Phạm Hương đội lại vương miện, gợi nhớ thời kỳ hoàng kim

Dù đã đăng quang được nhiều năm nhưng đến nay, đẳng cấp của Phạm Hương vẫn là điều không thể bàn cãi. Cô vẫn luôn đạt được mốc "hoàn mỹ" và chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng.

Tối ngày 13/7, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải loạt ảnh đội chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nào. Trong loạt ảnh, nàng Hậu khoe được nhan sắc và thần thái chuẩn Beauty Queen và nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ. Dù đã hạ sinh 2 nhóc tì, cô nàng vẫn giữ được vóc dáng đỉnh cao khó ai bằng.

Mẫu váy đỏ cắt xẻ độc đáo cũng giúp nàng hậu toát lên vẻ sang trọng. Những khung hình đặc biệt này được fan sắc đẹp dự đoán như một lời khẳng định về sự trở lại của Phạm Hương. Người đẹp Hải Phòng diện chiếc váy lộng được nhà thiết kế Đỗ Long thiết kế riêng cho mình.

pham huong doi lai vuong mien goi nho thoi ky hoang kim2

Hoa hậu Phạm Hương diện thiết kế của NTK Đỗ Long. 

Chiếc vương miện ngọc trai gợi nhắc về thời kỳ hoàng kim của Phạm Hương, khi cô được coi là một biểu tượng sắc đẹp và là người tiên phong đưa hình ảnh hoa hậu trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng. Trở về Việt Nam không lâu, Phạm Hương liên tục là tâm điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bà mẹ hai con khiến ai cũng trầm trồ vì nhan sắc mặn mà và vóc dáng chuẩn đáng mơ ước. 

pham huong doi lai vuong mien goi nho thoi ky hoang kim1

Người đẹp Hải Phòng đội lại chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ năm nào. 

Dù đã đăng quang được nhiều năm nhưng đến nay, đẳng cấp của Phạm Hương vẫn là điều không thể bàn cãi. Cô vẫn luôn đạt được mốc "hoàn mỹ" và chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của nàng Hậu vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn.

Sau thời gian về nước kín tiếng, ngày 10/7 vừa qua Phạm Hương chính thức lần đầu xuất hiện trước công chúng. Trong ngày trở lại, cô nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng fan sắc đẹp. Hàng trăm người chờ đợi và hướng camera về phía nàng hậu, điều này cũng cho thấy cô không "hết thời" như lời antifan.

Chia sẻ về dự định tương lai, Phạm Hương cho biết cô mong muốn tập trung vào vai trò làm vợ làm mẹ. Điều này đồng nghĩa với việc cô chưa quay lại showbiz trong thời gian tới. Tuy nhiên, mỹ nhân 9x tiết lộ cô sẽ cân nhắc về việc hoạt động nghệ thuật khi hai con trai của mình cứng cáp hơn. 

pham huong doi lai vuong mien goi nho thoi ky hoang kim3

Phạm Hương hội ngộ người hâm mộ khi trở về Việt Nam. 

Phạm Hương tên thật là Phạm Thị Hương, sinh năm 1991. Cô là một người mẫu, hoa hậu người Việt Nam. Cô ghi dấu ấn với khán giả Việt khi đăng quang cuộc thi Miss Universe 2015 và đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Dù không lọt top cao song không thể phủ nhận hào quang mà cô mang lại.

Liên tục tham gia các gameshow, chương trình truyền hình thực tế điển hình như The Face. Tuy nhiên giữa năm 2018, cô quyết định tạm dừng sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ định cư. Hiện tại người đẹp hiện đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng và hai con. Cô vừa trở về Việt Nam sau 4 năm sinh sống tại Mỹ.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: FBNV 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pham-huong-doi-lai-vuong-mien-goi-nho-thoi-ky-hoang-kim-a570595.html