Chung kết Miss Supranational 2022: Chuyên trang sắc đẹp loại Kim Duyên khỏi top 5 người đẹp sáng giá nhất

Theo bảng xếp hạng mới đây của Missosology trước giờ chung kết Miss Supranational 2022, đại diện Việt Nam Kim Duyên chỉ xếp vị trí thứ 10.

Rạng sáng 16/7, chung kết Miss Supranational 2022 sẽ chứng diễn ra tại Ba Lan. Trong cuộc thi này, đại diện Việt Nam Kim Duyên đang nỗ lực để giành thành tích tốt nhất. Trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss Supranational 2022, Kim Duyên đã phần nào chứng tỏ được tiềm năng của bản thân. Cô thậm chí còn được đánh giá khá cao và luôn có mặt ở tất cả các bảng xếp hạng sắc đẹp lớn.

miss supranational kim duyen1

Kim Duyên chỉ xếp thử 10 trong danh sách đánh giá của Missosology. 

Tuy nhiên, ngay trước giờ diễn ra chung kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố bảng xếp hạng cuối cùng đánh giá những nhan sắc nổi bật và có khả năng cao giành ngôi vị quán quân. Trong đó, 5 cái tên được Missosology kỳ vọng sẽ giành vương miện bao gồm các đại diện đến từ  Colombia, CH Séc, Nam Phi, Indonesia, Ấn Độ. 

miss supranational kim duyen3

Kim Duyên gây ấn tượng trong đêm bán kết Miss Supranational 2022. 

Việc Kim Duyên trượt top 5 người đẹp sáng giá nhất do Missosology đánh giá đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đặc biệt là sau khi Kim Duyên tỏa sáng trong đêm bán kết 2 màn trình diễn dạ hội và bikini. Nhiều khán giả cho rằng danh sách của Missosology còn mang tính chủ quan, chưa phản ánh trọn vẹn năng lực của các thí sinh.

miss supranational kim duyen2

Trước đó, Sash Factor dự đoán Kim Duyên có thể nhận danh hiệu Á hậu 2 Miss Supranational 2022 

Bân cạnh đại diện Việt Nam, đại diện Thái Lan - chiến thần hội tụ đủ mọi yếu tối để đội vương miện - cũng không có tên trong top 5 của Missosology cũng khiến fan bất bình. Cách đó ít giờ, chuyên trang Global Beauties cũng vừa đưa ra 11 cái tên ấn tượng nhất cho cả mùa giải và họ đánh giá rất cao Kim Duyên của Việt Nam.

Minh Hạnh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chung-ket-miss-supranational-2022-chuyen-trang-sac-dep-loai-kim-duyen-khoi-top-5-nguoi-dep-sang-gia-nhat-a570803.html