Biệt thự 3.000 tỷ của "mỹ nữ 50 năm có 1" bốc cháy, mất nhiều tài sản, chưa rõ nguyên do

Sáng ngày 8/7, căn biệt thự hạng sang của Lâm Thanh Hà bị bốc cháy không rõ lý do vì sao.

Mới đây, báo chí truyền thông vừa đăng tải tin tức căn biệt thự 3.000 tỷ đồng của đại mỹ nhân Lâm Thanh Hà vừa bị cháy. Theo đó, vụ cháy xảy ra vào sáng sớm ngày 8/7 vừa rồi và cứ thế bùng lên. Nhân viên chữa cháy đã có mặt nhưng không thể dập tắt được đám cháy nhanh chóng.

Biệt thự của Lâm Thanh Hà bị cháy, khói bốc cao ngùn ngụt.

Truyền thông đưa tin Sở cứu hỏa Hong Kong đã điều động 4 đội cứu hỏa đến dập lửa. Nhưng sau 3 tiếng, đám cháy vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Người dân kể lại xung quanh nhà có mùi khét và cột khói bốc lên khá cao. Không ít dân mạng tò mò nguyên nhân xảy ra vụ việc nhưng vẫn chưa rõ lý do vì sao. Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

Hiện trường đám cháy nhà Lâm Thanh Hà.

Được biết, 0h sáng, lửa đã bắt đầu cháy âm ỷ. Đã có 20 người sống trong biệt thự gồm lái xe, trợ lý, giúp việc... tháo chạy khỏi căn nhà. Một số người còn bế chó, mèo thoát ra ngoài. Nhưng chưa thấy bóng dáng của Lâm Thanh Hà ở đây.

Tới 5h sáng, lửa cơ bản được dập tắt nhưng vẫn còn khói bốc lên. Cơ quan chức năng cho biết không có thương vong về người. Tuy nhiên, vụ cháy khiến biệt thự bị hư hỏng nặng, rất nhiều đồ đạc đắt tiền bị thiệt hại nghiêm trọng.

Lâm Thanh Hà chưa rõ tung tích sau vụ cháy nhà.

Hiện tại, Lâm Thanh Hà chưa lên tiếng về vụ cháy. Nhiều người thấy xót xa thay cho bà vì căn biệt thự này nằm ở khu Kowloon Peak, là món quà doanh nhân Hình Lý Nguyên - chồng bà tặng năm 2014, nhân dịp bà 60 tuổi và kỷ niệm 20 năm họ kết hôn.

Biệt thự hạng sang này có tích hợp rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng gym, thư viện, bốn phòng trưng bày quần áo... Biệt thự được bao phủ bởi núi non, cây cối. Lâm Thanh Hà thỉnh thoảng có đăng ảnh căn biệt thự trên trang cá nhân.

Căn biệt thự của Lâm Thanh Hà là kỷ vật tình yêu của bà và chồng. 

Căn biệt thự có địa thế rất đẹp.

Sinh năm 1954, Lâm Thanh Hà là diễn viên nổi tiếng Cbiz. Bà từng gây ấn tượng khi tham gia Tiếu ngạo giang hồ, Trùng khánh sâm lâm, Đông tà tây độc, Bạch phát ma nữ, Tân Long Môn Khách sạn... Thời còn trẻ, Lâm Thanh Hà từng được ví von là mỹ nữ 50 năm mới có 1.

Nhan sắc thời trẻ của Lâm Thanh Hà.

Năm 1994, Lâm Thanh Hà lên xe hoa với ông Hình Lý Nguyên. Năm 1996, cặp đôi chào đón con đầu lòng Hình Ái Lâm. Cả hai có con thứ 2 Hình Ngôn Ái vào năm 2001. Vài năm nay, có tin tức Lâm Thanh Hà và Hình Lý Nguyên ly hôn vì vị doanh nhân này có người khác bên ngoài. Nhưng thông tin trên chưa được kiểm chứng.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/biet-thu-3000-ty-cua-my-nu-50-nam-co-1-boc-chay-mat-nhieu-tai-san-chua-ro-nguyen-do-a570070.html