Nhan sắc người đẹp Nam Phi vừa đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Rạng sáng 16/7 (theo giờ Việt Nam) chung kết Miss Supranational 2022 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 chính thức diễn ra tại Ba Lan.

Trên sân khấu ở Ba Lan, gần 70 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới, lần lượt trình diễn trang phục dân tộc, đầm dạ hội, áo tắm. Ban giám khảo cũng chọn ra top 24, top 12, top 5.

Kết quả, đại diện Nam Phi, Lalela Mswane, chiến thắng giành vương miện. Tân hoa hậu là gương mặt quen, từng giành danh hiệu Á hậu 2 Miss Universe 2021 (cuộc thi tổ chức tại Israel).

Văn hoá - Nhan sắc người đẹp Nam Phi vừa đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Khoảnh khắc đăng quang Miss Supranational 2022 của Lalela Mswane.

Đoạt giải Á hậu 1 là đại diện Thái Lan - Praewwanich Ruangthong. Kim Duyên của Việt Nam đoạt vương miện Á hậu 2. Hai người đẹp Indonesia và Venezuela lần lượt ở vị trí Á hậu 3 và 4.

Văn hoá - Nhan sắc người đẹp Nam Phi vừa đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Hình 2).

Lalela Mswane từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Lalela Mswane sinh năm 1997, cao 1m72 và có sắc vóc vô cùng hoàn hảo. Trước khi trở thành Hoa hậu Nam Phi năm 2021, Lalela Mswane đã tốt nghiệp bằng cử nhân Luật, là một người mẫu chuyên nghiệp, kiêm vũ công ballet, và có giọng hát rất hay. Ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Zulu, Lalela Mswane còn thông thạo tiếng Pháp và tiếng Anh.

Đến với sân chơi nhan sắc, cô được đánh giá là một "máy nói" khi có khả năng trả lời phỏng vấn, ứng xử, thuyết trình nổi bật từ cuộc thi trong nước cho tới Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Lalela Mswane luôn được truyền thông, khán giả đánh giá cao, nằm trong top đầu những thí sinh mạnh để cạnh tranh chiếc vương miện. Tại bán kết, cô trình diễn như một siêu mẫu ở cả 2 phần thi áo tắm và dạ hội.

Văn hoá - Nhan sắc người đẹp Nam Phi vừa đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Hình 3).

Trên sân khấu Lalela Mswane đã ghi điểm nhờ phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút.

Trong phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi vì sao con người thường sợ mất những thứ mà thậm chí họ không có, đại diện Nam Phi trả lời cô đã từng trải qua cảm giác mất đi những thứ mà mình không có. Nó bắt nguồn từ nỗi sợ về sự hoàn hảo, áp lực của thế giới xung quanh hoặc tìm kiếm những niềm hạnh phúc mình chưa có. Những người phải trải qua tâm trạng mất kiểm soát hay bất mãn với những gì họ đang có. Cô tin rằng mỗi người cần thay đổi về tinh thần và thái độ biết ơn là điều chúng ta cần trân trọng mỗi ngày.

Văn hoá - Nhan sắc người đẹp Nam Phi vừa đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Hình 4).

Lalela Mswane hiện thành lập một quỹ từ thiện mang tên cô để giúp đỡ trẻ em khó khăn.

Trước đó, vào tháng 6/2020, Lalela Mswane từng sáng lập tổ chức phi lợi nhuận của mình có tên Lalela Mswane Foundation. Đây là tổ chức với mục đích trao quyền cho giới trẻ, để vượt qua những ranh giới mà cuộc sống đã đặt ra trước mắt họ.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-nguoi-dep-nam-phi-vua-dang-quang-hoa-hau-sieu-quoc-gia-2022-a570853.html