Wellderma là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, với tiêu chí “Back to basics” rất được lòng người tiêu dùng tại sứ sở kim chi. Sự kiện vừa qua đánh dấu một bước phát triển của Wellderma tại thị trường Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng.
Tổng giám đốc thương hiệu Wellderma phát biểu khai mạc sự kiện Giám đốc Marketing nhãn hàng Wellderma cũng trực tiếp giới thiệu các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm nổi bật, mới ra mắt trước khách mời cùng báo giới.
Bên cạnh dòng sản phẩm máy rửa mặt con cá đã rất quen thuộc tại Việt Nam, ông còn giới thiệu các dòng mặt nạ, nước tẩy trang, tinh chất, nước hoa hồng nổi bật của Wellderma thiên về phục hồi và hỗ trợ điều trị chuyên sâu
Sự kiện quy tụ hơn 100 khách mời là người nổi tiếng cùng các doanh nhân có nhiều đóng góp nổi bật trong lĩnh vực kết nối và kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Hoa hậu thời trang / Á hậu doanh nhân hoàn cầu Vy Hồng Hạnh (đứng thứ năm từ trái qua) chính thức trở thành đại sự thương hiệu Wellderma tại Việt Nam.
Ca sĩ Quang Hà cùng vũ đoàn mang lại bầu không khí sôi động tại sự kiện
Bà Trần Hương CEO nhãn hàng Banobagi tại Việt Nam (đứng thứ hai bên trái), ông Long Tô đại diện nhãn hàng From Your Skin Việt Nam (ngoài cùng bên trái), bà Thùy Linh CEO nhãn hàng Melasma X Việt Nam (thứ tư bên phải), bà Bích Lê CEO nhãn hàng Guiche Việt Nam (thứ ba bên trái), bà Mai Thủy CEO nhãn hàng JMsolution Việt Nam (đứng thứ tư bên trái), bà Luyên Đỗ CEO nhãn hàng Ahohaw Việt Nam (đứng giữa),… cũng xuất hiện tại sự kiện để chúc mừng Wellderma
Được biết, sản phẩm Wellderma đã chính thức có mặt tại các sàn thương mại điện tử cùng nhiều chuỗi, cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-pham-wellderma-han-quoc-ra-mat-dai-su-thuong-hieu-tai-viet-nam-a570053.html