"Hoàng tử violin" Hoàng Rob phiêu du trong vũ trụ tình yêu mộng ảo cùng Bùi Lan Hương

Ngoài Bùi Lan Hương, Hoàng Rob sẽ kết hợp cùng loạt nghệ sĩ Việt đình đám trong dự án mới như: Hồ Ngọc Hà, Hoàng Touliver, SlimV, Hoàng Dũng...

Ngày 6/7, nghệ sĩ violin đương đại Hoàng Rob chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc Mùa hè vĩnh cửu tại TP.HCM. Đây là dự án hoành tráng được Hoàng Rob ấp ủ và thực hiện trong vòng 3 năm, bao gồm album Mùa hè vĩnh cửu kết hợp cùng 2 "phù thủy âm nhạc": Hoàng Touliver và SlimV.

Hoàng Rob và Bùi Lan Hương tại buổi ra mắt dự án âm nhạc "Mùa hè vĩnh cửu" ở TP.HCM.

"Phù thủy âm nhạc" SlimV.

Album Mùa hè vĩnh cửu gồm 10 bài hát hoàn toàn mới. Trên nền hòa âm giao thoa giữa cổ điển và điện tử, Hoàng Rob tạo nên sự tương tác đầy biến hóa giữa tiếng violin và những giọng hát nổi bật như Hồ Ngọc Hà, Bùi Lan Hương, Hoàng Dũng. Đặc biệt, ca khúc chủ đề Mùa hè vĩnh cửu là kết tinh của tiếng đàn violin với âm nhạc từ Hoàng Touliver và SlimV để khai mở mọi giác quan, vẽ nên một thế giới lộng lẫy, nhiệm màu và siêu thực cho tổng thể album. 

Tại buổi họp báo công bố dự án âm nhạc Mùa hè vĩnh cửu, Hoàng Rob cũng ra mắt MV Sunday Love. Kết hợp cùng nữ ca sĩ Bùi Lan Hương - một trong những giọng ca nội lực đang được yêu mến, Hoàng Rob đã mở ra không gian âm nhạc hoành tráng từ phần nghe đến phần nhìn. 

XEM VIDEO: MV "Sunday Love" của Hoàng Rob, Bùi Lan Hương.

Nói về màn kết hợp với Bùi Lan Hương, Hoàng Rob chia sẻ: "Thanh âm của Hoàng là tiếng nhạc, vì vậy Hoàng luôn muốn kết hợp với một giọng hát đẹp, lạ và có không gian trong các sản phẩm của mình. Hương có giọng hát ma mị, khó nắm bắt, thích hợp để trò chuyện cùng tiếng violin réo rắt, bay bổng. Hoàng đã tìm đến Hương để tái hiện thế giới tình yêu đầy mộng ảo, siêu thực, phi lý trong 'Sunday Love'. Hoàng tin MV sẽ mang đến cho khán giả một cuộc trò chuyện đẹp trong âm nhạc, nhưng không hề ngẫu nhiên".

"Hương có giọng hát ma mị, khó nắm bắt, thích hợp để trò chuyện cùng tiếng violin réo rắt, bay bổng", Hoàng Rob nói về màn kết hợp cùng Bùi Lan Hương.

Sunday Love cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Hoàng Rob đảm nhận vai trò viết lời. Để những câu hát hòa quyện cùng tiếng violin mượt mà là một thử thách lớn, nhưng nam nghệ sĩ đã thể hiện khả năng kể chuyện bằng ca từ đầy thơ mộng. 

Những câu hát như: "Tình yêu bay trên những con đường", "Mong bến bờ tha thứ từng dòng mây trôi, chỉ đôi ta biết thôi" đã cho thấy sự tinh tế, đa cảm của Hoàng Rob. Giọng hát ma mị của Bùi Lan Hương như hòa quyện, uốn lượn thành một tiếng violin thứ 2, cuốn người nghe vào màn song tấu uyển chuyển, đi từ không gian thực tại đến cõi "đa vũ trụ" của tình yêu. 

"Sunday Love" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Hoàng Rob đảm nhận vai trò viết lời.

Để tái hiện vũ trụ tình yêu mộng ảo, MV Sunday Love vẽ nên không gian thiên nhiên tráng lệ, nơi "hoàng tử violin" Hoàng Rob và "nàng thơ" Bùi Lan Hương gặp nhau ở vùng cát trắng, nắng vàng, biển xanh. Cả 2 xuất hiện với vẻ đẹp như thuộc về thế giới khác, vào vai 2 nhân vật đến từ tương lai, từ 2 hành tinh khác nhau. Dù tương phản như đêm với ngày, nhưng 2 người vẫn khắc khoải tìm kiếm bóng hình đối phương. Những khung cảnh hùng vĩ ở Ninh Thuận qua bàn tay của ekip thực hiện MV Sunday Love hiện lên đầy ấn tượng, hoành tráng.

Trong MV, Hoàng Rob và Bùi Lan Hương xuất hiện với vẻ đẹp như thuộc về thế giới khác, vào vai 2 nhân vật đến từ tương lai, từ 2 hành tinh khác nhau.  

Dù tương phản như đêm với ngày, nhưng 2 người vẫn khắc khoải tìm kiếm bóng hình đối phương.

MV Sunday Love, thuộc dự án Mùa hè vĩnh cửu, đã chính thức phát hành trên YouTube vào lúc 20h ngày 6/7/2022.

HỒNG TRẦN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoang-tu-violin-hoang-rob-phieu-du-trong-vu-tru-tinh-yeu-mong-ao-cung-bui-lan-huong-a569957.html