Lý Nhã Kỳ khoe nếp gấp đùi quyến rũ trên du thuyền, so với Ngọc Trinh ngày trước đối lập "chan chát"

Cùng chụp ảnh trên du thuyền, trong khi Lý Nhã Kỳ ghi điểm với phong cách ăn mặc quý cô sang chảnh, Ngọc Trinh lại hoàn thiện style táo bạo ngỡ ngàng.

"Gừng càng già càng cay", Lý Nhã Kỳ ở hiện tại không chỉ được biết đến là một trong những đại gia kim cương đình đám của làng giải trí Việt mà còn là quý cô sở hữu sắc vóc quyến rũ ngỡ ngàng.  Mới đây, cô "gây sốt" khi tung loạt ảnh thả dáng trên du thuyền với trang phục áo tắm vừa cầu kì vừa sexy. Điều đáng chú ý là dù không thuộc dạng mình hạc xương mai, nhưng body có da có thịt tràn đầy sức sống của người đẹp Vũng Tàu vẫn làm dân tình thao thức.

Chẳng phải bikini cắt xẻ táo bạo, Lý Nhã Kỳ chọn áo tắm phong cách cổ điển với đường cut-out ở hông, Điểm nhấn trang phục là kết hợp phần áo trễ vai.

Với kiều áo tắm "nửa kín nửa hở", cô thành công khoe chân thon dài, làn da trắng mịn trong loạt trang phục xẻ cao khoe được vòng 1 đầy đặn.

Trong bức ảnh chụp cận cảnh, ngoài đôi gò bồng đảo ấn tượng thì nếp gấp đùi quyến rũ của cô cũng làm vạn người mê. Đây cũng là đặc điểm cho thấy Lý Nhã Kỳ thuộc team đẫy đà, chứ không phải mình hạc xương mai nhỏ nhắn.

Ngoài bộ áo tắm khá kín đáo kể trên, Lý Nhã Kỳ cũng kết thân cùng nhiều outfit sang chảnh và thời thượng khác nhau khi đi du lịch. Tuy nhiên, nhìn chung thì người đẹp 8X đều lựa chọn xiêm y kín kẽ chứ không hề phong phanh phóng khoáng. 

Xúng xính váy kẻ ô đậm chất vintage, Lý Nhã Kỳ còn tăng thêm vài phần cổ điển cho tổng thể bằng băng đô tóc và mắt kính gọng tròn to bản. Nhờ chi tiết đường xẻ tà nhẹ của trang phục, nàng kiều nữ tăng thêm vài phần quyến rũ.

Chuyển sang style thanh lịch và có phần quyền lực hơn, người đẹp Vũng Tàu phối áo sơ mi tone xanh trời kết hợp với quần ống suông. Nhằm tránh cho tổng thể trở nên cứng nhắc, cách mở hờ vài hàng cúc áo khoe lấp ló vòng 1 cùng lối mix&match phụ kiện ton-sur-ton đặc sắc, Lý Nhã Kỳ khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi không ngớt.

Ngay khi những khoảnh khắc "đãi mắt" dân tình trên du thuyền của Lý Nhã Kỳ được đăng tải, người hâm mộ dành không ít lời khen ngợi cho lối ăn mặc hết mực sang chảnh, kiêu kì của nữ diễn viên. Tuy nhiên, không ít người cũng cảm thấy ngỡ ngàng bởi so với hội mỹ nhân Vbiz hay thả dáng trên du thuyền, style của Lý Nhã Kỳ có thể được xem là kín kẽ hơn cả. 

Ngọc Trinh là một trong những chân dài Vbiz có niềm đam mê lớn với ảnh chụp trên du thuyền. Và cô luôn "đốt mắt" công chúng với những khoảnh khắc diện áo tắm cắt xẻ tứ tung, khác hoàn toàn so với Lý Nhã Kỳ.

Có khi, chân dài Trà Vinh cũng chuyển sang kết thân cùng váy đầm bồng bềnh, bay bổng để phù hợp với phong cảnh. Tuy nhiên, sự lựa chọn của cô vẫn là item trễ nải, xẻ tà cao tít tắp.

Hiếm lắm mới thấy Ngọc Trinh diện váy dài che kín đôi chân đi thưởng ngoạn trên du thuyền. Tuy nhiên, vô số khoảng hở trước ngực của thiết kế khiến dân tình ai cũng lo cô bị cảm lạnh.

Không riêng gì Ngọc Trinh mà người chị em của cô - người mẫu Quỳnh Thy khi "lên đồ" đi du thuyền cũng làm dân tình đỏ mặt nhẹ. Thiết kế bikini cô chọn không chỉ có đường xẻ ngực sâu hun hút mà còn khoét mạnh nơi vòng 3. Dù có thể giúp Quỳnh Thư khoe được đường cong rực lửa nhưng nhiều người cho rằng bộ áo tắm này quá "thiếu vải".

Chân dài Lê Hà cũng không thua kém 2 người chị em thân thiết khi kết thân cùng áo tắm cut - out ấn tượng ngồi trên boong thuyền. Bộ bikini tuy không hở hang nhưng vẫn "đốt mắt" đối phương bởi sắc cam rực rỡ.

Trong khi đó, Thuý Ngân lại theo đuổi hình ảnh "nửa kín nửa hở" hút trọn mọi ánh nhìn. Với bộ áo tắm màu tím bé tí hon, "Hân Hoa hậu" mặc kèm chiếc quần lưới bên ngoài để che chắn phần nào da thịt cũng như tăng độ sành điệu hơn cả tổng thể.

Chi Pu cũng một thời làm chao đảo cõi mạng với màn thả dáng trên du thuyền "chặt đẹp" cả hội chị em. Cụ thể, giọng ca Anh Ơi Ở Lại chiếm trọn spotlight với trang phục "mặc như không mặc", phô diễn vòng eo con kiến và "gò bồng đảo" quyến rũ.

UYÊN HOÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ly-nha-ky-khoe-nep-gap-dui-quyen-ru-tren-du-thuyen-so-voi-ngoc-trinh-ngay-truoc-doi-lap-chan-chat-a570813.html