Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn, tiết lộ thân thế của bạn trai thiếu gia

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được ngỏ lời về làm "vợ người ta" trong không gian riêng tư tại một khu resort sang trọng ở Đà Nẵng.

Cách đây ít ngày, hình ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang – con trai thứ 2 của ông Đỗ Quang Hiển (hay còn gọi là "bầu" Hiển, vì năm 2006 ông từng thành lập Câu lạc bộ Bóng đá T&T Hà Nội) cùng xuất hiện trên sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng) đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2016 đeo khẩu trang, mặc đồ đen ngồi ở hàng ghế VIP cùng Đỗ Vinh Quang. Cả hai có những cử chỉ, trò chuyện thân thiết, nàng hậu không ngừng vui cười cùng người đồng hành.

hoa hau do my linh nhan loi cau hon tiet lo than the cua ban trai thieu gia

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang đi xem đá bóng V-League 2022 tại Đà Nẵng. (Ành: Thanh niên)

Được biết, cặp đôi có mặt tại Đà Nẵng để theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đà Nẵng, tại khuôn khổ vòng 5 V-League 2022 và màn cầu hôn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng diễn ra vài ngày trước trong chuyến đi Đà Nẵng này. Với thông tin này, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi đám cưới của cặp trai tài gái sắc trong tương lai gần.

hoa hau do my linh nhan loi cau hon tiet lo than the cua ban trai thieu gia4

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang được bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Cuối tháng 4 vừa qua, cả hai ngồi cạnh nhau trong live show của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh tại Hà Nội. Đi xem show cùng cả hai còn có nhóm bạn thân toàn người đẹp của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh như Hoa hậu Mai Phương Thuý, Á hậu Tú Anh, Á hậu Phương Nga...

Chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh chính là doanh nhân sinh năm 1995 tên Đỗ Vinh Quang - con trai út của bầu Hiển. Vinh Quang hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Vinh Quang cũng là người kín tiếng trong chuyện yêu đương, nam thiếu gia từng du học tại Anh sau đó về Việt Nam làm việc.

hoa hau do my linh nhan loi cau hon tiet lo than the cua ban trai thieu gia3

Gia đình bầu Hiển, với cậu út Đỗ Vinh Quang (bìa phải) - chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. (Ảnh: Thanh niên)

Sau 6 năm đăng quang, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Hiện tại, mỹ nhân Hà thành còn đảm nhận vai trò BTV-MC thể thao của VTV. Hồi tháng 1/2022, Đỗ Mỹ Linh từng vướng nghi vấn được cầu hôn khi lộ chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út tuy nhiên nàng hậu phủ nhận chuyện có tin vui.

Việt Hương (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-do-my-linh-nhan-loi-cau-hon-tiet-lo-than-the-cua-ban-trai-thieu-gia-a569995.html