Hé lộ ảnh cưới của Phạm Hương và ông xã doanh nhân

Tối 16/7, NTK Chung Thanh Phong hé lộ loạt ảnh cưới studio của hoa hậu Phạm Hương và chồng đại gia.

Sau 4 năm vắng bóng khỏi làng giải trí để định cư tại nước ngoài, Phạm Hương đang có chuyến về Việt Nam thăm gia đình cũng như thực hiện một số kế hoạch cá nhân.

Một điều gây chú ý không kém trong chuyến về Việt Nam lần này của Phạm Hương chính là thực hiện bộ ảnh cưới cùng ông xã doanh nhân.

Trong những bức ảnh này, ông xã Phạm Hương chưa lộ mặt, song có thể thấy rõ vóc dáng cao lớn, vẻ ngoài khá phong độ.

"Người ấy là ai? Bí mật sẽ được bật mí sớm thôi. 7 năm anh em mình mới gặp lại nhau, gặp lại là phải thật đặc biệt nè em gái Phạm Hương", Chung Thanh Phong viết kèm. Qua câu từ của NTK, nhiều người cho rằng dung mạo, danh tính bạn đời Phạm Hương cũng sẽ sớm được công bố.

he lo anh cuoi cua pham huong va ong xa doanh nhan1

Phạm Hương và nửa kia chụp ảnh cưới lãng mạn.

Là nàng hậu sở hữu lượng fan đông đảo nhưng giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa thì Phạm Hương bất ngờ thông báo tạm ngưng hoạt động và qua Mỹ định cư. Hiện tại, Phạm Hương đã là bà mẹ 2 con. Những hình ảnh về nhóc tỳ nhà mình vẫn được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ đều đặn. Có thể thấy cô đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Tuy vậy, nàng Hậu vẫn chưa lần nào công khai danh tính của ông xã. Trong sự kiện gặp gỡ và giao lưu ngày 10/7 vừa qua, Phạm Hương cũng đã tiết lộ lý do không muốn chia sẻ hình ảnh của chồng.

"Anh ấy không phải là người trong showbiz, anh ấy chỉ đơn giản là một người bình thường. Tôi không mong là những áp lực mà mình đã trải qua là đặt lên chính gia đình. Như vậy họ sẽ không thoải mái trong công việc, cuộc sống thường ngày. Tôi chỉ mong gia đình có một cuộc sống bình thường, bản thân cũng chấp nhận rời bỏ hào quang, nhường lại cho các em tỏa sáng", Phạm Hương bộc bạch.

Việt Hương (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-anh-cuoi-cua-pham-huong-va-ong-xa-doanh-nhan-a570930.html