Phạm Hương lần đầu nói rõ lý do không công khai chồng đại gia, dân mạng bức xúc: "Bớt ảo tưởng"

Chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lập tức vấp phải nhiều bình luận chê bai trên mạng xã hội.

XEM VIDEO: Phạm Hương chỉ con trai cách thay tã cho em.

Hôm qua, Hoa hậu Phạm Hương tham gia một buổi giao lưu với người hâm mộ sau thời gian trở về Việt Nam. Dù đã có gia đình và trải qua 2 lần sinh nở nhưng nàng Hậu vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, mặn mà.

Nói về chuyện rời xa showbiz để vun vén cho tổ ấm, Phạm Hương khẳng định: "Khi trở thành người phụ nữ của gia đình, đặc biệt là mẹ của 2 nhóc tì, hầu hết thời gian tôi dành cho con cái. Nhưng chưa bao giờ tôi phải hối hận về sự lựa chọn, ngã rẽ của mình. Tôi luôn hài lòng với cuộc sống, hạnh phúc hiện tại".

Phạm Hương tham gia một buổi gặp gỡ người hâm mộ, gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà.

Khi được hỏi về lý do không công khai chồng đại gia, nàng Hậu không ngần ngại thừa nhận: "Anh ấy không phải là người trong showbiz, anh ấy chỉ đơn giản là một người bình thường. Tôi không mong những áp lực mà mình đã trải qua đặt lên chính gia đình. Như vậy, họ sẽ không thoải mái trong công việc, cuộc sống thường ngày. Tôi chỉ mong gia đình có một cuộc sống bình thường, bản thân cũng chấp nhận rời bỏ hào quang, nhường lại cho các em tỏa sáng".

Phạm Hương cho biết chồng chỉ là người bình thường, không hoạt động trong showbiz nên cô không muốn công khai để gia đình bị áp lực. Hiện tại, người đẹp đang hạnh phúc bên chồng và 2 con ngoan ngoãn, dễ thương.

Tuy nhiên, câu nói "rời bỏ hào quang, nhường lại cho các em tỏa sáng" của Phạm Hương lại khiến một bộ phận cư dân mạng không hài lòng. Nhiều người nhanh chóng để lại bình luận mỉa mai, chê trách nàng Hậu nói ra nước ngoài chữa bệnh nhưng thực tế là để sinh con, đồng thời khẳng định cô đang "ảo tưởng" về vị trí của mình.

"Anh ấy chỉ là một người bình thường trong những đại gia. Và chị không nhường thì vẫn có người toả sáng thôi", "Vắng mợ chợ vẫn đông - bớt ảo tưởng đi chị", "Thôi đi. Kêu chữa bệnh tuyến giáp. Giờ kêu nhường hào quang đồ", "Hào quang không phải của mình bạn, nên đừng nói chữ nhường", "Cao thượng quá. Chị nhường hào quang cho kìa", "Chị không nhường thì người khác cũng toả sáng mà", "Khiếp, nhường lại hào quang cho người khác cơ"… là một vài trong số những bình luận "ném đá" Phạm Hương.

Nhiều cư dân mạng không hài lòng với chia sẻ "nhường hào quang cho người khác" của Phạm Hương.

Trước Phạm Hương, Minh Hằng cũng là nữ nghệ sĩ không muốn công khai danh tính ông xã để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống của anh. Tuy nhiên, dù đã cố gắng giấu kín, hình ảnh nam doanh nhân Long An vẫn tràn lan trên mạng xã hội sau đám cưới, thậm chí nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Minh Hằng cũng không muốn công khai danh tính chồng doanh nhân.

Minh Hằng từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi yêu anh không cần che giấu, chỉ là tôi không muốn công khai với công chúng hay phơi bày trên mạng xã hội. Trước giờ tôi yêu ai cũng vậy. Thói quen này chưa từng thay đổi.

Làm nghệ sĩ, có lúc tôi phải chia sẻ đời tư của mình với khán giả. Nhưng chồng tôi là dân kinh doanh, không phải nghệ sĩ. Anh không có nghĩa vụ làm việc đó. Tôi lấy chồng không có nghĩa tôi phải bắt anh giống như mình. Tôi phải tôn trọng cuộc sống của anh. Mọi người có bao giờ khoe mình sở hữu bao nhiêu tài sản đâu. Anh là 'tài sản' của tôi, tôi cũng muốn giấu như vậy. Nhưng nếu hình ảnh vô tình lộ ra cũng không sao, tôi không cần đính chính".

Khi chồng doanh nhân nhận những ý kiến chê bai về ngoại hình, Minh Hằng bức xúc: "Đó là một trong những lý do khiến chồng tôi không muốn xuất hiện. Nhưng chuyện xảy ra, anh không bận tâm vì đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi lấy vợ diễn viên. Anh còn nói đùa 1 tháng qua là thời gian tỏa sáng nhất cuộc đời anh, tên anh vào Top tìm kiếm trên Google (cười)".

"Anh là 'tài sản' của tôi, tôi cũng muốn giấu", Minh Hằng chia sẻ lý do không công khai danh tính ông xã.

Nữ diễn viên Phanh Lee cũng là người đẹp không thích công khai diện mạo của chồng. Cô từng chia sẻ: "Em chưa bao giờ chính thức chia sẻ điều gì về cuộc sống riêng của mình với mạng xã hội hay với truyền thông, về tên tuổi, nghề nghiệp hay hình ảnh của chồng mình. Vì em thấy mình em để người ta bàn tán là đủ rồi, em không muốn những người mà em yêu thương cũng bị những người lạ mang ra để bàn tán nhận xét". Hiện tại, nữ diễn viên đang mang bầu lần 2 với chồng là tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ.

Đã mang bầu lần 2 sắp sinh nhưng Phanh Lee vẫn chưa công bố diện mạo của chồng.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pham-huong-lan-dau-noi-ro-ly-do-khong-cong-khai-chong-dai-gia-dan-mang-buc-xuc-bot-ao-tuong-a570312.html