô cũng tổ chức thành công liveshow đầu tiên trong sự nghiệp có tên Hộp thư số 1.

huong tram sau 3 nam du hoc my ngoai hinh khac la gu thoi trang gay tranh cai1

Ca sĩ Hương Tràm. 

Tháng 5/2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để đi Mỹ du học. Đối với công chúng, quyết định nghỉ hát sang Mỹ du học của Hương Tràm quá đột ngột, thậm chí khó hiểu khi cô đang là giọng ca trẻ được yêu mến.

huong tram sau 3 nam du hoc my ngoai hinh khac la gu thoi trang gay tranh cai3

Nữ ca sĩ quê Nghệ An quyết định đi Mỹ đột ngột khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

"Nhiều ca sĩ khác có ê-kíp, người thân bên cạnh để gục khóc lúc mệt mỏi, tôi lại không có điều đó. Có một vị bác sĩ tâm lý ở nước ngoài đang chờ tôi. Tự chữa lành vết thương cho trái tim, học cách để cân bằng, đó là điều tôi cần làm khi dừng lại. Tôi không biết mình sẽ đi du học trong bao lâu, sẽ mất bao lâu để cân bằng, nhưng tôi hy vọng, khi mình trở lại sẽ là một Hương Tràm khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn", Hương Tràm chia sẻ vì sao đi du học và sự nghiệp bất ngờ phải dừng lại.

huong tram sau 3 nam du hoc my ngoai hinh khac la gu thoi trang gay tranh cai2

Giọng ca trẻ hy vọng, thời gian ở nước ngoài sẽ giúp cô cân bằng lại năng lượng. 

Thời gian đầu du học ở Mỹ, cô đã gặp không ít rắc rối. Hương Tràm nhiều lần chia sẻ trên mạng xã hội với tâm trạng hoang mang, lo lắng. Hương Tràm ở nhà thuê, nhớ nhà, bật khóc giữa đêm. Cô còn bị móc túi ngay tại thành phố New York. Tại Mỹ, trong thời điểm dịch COVOD-19 hoành hành, nữ ca sĩ phải ở nhà và tự mình lo liệu mọi việc.

huong tram sau 3 nam du hoc my ngoai hinh khac la gu thoi trang gay tranh cai8

Hương Tràm chụp ảnh tại nước ngoài. 

Hiện tại, sau 3 năm sinh sống ở Mỹ, cuộc sống của giọng ca xứ Nghệ đã có nhiều khởi sắc. Cô làm quen được với nhịp sống ở đây. 

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: FBNV 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huong-tram-sau-3-nam-du-hoc-my-ngoai-hinh-khac-la-gu-thoi-trang-gay-tranh-cai-a569870.html