Phạm Hương trồi sụt phong cách khi về Việt Nam, tận dụng đồ cũ, còn để hở miếng lót ngực

Bên cạnh nhiều lời khen có cánh cho gương mặt đẹp đỉnh của nàng hậu khi trang điểm, nhiều quan điểm cho rằng phong cách của cô có chút gì đó không ổn.

Ròng rã nhiều năm sang Mỹ với lí do chữa bệnh về tuyến giáp, Phạm Hương đã cùng 2 con nhỏ hồi hương. Người đẹp giờ đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội, dẫu vậy, các hoạt động của cô tại quê nhà vẫn đang còn khá ít. Sau nhiều tuần dành thời gian cho gia đình, bóng hồng xứ Cảng đã có những hoạt động quay trở lại với đúng công việc là một ngôi sao nổi tiếng của mình.

Không phủ nhận việc sau nhiều năm đăng quang, Phạm Hương vẫn giữ được thần thái, khí chất sang chảnh của một "Hoa hậu quốc dân". Tuy nhiên, phong cách khi về nước của chân dài 2 con đang dần có nhiều tranh cãi.

Mãi cho đến mới đây, Phạm Hương bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện vào chiều ngày 10/7. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện một bộ jumpsuit màu đen pha trắng vừa kín đáo thanh nhã lại vừa quyền lực đẳng cấp.

Tuy nhiên, 1 số ống kính hậu trường đã phát hiện ra vóc dáng thực của nàng hậu vẫn còn khá tròn trịa.

Thực tế, Phạm Hương cũng vừa sinh xong chưa lâu. Câu chuyện chưa kịp lấy lại vóc dáng là điều ai cũng có thể cảm thông. Set đồ cô chọn trong lần xuất hiện chính thức trước công chúng sau khi về Việt Nam này là lựa chọn điểm 10. Thiết kế phần ống tay được cắt may khéo léo nhằm che đi phần bắp tay to của mẹ 2 con. Thêm vào đó, phần thân áo được may màu đen với dáng peplum tôn dáng đáng kể. Thiết kế quần ống vẩy lại là món được nhiều ngôi sao lựa chọn cho các dịp talk show vì tính thanh lịch lại sang.

Có lẽ set đồ đen trắng basic vừa rồi là món được chấm điểm cao và được khen nhiều hơn thiết kế sequin cô diện trước đó.

Phạm Hương gây ấn tượng với layout make up son đỏ nhưng lại mất điểm vì thiết kế tố dáng tròn trịa.

Thêm vào đó, 1 số khoảnh khắc cô tạo dáng với layout này, người đẹp không may để lộ miếng lót ngực. Phụ tùng này là món thông dụng với các Beauty Queen, dẫu vậy, để lộ nó lại là điều tối kị, không người đẹp nào mong muốn.

Chiếc đầm đính rất nhiều đá sáng, cầu kì lại làm cho body của cô dày hơn. Nếu không có suối tóc suôn dài che bớt thân hình, nàng hậu bị trừ điểm trầm trọng. Bên cạnh đó, thiết kế này lại có form dáng không mấy nổi bật. Nếu không nhầm, món đồ đã được rất nhiều bóng hồng làng hương sắc chụp beauty từ trước.

Bên dưới bài đăng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, dân tình không khen nhiều cho bộ cánh cô diện.

Tất nhiên, có nhiều ý kiến bênh vực, cho rằng không thể so được với thời mới đăng quang vì cô đã là mẹ 2 con. Thêm vào đó, cô đã rời xa showbiz, nghỉ shooting nhiều năm. Khi trở về Việt Nam, Phạm Hương có vẻ vẫn hơi lúng túng trong khoản chọn lựa stylist phù hợp với mình vì chưa kịp giảm cân. Những bộ cánh cô đem về Việt Nam đều là các item cũ đã từng mặc ở Mỹ và đăng ảnh nhiều từ trước.

Có thể hiểu việc "tái chế" áo quần này là điều bình thường, tuy nhiên, với người nổi tiếng và giàu có tầm cỡ như Phạm Hương thì lần về nước lại gây nên không ít hụt hẫng. Cô ở bên kia xuống phố chất lừ, về quê nhà lại giản dị không ngờ. Người đẹp mặc lại đồ còn trút bỏ bớt cơ số hột xoàn, kim cương.

Gặp gỡ Hà Anh, Phạm Hương bê nguyên set đồ của Versace đã mặc từ 2020. Tuy nhiên, cách mix của cô lại bình dân, ít hào nhoáng hơn xưa.

Gặp học trò cũ Linh Rin, mẹ 2 con diện thiết kế maxi màu đỏ họa tiết hoa hồng đẹp mê. Item này đã là món gắn bó với cô rất nhiều sau sinh em bé thứ 2.

Các item maxi khác cũng được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mặc lại khi về nước. Chúng đều đến từ các thương hiệu lớn như Dior, Chanel.

Tần suất cô mặc lặp lại đồ khi về quê rất nhiều. Cách phối rất bình dị, nếu không phải là người am hiểu về thời trang, khó lòng phát hiện ra đó là hàng hiệu.

Chiếc áo phông của Chanel còn được người đẹp mua theo lố cả 2 chiếc khác màu nhau.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pham-huong-troi-sut-phong-cach-khi-ve-viet-nam-tan-dung-do-cu-con-de-ho-mieng-lot-nguc-a570446.html